Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Mở rộng phát triển thị trường và bán hàng tại địa bàn được phân công phụ trách.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện có tại các địa bàn.
- Nắm bắt các sản phẩm mà Công ty đang phát triển, liên hệ và tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tư vấn những vấn đề liên quan đến chính sách giá, kỹ thuật cho khách hàng.
- Lập kế hoạch bán hàng, phân tích khách hàng tiềm năng, duy trì khách hàng hiện có.
- Tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
Địa điểm làm việc: Lô 40G Khu Công nghiệp, Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
- Quản lý Facebook fanpage và các kênh mạng xã hội khác,
- Biên soạn nội dung, thiết kế tài liệu truyền thông marketing.
- Trực page, tư vấn, giới thiệu về các khóa học đến các khách hàng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
- Quản lý Facebook fanpage và các kênh mạng xã hội khác,
- Biên soạn nội dung, thiết kế tài liệu truyền thông marketing.
- Trực page, tư vấn, giới thiệu về các khóa học đến các khách hàng, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
- Tham mưu cho chủ tịch HĐQT về kế hoạch phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn của Công ty.
- Xây dựng và triển khai kế hoach kinh doanh, kế hoạch tài chính, kế hoạch vận hành hàng năm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh thu và lợi nhuận do cổ đông và HĐQT đề ra.
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành dự án của Công ty đảm bảo đạt được kế hoạch chỉ tiêu đề ra.
- Nhận diện đánh giá và quản lý các rủi ro trong quá trình hoạt động của Công ty
- Điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh, nhân sự, vận hành dự án và phát triển Công ty.
- Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ chủ chốt, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, khuyến khích sáng tạo và phát huy tối đa năng lực cá nhân
- Đảm bảo hiệu quả tài chính, chất lượng, tiến độ công việc dự án, tuẩn thủ pháp luật và phát triển bền vững
- Tuân thủ các nguyên tắc hoạt động và nội quy của Công ty
- Thực hiện các hoạt động khác theo chỉ đạo của HĐQT.
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
Mục tiêu công việc:
Mô tả công việc:
*** Liên hệ trực tiếp để trao đổi: Mrs Hà-PTCHC: 0986.950.510
Địa chỉ VP Công ty - Số R9.21, Dự án The Eden Rose, Xã Thanh Liệt, Hà Nội
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng trong ngành y tế: Bệnh viện, Phòng khám, Thẩm mỹ viện…
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ, chủ phòng khám, thẩm mỹ viện để phát triển thị trường.
- Đàm phán, thương lượng hợp đồng, chính sách bán hàng và chốt đơn hàng
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo giao hàng và hỗ trợ sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thời gian làm việc: 7h15/ngày (Từ 8h-11h45 & 13h30-17h00; Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 tuần làm – tuần nghỉ).