Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
• Quản lý Team.
• Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và chọn từ khóa SEO cho kênh Youtube
• Đẩy các từ khóa lên top trên công cụ tìm kiếm của Youtube và Google
• Tối ưu tiêu đề, mô tả, thẻ tag, chú thích, card cho video
• Phối hợp hiệu quả để tối ưu hóa tương tác cho video (search, like, share)
• Tối ưu từ khóa, SEO Onpage, Offpage cho Video
• Quản lý và đề xuất chiến lược phát triển cho Kênh Youtube của Công ty.
- Thực hiện đề xuất, in ấn, phân bổ vật phẩm POSM tăng nhận diện thương hiệu tại hệ thống phân phối.
- Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý thông tin và vật phẩm Marketing từ quà tặng, tờ rơi, biển bảng, đến tài liệu Trade Marketing, đảm bảo quy trình xuất nhập và tồn kho được thực hiện một cách nghiêm ngặt.
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và so sánh sản phẩm công ty để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác.
- Đề xuất và triển khai các chương trình xây dựng thương hiệu, marketing vào hệ thống điểm bán.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả của các chương trình truyền thông, khuyến mãi theo định kỳ.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các phần công việc liên quan theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp
- Lên ý tưởng, trực tiếp thực thi, quay phim, chụp ảnh sản phẩm, các sự kiện nội bộ của tông ty phụ vụ cho hoạt động truyền thông
- Thiết kế, chỉnh sửa ảnh sản phẩm, các ấn phẩm truyền thông như banner, video Marketing, video giới thiệu sản phẩm…
- Phối hợp với bộ phận marketing và các bộ phận liên quan để xây dựng, phát triển hình ảnh công ty
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của công ty
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Thực hiện đề xuất, in ấn, phân bổ vật phẩm POSM tăng nhận diện thương hiệu tại hệ thống phân phối.
- Kiểm soát chặt chẽ việc quản lý thông tin và vật phẩm Marketing từ quà tặng, tờ rơi, biển bảng, đến tài liệu Trade Marketing, đảm bảo quy trình xuất nhập và tồn kho được thực hiện một cách nghiêm ngặt.
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và so sánh sản phẩm công ty để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác.
- Đề xuất và triển khai các chương trình xây dựng thương hiệu, marketing vào hệ thống điểm bán.
- Phân tích, đánh giá hiệu quả của các chương trình truyền thông, khuyến mãi theo định kỳ.
- Lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
- Thực hiện các phần công việc liên quan theo sự phân công từ Quản lý trực tiếp
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... ;
- Tư vấn và xây dựng phương án truyền thông hiệu quả dựa trên nhu cầu, mục tiêu của khách hàng.
- Thực hiện mục tiêu doanh số của công ty;
- Trao đổi làm việc và tạo mối quan hệ với các khách hàng có nhu cầu quảng cáo, truyền thông, sự kiện, in ấn... cùng phối hợp với Trưởng nhóm kinh doanh/GĐ kinh doanh để làm việc với các phòng ban liên quan bên phía khách hàng để xây dựng phương án truyền thông cho khách.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online cho các sản phẩm của công ty
- Quản lý và phát triển nội dung cho website và các kênh mạng xã hội của công ty
- Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh trong ngành phụ tùng ô tô
- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty trong lĩnh vực phụ tùng ô tô
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính nhất quán trong truyền thông marketing
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Lên ý tưởng, trực tiếp thực thi, quay phim, chụp ảnh sản phẩm, các sự kiện nội bộ của tông ty phụ vụ cho hoạt động truyền thông
- Thiết kế, chỉnh sửa ảnh sản phẩm, các ấn phẩm truyền thông như banner, video Marketing, video giới thiệu sản phẩm…
- Phối hợp với bộ phận marketing và các bộ phận liên quan để xây dựng, phát triển hình ảnh công ty
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo sự chỉ đạo của công ty
Hỗ trợ khách hàng order hàng hoá trên các trang thương mại điện tử trung quốc ( 1688, Taobao, Tmall...),
+ Tìm kiếm khách hàng qua các kênh bán hàng (shopee, lazada, tiki...),
+ Tư vấn khách hàng nhắn tin qua zalo, gọi điện,
+ Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên 1688, Taobao,
+ Hỗ trợ bộ phận CSKH để theo dõi lộ trình đơn hàng về tay khách hàng hoàn thiện,
- Xây dựng và triển khai chiến lược truyền thông nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu.
- Quản lý và phát triển đội ngũ truyền thông.
- Giám sát nội dung trên các kênh truyền thông của công ty.
- Duy trì và phát triển quan hệ với các đối tác truyền thông.
- Đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông.