Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
I – MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC Tuyển dụng nhân sự đảm bảo hoạt động của bộ máy công ty
II – NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Tư vấn cho Ban giám đốc
- Lựa chọn kênh tuyển dụng, gói tuyển dụng phù hợp với từng vị trí và ngân sách của công ty.
- Hình thức tuyển dụng phù hợp với từng vị trí
- Số lượng nhân sự phù hợp với khối lượng công việc
- Lên mô tả công việc cho vị trí cần tuyển mới (nếu chưa có)
2. Tuyển dụng
- Phối hợp với trưởng bộ phận về yêu cầu tuyển dụng của các phòng ban
- Quản lý tài khoản tuyển dụng của công ty ở các kênh có phí và miễn phí
- Đăng tuyển trên các website, nhóm Facebook phù hợp, trả lời ứng viên tại Facebook của công ty hoặc qua email.
- Sàng lọc hồ sơ, CV nhận được, gửi tới bộ phận yêu cầu tuyển dụng.
- Gửi thư mời phỏng vấn ứng viên được lựa chọn, liên hệ ứng viên đảm bảo ứng viên tới phỏng vấn đúng giờ.
- Lên bài test ứng viên về các kỹ năng, thái độ ứng viên cần có (trừ kỹ năng chuyên môn)
- Phối hợp với trưởng bộ phận đánh giá kết quả test ứng viên
3. Tiếp nhận ứng viên
- Soạn thư mời thử việc gửi ứng viên được lựa chọn với thời gian bắt đầu, thời gian thử việc thống nhất với trưởng bộ phận. Nhận phản hồi của ứng viên và thông báo trưởng bộ phận chuẩn bị tiếp nhận ứng viên.
- Phối hợp với trưởng bộ phận đánh giá ứng viên sau thời gian thử việc có đạt/không đạt yêu cầu để có quyết định tiếp tục tuyển dụng hay dừng tuyển dụng.
- Soạn hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động cho ứng viên.
- Khai báo mã số thuế TNCN, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế cho ứng viên
Phụ trách công tác nhân sự và công tác hành chính, thư ký, cụ thể gồm:
- Thực hiện, theo dõi chấm công, tính lương và giám sát thực hiện nội quy của các nhân viên trong công ty.
- Xử lý các khoản thu – chi liên quan đến công việc hành chính, văn phòng
- Quản lý công văn, thư từ đi – đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ và soạn hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,…
- Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, sắp xếp và bố trí công việc cho người mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Mô tả công việc:
Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của doanh nghiệp. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của doanh nghiệp.
Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế thu nhập, viết hóa đơn thu nộp thuế thu nhập cá nhân cho người lao động (nếu có).
Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,… của Doanh nghiệp.
Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật.
Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
cấp phát đồng phục cho nhân viên
Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan khác.
Phụ trách bảo hiểm
Cấp phát đồng phục cho nhân viên mới
Phụ giúp việc hậu cần của tuyển dụng
Phụ giúp trưởng bộ phận chuẩn bị tài liệu tập huấn và các công việc liên quan đến huấn luyện nghiệp vụ nhân viên
Làm các công việc hành chính như sắp xếp tài liệu giấy tờ, công văn , sổ sách thuộc phòng Nhân sự
-Tuyển dụng, lọc hồ sơ, Tiếp nhận ứng viên
- Lên kế hoạch tổ chức SN Quý, Teambuilding, YEP,.....
Trợ giúp việc hậu cần của các sự kiện được tổ chức bởi phòng Nhân sự.
Trợ giúp trưởng bộ phận những công việc liên quan đến phòng Nhân sự.
A Tuyển Dụng
B. Hành chính, Truyền Thông Nội Bộ (20%)
A Tuyển Dụng
B. Hành chính, Truyền Thông Nội Bộ (20%)
Phụ trách công tác nhân sự và công tác hành chính, thư ký, cụ thể gồm:
- Thực hiện, theo dõi chấm công, tính lương và giám sát thực hiện nội quy của các nhân viên trong công ty.
- Xử lý các khoản thu – chi liên quan đến công việc hành chính, văn phòng
- Quản lý công văn, thư từ đi – đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ và soạn hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,…
- Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, sắp xếp và bố trí công việc cho người mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Nghiên cứu, xây dựng các văn bản về quy định, quy chế quản lý, quy trình nghiệp vụ của Công ty
- Thực hiện các công tác nhân sự Công ty : Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự
- Chấm công, tính lương, thực hiện các thủ tục BHXH và cập nhật tình hình biến động nhân sự.
- Giải quyết các mối quan hệ lao động theo phân công của cấp trên.
- Thực hiện các công tác Hành chính
- Duy trì kỷ luật làm việc, nội quy của Công ty.
1. Managing and Developing Retail Leasing Operations:
2. Customer Relationship Management:
3. Business Development:
4.Sales Team Management:
5. Reporting and Analysis:
6. Other Duties:
Phụ trách công tác nhân sự và công tác hành chính, thư ký, cụ thể gồm:
- Thực hiện, theo dõi chấm công, tính lương và giám sát thực hiện nội quy của các nhân viên trong công ty.
- Xử lý các khoản thu – chi liên quan đến công việc hành chính, văn phòng
- Quản lý công văn, thư từ đi – đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ và soạn hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,…
- Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, sắp xếp và bố trí công việc cho người mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
POSITION PURPOSE
• To assist and update the supplier database for efficient retrieval and referral.
• To assist on cost benchmarking for packages and tours.
• To assist and support partners with Health & Safety checks for Hotels and product partners to ensure H&S compliance.
• To assist with scheduling business trips.
• To assist with additional ad hoc administrative tasks.
• To facilitate occasional product research tasks and supplementary administration tasks.
• To help in the regeneration of our internal system and provide image, copy and rates updates.
• Uploading correct & adequate suppliers’ information (contract soft copies/ promotions/ database) to SharePoint in a timely manner
• Collecting and organizing supplier information under the template and contracting senior’s guidelines
• Complete Hotel and product briefs uploading to internal systems.
• Assisting to collect contracts/ tariffs and benchmarking the price and T&Cs as per contracting & Product Manager guidelines.
• Communicate and gather supplier information to support the Product Manager.
• Occasionally help plan and design new or existing tours and itineraries.
• Contact suppliers to arrange meetings and site inspections.
• Other stuff as per the Product Manager’s request and guidelines.
• Create and complete product & Hotel information databases.
• Contact, walk through and ensure H&S procedures are adhered to by our Hotel and Product partners.
• Follow approved policies and procedures
• Follow the contracting manager/ seniors’ instructions and proactive to question and learn new skills
• Ensure contract rates/information; promotional deals… are updated accurately on Sharepoint and in a timely manner
• Manage time to complete tasks carefully, thoughtfully and timely
• Chịu trách nhiệm thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự cho toàn hệ thống của Công ty.
• Quản lý nhân sự và các chế độ lương thưởng của người lao động.
• Triển khai các chương trình đào tạo về quy trình/quy định nhân sự của Công ty cho nhân viên và cấp quản lý Khối Nhà hàng.
• Giám sát công tác thực hiện đào tạo của các cấp quản lý nhà hàng và báo cáo BLĐ.
• Thực hiện công tác văn thư lưu trữ văn phòng, quản lý bảo trì bảo dưỡng hệ thống trang thiết bị của hệ thống.
OUR COMPANY
TMG is a leading travel & hospitality business within Asia offering 4 different pillars within travel; DMC, Hotels and cruises – we own 11 hotels and 7 river and sea boats with plans to expand our assets as we move into these new markets; Airlines, we own 3 seaplanes that operate in our homeland Vietnam; Online – as one of Vietnam’s most successful Online travel Agents, we are industry leaders in technology, developed inhouse.
Vivu Journeys is one of the brands owned by TMG. We are a Destination Management Company (DMC) operating in the UK, Ireland, Portugal, Spain, Vietnam, Laos, and Cambodia with bigger plans to expand globally.
Vivu Journeys works as a business to business (B2B) partner of tour operators and travel companies around the world, as their trusted partner in country to create, book and operate touring holidays on their behalf. We work with accommodation, experiences, food and beverage suppliers, transportation companies and tour guides to cre-ate tours and holidays within the countries we operate in.
POSITION PURPOSE
The purpose of the Product and Contracting Support role is to support the work of the Product and Contracting Executive, who is based in the UK. This is a bilingual role, and the candidate must speak English to a business level, this will be assessed during the interview process. The position is newly created to support increased work-load and demand for the UK & Ireland.
MAJOR TASKS
Key areas Specific activities Measures
New sales Assist Product and Contracting Executive in obtaining information and rates to be used in new sales pitches.
Collate and send such information and rates to business development team. Conversion rate of new sales pitches
Meeting of deadlines for new sales pitches
Contracting Assist Product and Contracting Executive in the contracting of all UK and Ireland suppliers.
Obtain up to date pricing and validity of all supplier costs, maintaining their validity in the Vivu Journeys Connect system.
Support in the negotiation of contracts.
Work with line manager to ensure suppliers terms are negotiated in line with customer requirements.
For existing business, re-contract suppliers to improve margin on best-selling tours. % of supplier costs up to date in system
Contracts and terms negotiated as per our customer require-ments.
% margin increase on best-selling tours.
Product Assist Product and Contracting Executive in management of the UK & Ireland product portfolio. Number of products created per year
- Đọc, nghiên cứu hồ sơ mời thầu đăng tải trên trang đấu thầu quốc gia muasamcong.mpi.gov.vn;
- Tổng hợp hồ sơ tất cả các gói thầu đã đăng tải trên trang mạng trình cấp trên duyệt;
- Soạn thảo hồ sơ dự thầu (nếu được cấp trên thông qua)
- Soạn thảo đề nghị bảo lãnh dự thầu (nếu có), bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh bảo hành....
- Thương thảo hợp đồng, liên hệ với bên mời thầu để hoàn thiện hợp đồng (nếu trúng thầu);
- Giám sát quá trình thi công (gói thầu sửa chữa, lắp đặt), soạn các biên bản bàn giao, ....
- Kết hợp với phòng Kế toán hỗ trợ làm quyết toán, nghiệm thu bàn giao, thanh lý dự án và các công việc khác khi được giao;
• Tuyển dụng, hội nhập và bố trí, sắp xếp nhân sự
- Tổng hợp nhu cầu từ các phòng/bộ phận, đơn vị trong Công ty, lập kế hoạch tuyển dụng trình Trưởng phòng;
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và tổ chức thi tuyển, lựa chọn ứng viên phù hợp;
- Soạn thảo Đề xuất tuyển dụng, Hợp đồng lao động và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới;
- Tổng hợp lập báo cáo tuyển dụng trình Trưởng phòng;
- Hội nhập và bố trí và sắp xếp nhân sự.
• Hỗ trợ quản lý thông tin và theo dõi tình hình biến động nhân sự
- Thực hiện lập và gia hạn hợp đồng với NLĐ;
- Lưu trữ và cập nhật thông tin nhân sự người lao động thường xuyên;
- Theo dõi, báo cáo tình hình biến động nhân sự định kỳ hàng tháng trình Trưởng phòng.
• Hỗ trợ xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo phát triển NLĐ
- Khảo sát nhu cầu đào tạo, tổng hợp nhu cầu và xây dựng kế hoạch đào tạo;
- Tổ chức đào tạo và đánh giá hiệu quả đào tạo;
- Hỗ trợ các TP thực hiện đánh giá năng lực nhân sự và xây dựng lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
• Hỗ trợ quản lý thực hiện công tác đánh giá kết quả công việc
- Hướng dẫn và đôn đốc các đơn vị thực hiện quy định đánh giá thực hiện công việc;
- Tổng hợp các kết quả đánh giá toàn công ty.
• Hỗ trợ quản lý và thực hiện các vấn đề lao động và chế độ tiền lương
- Thực hiện chính sách tiền lương:
+ Rà soát chấm công và lập bảng lương;
- Thực hiện chế độ, chính sách & chế độ phúc lợi đối với NLĐ;
- Báo tăng giảm, giải quyết các chế độ BHXH cho người lao động;
- Thiết lập mã số thuế thu nhập cá nhân cho CBCNV.
• Hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và quản lý mức độ hài lòng của NLĐ
- Thực hiện khảo sát đánh giá văn hóa doanh nghiệp, đánh giá mức độ hài lòng của NLĐ, đánh giá mức độ hợp tác giữa các phòng;
• Và các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.