Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công việc trợ lý cho giám đốc về mảng marketing – truyền thông.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch quảng cáo kênh Digital (Google Ads, Facebook Ads, Tiktok…) theo kế hoạch Marketing cho từng sản phẩm
- Nghiên cứu, lựa chọn và đo đếm hiệu quả các công cụ, hạng mục, cách thức triển khai kèm chi phí theo từng giai đoạn cụ thể.
- Lên ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, sự kiện ( Lễ mở bán , ra mắt/ giới thiệu , kickoff,..)
- Triển khai thực hiện các hạng mục material cho dự án ( sản xuất phim ảnh 3D, TVC, salekits,...)
- Triển khai thực hiện các hạng mục quảng cáo truyền hình, phát thanh, Outdoor, POSM,...
- Thực hiện và theo dõi các chiến dịch PR – Marketing theo kế hoạch được duyệt
- Theo dõi chi phí theo kế hoạch đã được duyệt trong quá trình triển khai
- Thực hiện công việc khác được giao của trưởng phòng.
- Tìm hiểu và đánh giá từ khóa trong lĩnh vực cần tìm kiếm.
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
- Tạo ý tưởng và tối ưu hóa landing page (Website).
- Tổng hợp báo cáo kết quả hiệu quả theo kỳ, theo chiến dịch.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, làm việc sâu sát, thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu
- Chịu trách nhiệm phát triển và nâng cao năng suất marketing (theo KPI) trước Ban giám đốc.
+ Quản lý chi phí hành chính hàng tháng.
+ Lưu trữ, soạn thảo công văn giấy tờ.
+ Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm công ty.
+ Quản lý con dấu công ty.
+ Mua sắm trang vật tư thiết bị văn phòng, làm công văn, hợp đồng ( theo mẫu có sẵn), đăng tin web và page (có hướng dẫn), làm hồ sơ khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
+ Báo cáo công việc cho Quản lý trực tiếp.
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing
• Xây dựng kế hoạch marketing chi tiết cho các sự kiện, chương trình khuyến mãi của nhà hàng và trung tâm tiệc cưới.
• Tạo nội dung quảng bá cho các nền tảng trực tuyến (Facebook, Instagram, website) và offline (brochure, tờ rơi).
• Đề xuất và triển khai các chương trình ưu đãi thu hút khách hàng.
2. Phát triển và duy trì thương hiệu
• Xây dựng và duy trì hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp, đẳng cấp của nhà hàng và trung tâm tiệc.
• Đảm bảo sự nhất quán về thông điệp truyền thông trên tất cả các kênh.
3. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
• Thu thập thông tin về xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và phân tích đối thủ cạnh tranh.
• Đưa ra các đề xuất cải tiến dịch vụ, chương trình để tăng sức hút.
4. Tổ chức sự kiện và quảng bá tiệc cưới
• Lên kế hoạch và quản lý các sự kiện tiệc cưới, hội nghị và sự kiện khác của trung tâm.
• Phối hợp với các phòng ban để triển khai chương trình một cách hiệu quả và thành công.
5. Báo cáo và đánh giá hiệu quả
• Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing và báo cáo lên cấp quản lý.
• Đề xuất phương án tối ưu hóa chi phí và nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng bá.
1. Công tác C&B (80%)
- Theo dõi thông tin nhân sự, làm hợp đồng, quyết định và thực hiện đánh giá nhân sự khi hết hợp đồng, theo định kỳ,...;
- Quản lý và kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và chấm công hàng ngày, các chế độ nghỉ phép, tăng ca,... của nhân viên theo đúng nội quy, quy định;
- Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng, phúc lợi hàng tháng và các dịp lễ, tết cho CBNV;
- Thực hiện các công việc liên quan đến Bảo hiểm xã hội: báo tăng, giảm và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định, theo dõi và đối chiếu chênh lệch hàng tháng;
- Thường xuyên theo dõi, cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ chính sách lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi các chế độ chính sách của công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định.
- Phụ trách lưu trữ, sắp xếp, cập nhật, quản lý và bảo quản hồ sơ nhân sự, hồ sơ lương, quy trình, quy định, chính sách .....
- Trực tiếp/ và cùng TPNS xây dựng các quy trình, quy định của nhân sự: nội quy lao động, các quy trình làm việc giữa các bộ phận, chính sách lương thưởng (theo tháng/quý/năm), quy chế xử phạt, xây dựng KPI cho các phòng ban,...và các quy trình, chính sách nhân sự khác khi có yêu cầu
- Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi, giải quyết thôi việc cho nhân viên trong phạm vi quyền hạn.
2. Công tác Hành chính (20%)
- Quản lý con dấu/tài sản, mua bán tài sản, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị cho các Phòng ban
- Soạn thảo văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến công tác hành chính
- Thanh toán các khoản chi phí cố định hàng tháng
- Phối hợp tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ (teambuilding, sinh nhật tháng ...)
3. Công tác khác
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của TP HCNS và BGĐ
- Các công tác phát sinh của phòng HCNS.
Phụ trách công tác nhân sự và công tác hành chính, thư ký, cụ thể gồm:
- Thực hiện, theo dõi chấm công, tính lương và giám sát thực hiện nội quy của các nhân viên trong công ty.
- Xử lý các khoản thu – chi liên quan đến công việc hành chính, văn phòng
- Quản lý công văn, thư từ đi – đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ và soạn hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,…
- Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, sắp xếp và bố trí công việc cho người mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Marketing Leader is responsible for creating and coordinating the implementation of an integrated marketing program, which includes branding identity, strategic message development, advertising, and public relations. Typical responsibilities include: participating in planning and implementing marketing strategies; meeting with departments to provide consultation and to assess products and programs; and, writing and designing proposals, advertisements, internal communication pieces, and web pages
- Lên kế hoạch tuyển dụng
- Tìm kiếm ứng viên tiềm năng
- Lên lịch phỏng vấn
- Hướng dẫn ứng viên hoàn tất hồ sơ ứng tuyển vào công ty
- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch.
- Soạn thông báo và truyền thông thương hiệu tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ và sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Thực hiện phỏng vấn, đàm phán lương và làm thủ tục nhận việc.
- Đào tạo nhân viên mới và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công ty.
Phụ trách công tác nhân sự và công tác hành chính, thư ký, cụ thể gồm:
- Thực hiện, theo dõi chấm công, tính lương và giám sát thực hiện nội quy của các nhân viên trong công ty.
- Xử lý các khoản thu – chi liên quan đến công việc hành chính, văn phòng
- Quản lý công văn, thư từ đi – đến.
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ và soạn hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên.
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động trong công ty.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
- Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên công ty như thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ,…
- Quản lý nhân sự lễ tân, tạp vụ.
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên, sắp xếp và bố trí công việc cho người mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ các bộ phận thuộc Chi nhánh trình Giám đốc chi nhánh
- Truyền đạt thông tin của Giám đốc/Phó Giám đốc đến các bộ phận liên quan và nhận, chuyển thông tin phản hồi từ các bộ phận đến Ban Giám đốc.
- Thay mặt Ban Giám đốc soạn thảo văn bản giao dịch với đối tác.
- Thực hiện các công việc hành chính như photo tài liệu, fax, gửi - nhận thư, quản lý, lưu trữ tài liệu đi và đến của Ban Giám đốc.
- Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc của Ban giám đốc
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự cuộc họp với Ban Giám đốc.
- Ghi chép, thông báo, lưu trữ các biên bản làm việc.
- Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được Ban Giám đốc chỉ đạo thông qua các cuộc họp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc/ Phó Giám đốc phân công.
2. Triển khai sale tour hiệu quả.
3. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, lên chương trình, bán tour cho khách.
4.Có kiến thức về chăm sóc khách hàng, kinh doanh, khả năng thương thượng, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
5. Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh công ty giao.