Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Quản lý Team.
• Nghiên cứu, phân tích, đánh giá và chọn từ khóa SEO cho kênh Youtube
• Đẩy các từ khóa lên top trên công cụ tìm kiếm của Youtube và Google
• Tối ưu tiêu đề, mô tả, thẻ tag, chú thích, card cho video
• Phối hợp hiệu quả để tối ưu hóa tương tác cho video (search, like, share)
• Tối ưu từ khóa, SEO Onpage, Offpage cho Video
• Quản lý và đề xuất chiến lược phát triển cho Kênh Youtube của Công ty.
– Biên soạn nội dung bài viết (gồm bài viết, hình ảnh)
– Tối ưu bài viết chuẩn SEO
– Đăng bài viết lên website, fanpage và các mạng xã hội như tiktok, instagram, twitter, linkedin theo hướng dẫn
– Cập nhật xu hướng content mới
1. Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, bao gồm biên tập các ấn phẩm thông tin nội bộ, tổ chức các hoạt động nhằm truyền thông thông tin và xây dựng văn hoá công ty
2. Phối hợp triển khai các chương trình từ thiện, tài trợ
3. Hỗ trợ lập kế hoạch, triển khai các hoạt động Marketing theo chiến dịch sản phẩm, mùa vụ
4. Hỗ trợ đăng ký CTKM với Sở Công thương
5. Hỗ trợ công việc chung của phòng Marketing theo yêu cầu cấp trên
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
- Hỗ trợ team trong việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình triển khai phục vụ.
- Tham gia quản lý nội dung trên website, mạng xã hội và các kênh truyền thông khác.
- Hỗ trợ các hoạt động quảng bá sản phẩm/dịch vụ của công ty trên nền tảng website bán hàng.
- Hỗ trợ GĐ trong việc kết nối và đàm phán với khách hàng, theo dõi và ghi chép lại biên bản nội dung làm việc, cuộc họp
- Phiên dịch cho GĐ trong các cuộc họp với đối tác khách hàng, biên dịch email, tài liệu liên quan, tiếp nhận kiểm tra văn bản và tài liệu nội bộ của Công ty
- Hỗ trợ thiết lập và hoàn thiện các chính sách quy trình quy định, đồng thời thúc đẩy tiêu chuẩn hóa hệ thống quản lý bán hàng của công ty.
- Hỗ trợ GĐ trong việc điều phối, theo dõi, đôn đốc và phối hợp công việc với các bộ phận phòng ban.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do GĐ ủy quyền và phân công.
- Hỗ trợ GĐ xử lý các công việc hành chính hàng ngày, và phối hợp đi cùng trong các chuyến công tác.
- Hỗ trợ GĐ trong việc kết nối và đàm phán với khách hàng, theo dõi và ghi chép lại biên bản nội dung làm việc, cuộc họp
- Phiên dịch cho GĐ trong các cuộc họp với đối tác khách hàng, biên dịch email, tài liệu liên quan, tiếp nhận kiểm tra văn bản và tài liệu nội bộ của Công ty
- Hỗ trợ thiết lập và hoàn thiện các chính sách quy trình quy định, đồng thời thúc đẩy tiêu chuẩn hóa hệ thống quản lý bán hàng của công ty.
- Hỗ trợ GĐ trong việc điều phối, theo dõi, đôn đốc và phối hợp công việc với các bộ phận phòng ban.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác do GĐ ủy quyền và phân công.
- Hỗ trợ GĐ xử lý các công việc hành chính hàng ngày, và phối hợp đi cùng trong các chuyến công tác.
- Thực hiện các kế hoạch truyền thông cho các trường CĐ-ĐH theo thông báo tuyển sinh đề ra
- Phối hợp đội nhóm lên kế hoạch truyền thông trên mạng xã hội theo tuần, tháng, quý, năm.
- Viết content Facebook
- Phối hợp đội nhóm xây kênh tiktok, viết kịch bản nội dung tiktok.
- Xây dựng các chiến dịch quảng cáo Facebook ads ,tiktok ads, google ads.
+ Xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu của Công Ty và các sản phẩm của Công Ty đang cung cấp.
+ Đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
+ Tối ưu hóa các giải pháp chạy quảng cáo
+ Lập bảng báo giá và kế hoạch truyền thông.
+ Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông như: website, Facebook, ...
+ Theo dõi, triển khai các kế hoạch marketing thực hiện đúng tiến độ
+ Phân tích, đánh giá hiệu quả thực tế của các chương trình, hoạt động
marketing
+ Hợp tác với bộ phận Kĩ thuật, bộ phận Nội dung để xây dựng content chuẩn SEO cho website và các kênh truyền thông khác
+ Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
+ Xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu của Công Ty và các sản phẩm của Công Ty đang cung cấp.
+ Đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
+ Tối ưu hóa các giải pháp chạy quảng cáo
+ Lập bảng báo giá và kế hoạch truyền thông.
+ Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông như: website, Facebook, ...
+ Theo dõi, triển khai các kế hoạch marketing thực hiện đúng tiến độ
+ Phân tích, đánh giá hiệu quả thực tế của các chương trình, hoạt động
marketing
+ Hợp tác với bộ phận Kĩ thuật, bộ phận Nội dung để xây dựng content chuẩn SEO cho website và các kênh truyền thông khác
+ Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
Lập kế hoạch và phát triển chiến lược marketing tổng thể cho công ty, bao gồm marketing sản phẩm, marketing thương hiệu, marketing nội dung, marketing truyền thông xã hội, v.v.
Quản lý nhân sự trực thuộc phòng Marketing: tổ chức tuyển dụng và đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự; giám sát việc thực hiện và đánh giá kết quả công việc.
Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.
Tổ chức các sự kiện online, offline giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
Phân tích dữ liệu marketing và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo công ty.
Cập nhật các xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào hoạt động marketing của công ty.
Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, tiktok,…).
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (Kế hoạch nội dung, phát triển kênh truyền thông mới, tổ chức các sự kiện – hoạt động nội bộ).
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
+ Xây dựng và thực hiện các chương trình Marketing nhằm quảng bá và phát triển thương hiệu của Công Ty và các sản phẩm của Công Ty đang cung cấp.
+ Đưa ra các chiến dịch quảng cáo phù hợp.
+ Tối ưu hóa các giải pháp chạy quảng cáo
+ Lập bảng báo giá và kế hoạch truyền thông.
+ Sáng tạo nội dung cho các kênh truyền thông như: website, Facebook, ...
+ Theo dõi, triển khai các kế hoạch marketing thực hiện đúng tiến độ
+ Phân tích, đánh giá hiệu quả thực tế của các chương trình, hoạt động
marketing
+ Hợp tác với bộ phận Kĩ thuật, bộ phận Nội dung để xây dựng content chuẩn SEO cho website và các kênh truyền thông khác
+ Báo cáo lên cấp trên về hiệu quả hoạt động marketing
Lập kế hoạch và phát triển chiến lược marketing tổng thể cho công ty, bao gồm marketing sản phẩm, marketing thương hiệu, marketing nội dung, marketing truyền thông xã hội, v.v.
Quản lý nhân sự trực thuộc phòng Marketing: tổ chức tuyển dụng và đào tạo, hướng dẫn cho nhân sự; giám sát việc thực hiện và đánh giá kết quả công việc.
Phát triển và thực hiện các chiến dịch marketing hiệu quả để thu hút khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng.
Tổ chức các sự kiện online, offline giới thiệu sản phẩm dịch vụ.
Phân tích dữ liệu marketing và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo công ty.
Cập nhật các xu hướng marketing mới nhất và áp dụng vào hoạt động marketing của công ty.
Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Facebook, tiktok,…).
Xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ (Kế hoạch nội dung, phát triển kênh truyền thông mới, tổ chức các sự kiện – hoạt động nội bộ).
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Lên ý tưởng, sáng tạo, thiết kế concept chụp hình, quay video.
- Quay phim, chụp ảnh phục vụ các hoạt động, dự án MKT.
- Cùng team MKT lập kế hoạch và triển khai cho các dự án truyền thông.
- Khai thác và phát triển các kênh Media: Tiktok; Lazada; Shopee; Tiki)
- Đảm bảo video thành phẩm trên các kênh truyền thông theo đúng quy chuẩn của Brand guideline công ty đề ra.
- Làm việc với đối tác, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm.
*Địa chỉ làm việc: KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
- Lập kế hoạch, xây dựng ngân sách Digital marketing theo tháng/ quý/ năm hoặc từng chiến dịch
- Thực hiện, quản lý và xây dựng chiến lược truyền thông Digital marketing.
- Trực tiếp triển khai và tối ưu truyền thông quảng cáo trên các kênh: Google, Zalo, Facebook, Youtube, …
- Quản lý Catalogue, ấn phẩm.
- Cập nhật, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm và các chương trình của đối thủ cạnh tranh
- Đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu
- Phân tích, báo cáo công việc theo định kỳ
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Địa điểm làm việc: Tầng 5, tháp Tây, tòa nhà Hancorp Plaza, 72 Trần Đăng Ninh, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Thời gian làm việc: 8h00 – 17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h-13h30.
- Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động Digital marketing bao gồm SEO/SEM, thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, email, social media và các dự án quảng cáo;
- Tối ưu hóa các chiến dịch Digital marketing trên các kênh online như: Facebook, Google, Website, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo…;
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) Online Ads ( Google ads, Facebook ads ….), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform;
- Giám sát hiệu quả các hoạt động Digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch.
- Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của digital marketing;
- Hiểu biết về Digital marketing tools, Marketing automation, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.