Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hỗ trợ Cửa hàng trưởng quản lý và vận hành hoạt động hàng ngày
Theo dõi và đảm bảo cửa hàng đạt doanh số nhãn hàng đề ra, kiểm kê hàng hóa
Quản lý và đào tạo nhân viên bán hàng
Đảm bảo cửa hàng vận hành đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ
Giải quyết tình huống phát sinh với khách hàng và nhân sự
Một số công việc khác
Là cầu nối chiến lược giữa doanh nghiệp và nguồn nhân lực chất lượng cao:
1. Lập kế hoạch và chuẩn bị thi công
- Tiếp nhận và nghiên cứu kế hoạch thi công, bản vẽ kỹ thuật.
- Trình bản vẽ, kế hoạch kỹ thuật lên cấp quản lý phê duyệt.
- Lập kế hoạch triển khai gồm: tiến độ, thiết bị, vật tư, nhân lực, phương tiện; phân công nhiệm vụ cho các đội thi công.
2. Quản lý thi công
- Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng, khối lượng thi công tại công trường.
- Quản lý tiêu hao vật tư, thiết bị, nhân công và các chi phí phát sinh trong phạm vi kế hoạch được duyệt.
3. Đảm bảo an toàn lao động
- Triển khai và kiểm tra việc tuân thủ các biện pháp an toàn lao động, vệ sinh môi trường tại công trình.
4. Phối hợp và nghiệm thu
- Làm việc với tổng thầu, đơn vị tư vấn giám sát để thực hiện và ký kết các biên bản nghiệm thu, biên bản phát sinh khối lượng.
- Lập hồ sơ hoàn công, hồ sơ nghiệm thu và quyết toán công trình.
5. Báo cáo và phối hợp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình tổ chức thi công.
- Thực hiện các báo cáo chuyên môn định kỳ hàng tuần hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Lắp đặt, lên xuống khuôn của máy ép nhựa.
- Cài đặt, căn chỉnh thông số, điều kiện ép nhựa của từng sản phẩm.
- Phát hiện, xác nhận và xử lý lỗi của quá trình ép đúc sản phẩm.
- Theo dõi và thông báo về các vấn đề phát sinh, sự cố máy móc thiết bị.
- Phối hợp với bộ phận khuôn mẫu, chất lượng để sản xuất sản phẩm đạt yêu cầu về chất lượng, hiệu suất
- Đảm bảo tuân thủ các quy trình, quy định phòng sản xuất
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Phát triển các hoạt động kinh doanh trong khu vực được giao
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Thực hiện các công việc bán hàng: tìm kiếm khách hàng; chào hàng-tiếp thị-giao dịch-đàm phán-hoàn thiện chứng từ bán hàng…
- Chăm sóc khách hàng trước-trong-sau bán hàng
- Tham gia thương thảo, đàm phán với khách hàng
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng
- Báo giá, hỗ trợ khách hàng về thông tin, kỹ thuật, chính sách.
- Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng quan hệ với khách hàng mới
- Tham gia các buổi tập huấn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Phối hợp các đơn vị trong công tác hỗ trợ, triển khai dự án.
- Đề xuất ý tưởng tìm kiếm KH tiềm năng, phát triển thị trường.
- Đề xuất thiết bị, công nghệ mới cho phát triển sản phẩm doanh nghiệp.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.