1. Các nhiệm vụ và trách nhiệm chính:1.1 Nhiệm vụ Quản lýChịu trách nhiệm quản lý hoạt động kinh doanh của Công tyQuản lý nhân viên hệ thống cửa hàng bán lẻ đảm hoạt động hiệu quả, nâng cao hiệu suất làm việc.Quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất các cửa hàng bán lẻ dưới quyền đáp ứng yêu cầu kinh doanh.1.2 Nhiệm vụ chuyên môn:- Lập kế hoạch kinh doanh và phát triển chiến lược:Xây dựng các kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà công ty đặt ra ở hai kênh: kênh chuỗi cửa hàng bán lẻ; kênh các sàn TMĐT và Sales OnlineNghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh về dịch vụ, giá cả, nhu cầu khách hàng, đưa ra báo cáo phân tích đánh giá thị trường. Đánh giá hiệu quả hoạt động của từng cửa hàng, từng thương hiệu, phân tích và đưa ra giải pháp tối ưu- Quản lý vận hành:Chịu trách nhiệm doanh thu, phát triển và quản lý hệ thống cửa hàng được phân công.Hợp tác với Bộ phận mua hàng để đảm bảo nguồn cung cho tất cả các cửa hàng trong hệ thống.Quản lý trưng bày để đảm bảo chất lượng và số lượng nhằm tăng nhu cầu của khách hàng.Kết hợp với P.HCNS triển khai đào tạo nhân viên P.Kinh Doanh, khối cửa hàng và đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho hệ thống cửa hàng phụ trách.Kết hợp với P.Marketing xây dựng và triển khai các chương trình bán hàng, xây dựng hình ảnh cửa hàng, nâng cao và phát triển chất lượng dịch vụ của Công ty. Kết hợp với các Bộ phận mua hàng và các phòng khác trong Công ty để triển khai có hiệu quả hoạt động kinh doanh, thúc đẩy doanh thu bán hàng.Quản lý và xử lý kịp thời các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ.Quản lý, phân công công việc hướng dẫn và đào tạo các nhân viên trong bộ phận,Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân viên trên cơ sở phân tích điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân viên kết hợp với nội dung đào tạo bắt buộc. Xây dựng các quy trình quản lý để đảm bảo tăng năng suất trong nội bộ và giữa các bộ phận khácXây dựng kế hoạch truyền thông nội bộ để đảm bảo hiệu suất, tính liên tục và năng lượng tích cực của nhân viên