Địa điểm làm việc: Tầng 3 Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần
Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung, dài hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
Tư vấn, tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc các phương án nâng cao hiệu quả Marketing
Tổ chức và điều hành hoạt động phòng Marketing theo định hướng của Ban Lãnh đạo
Xây dựng hệ thống quy trình, quy định,… đảm bảo hoạt động của phòng Marketing theo đúng chức năng nhiệm vụ
Thiết lập và quản lý thực hiện ngân sách Marketing theo kết quả phê duyệt
Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tư vấn cho Phó Tổng Giám đốc những chiến lược MKT hợp lý cho từng thời điểm.
Xây dựng và Dẫn dắt việc phát triển các kế hoạch marketing của công ty. Phối hợp chặt chẽ với các cấp quản lý, nhóm sáng tạo nội dung cũng như các đối tác phân phối để tạo ra một chiến lược truyền thông thực sự hiệu quả.
Đưa ra các quyết định chiến lược về phân khúc, giá cả, sáng kiến truyền thông, lộ trình đào tạo, v.v.,
Xác định các nhu cầu truyền thông của công ty, trên cơ sở đó tiến hành lập kế hoạch cụ thể nhằm kiểm soát ngân sách, cân đối nguồn lực cho các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn. Trong đó bao gồm việc phát triển và quản lý ngân sách tiếp thị hàng năm, dự báo lãi/lỗ, chi tiêu và các cân nhắc tài chính khác.
Am hiểu sâu sắc về tâm lý và hành vi của khách hàng thông qua việc sử dụng dữ liệu và nghiên cứu thị trường. Hiểu rõ các chỉ số hiệu suất marketing chính và sử dụng tốt các công cụ theo dõi để cung cấp nghiên cứu thị trường, dự báo, phân tích cạnh tranh, kết quả chiến dịch và xu hướng tiêu dùng để dịch kết quả thành thông tin hữu ích cho nhóm marketing.
Các công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.