Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Livestream trực tiếp trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Tiktok để giới thiệu các sản phẩm máy rửa xe và thiết bị gia dụng của công ty.
- Tương tác và tư vấn trực tiếp với khách hàng thông qua các bình luận và tin nhắn để cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
- Chuẩn bị nội dung cho các buổi livestream bao gồm lập kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, và thực hiện biên tập trước khi livestream.
- Đề xuất và thực hiện các ý tưởng mới để nâng cao chất lượng và hiệu suất của các buổi livestream, bao gồm cả nội dung và hình ảnh.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và bán hàng để đảm bảo rằng các livestream được thực hiện phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty.
***Thời gia làm việc: Làm việc theo ca tự chọn các ngày trong tuần
- Ca sáng từ 9h đến 12h
- Ca chiều từ 14h đến 18h
- Ca tối từ 19h đến 22h
1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
- Lập kế hoạch bán hàng và quảng cáo theo quý/ tháng/năm trên các sàn Thương mại điện tử và các nền tảng khác theo định hướng của Công ty.
- Quản lý và phát triển Team TMĐT của công ty
- Xây dựng giá bán, chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số
- Định hướng Tìm kiếm và hợp tác với các KOL, KOC tiềm năng
- Phối hợp làm việc với KAM của các nền tảng để xây dựng kế hoạch & chiến lược bán hàng.
- Đề xuất phát triển và tối ưu sản phẩm.
- Quản lí ngân sách khuyến mãi, voucher, quà tặng, booking
2. PHÂN TÍCH VÀ BÁO CÁO
- Cập nhật thông tin, chính sách quy định từ các sàn Thương mại điện tử.
- Cập nhật, phân tích, đánh giá thông tin thị trường.
- Nghiên cứu và đánh giá đối thủ cạnh trạnh trực tiếp.
- Phân tích và báo cáo hiệu quả theo từng chiến dịch, sản phẩm.
1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
- Lập kế hoạch bán hàng và quảng cáo theo quý/ tháng/năm trên các sàn Thương mại điện tử và các nền tảng khác theo định hướng của Công ty.
- Quản lý và phát triển Team TMĐT của công ty
- Xây dựng giá bán, chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số
- Định hướng Tìm kiếm và hợp tác với các KOL, KOC tiềm năng
- Phối hợp làm việc với KAM của các nền tảng để xây dựng kế hoạch & chiến lược bán hàng.
- Đề xuất phát triển và tối ưu sản phẩm.
- Quản lí ngân sách khuyến mãi, voucher, quà tặng, booking
2. PHÂN TÍCH VÀ BÁO CÁO
- Cập nhật thông tin, chính sách quy định từ các sàn Thương mại điện tử.
- Cập nhật, phân tích, đánh giá thông tin thị trường.
- Nghiên cứu và đánh giá đối thủ cạnh trạnh trực tiếp.
- Phân tích và báo cáo hiệu quả theo từng chiến dịch, sản phẩm.
- Livestream trực tiếp trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Tiktok để giới thiệu các sản phẩm máy rửa xe và thiết bị gia dụng của công ty.
- Tương tác và tư vấn trực tiếp với khách hàng thông qua các bình luận và tin nhắn để cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ.
- Chuẩn bị nội dung cho các buổi livestream bao gồm lập kế hoạch, chuẩn bị tài liệu, và thực hiện biên tập trước khi livestream.
- Đề xuất và thực hiện các ý tưởng mới để nâng cao chất lượng và hiệu suất của các buổi livestream, bao gồm cả nội dung và hình ảnh.
- Phối hợp với đội ngũ marketing và bán hàng để đảm bảo rằng các livestream được thực hiện phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty.
***Thời gia làm việc: Làm việc theo ca tự chọn các ngày trong tuần
- Ca sáng từ 9h đến 12h
- Ca chiều từ 14h đến 18h
- Ca tối từ 19h đến 22h
+ Xây dựng nội dung cho từ khoá và bài viết cuẩn Seo
+ Nội dung bài viết dựa theo lĩnh vực kinh doanh của Công ty hoặc theo chủ để
+ Xây dựng plan mkt hàng tháng
+Lên tuyến nội dung rõ ràng để phát triển theo định hướng branding của công ty
+ Báo cáo kết quả định kỳ 1 tuần 1 lần
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (Hiện tại chiều T7 được nghỉ)
- Lên kế hoạch và thực hiện tất cả các hoạt động Digital marketing bao gồm SEO/SEM, thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, email, social media và các dự án quảng cáo;
- Tối ưu hóa các chiến dịch Digital marketing trên các kênh online như: Facebook, Google, Website, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo…;
- Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campaign, online media campaign, social marketing campaign, banner ads, microsite idea...) Online Ads ( Google ads, Facebook ads ….), có khả năng tạo ra các viral campaign tốt trên Social Platform;
- Giám sát hiệu quả các hoạt động Digital marketing, đánh giá, đo lường và báo cáo về hiệu suất của tất cả các chiến dịch.
- Cập nhật và bám sát báo cáo chỉ số hiệu quả quảng cáo, ngân sách đã tiêu và kết quả hoạt động chung của digital marketing;
- Hiểu biết về Digital marketing tools, Marketing automation, chọn lựa loại hình nên sử dụng để tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Tập đoàn.
TRIỂN KHAI TRỰC TIẾP
· Nghiên cứu thị trường, xu hướng, đối thủ, Phân tích người dùng ứng dụng;
· Lập kế hoạch, triển khai các chiến dịch quảng cáo theo định hướng Marketing của từng dự án cụ thể để đảm bảo mục tiêu của Công ty;
· Trực tiếp setup quảng cáo trên các nền tảng Google, Zalo, Facebook, Youtube..., theo dõi, đánh giá hiệu quả quảng cáo nhằm tối ưu chi phí quảng cáo và thu hút khách hàng tiềm năng;
· Xây dựng, quản trị hệ thống social và website bao gồm: Website chính, hệ thống Social (Fanpage, tiktok, Youtube, Landingpage...), Hệ thống website sản phẩm, website vệ tinh phục vụ công tác quảng bá thương hiệu và bán hang;
· Hỗ trợ triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing khác (SEO/SEM, Email Marketing, Social Media…);
· Biên soạn các tài liệu và order thiết kế triển khai sản xuất các ấn phẩm Marketing trên môi trường Digital;
· Các công việc khác theo phân công của Quản lý.
KIỂM SOÁT CÔNG VIỆC CỦA AGENCY
- Tìm kiếm và phối hợp đánh giá các nhà thầu có năng lực và những giải pháp có hiệu quả cao trong mảng social & digital marketing để sử dụng cho các dự án;
- Quản lý chất lượng triển khai của nhà thầu khi phải thuê ngoài;
- Báo cáo thường xuyên chất lượng triển khai của nhà thầu và đề xuất.
- Quản lý đăng bài Website, fanpage và các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ nhu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Lên ý tưởng, viết, biên tập và đăng tải các nội dung hấp dẫn, thuyết phục và tương tác cao cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm website, youtube, blog, fanpage, email, brochure, banner, video, podcast, ...
- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
- Quay dựng, chỉnh sửa video cho các chiến dịch marketing, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, ... trên các kênh online như Website, Facebook, Youtube, ...
- Thiết kế đồ họa cho các nội dung truyền thông như banner, poster, logo, brochure, catalogue, ...
- Cập nhật xu hướng và thị hiếu của khách hàng để tạo ra các nội dung video và đồ họa phù hợp và thu hút.
- Thực hiện, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đề xuất các giải pháp cải tiến liên tục.
- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
- Địa điểm làm việc: Số 68/87 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Quản lý đăng bài Website, fanpage và các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ nhu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Lên ý tưởng, viết, biên tập và đăng tải các nội dung hấp dẫn, thuyết phục và tương tác cao cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm website, youtube, blog, fanpage, email, brochure, banner, video, podcast, ...
- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
- Quay dựng, chỉnh sửa video cho các chiến dịch marketing, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, ... trên các kênh online như Website, Facebook, Youtube, ...
- Thiết kế đồ họa cho các nội dung truyền thông như banner, poster, logo, brochure, catalogue, ...
- Cập nhật xu hướng và thị hiếu của khách hàng để tạo ra các nội dung video và đồ họa phù hợp và thu hút.
- Thực hiện, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đề xuất các giải pháp cải tiến liên tục.
- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
- Địa điểm làm việc: Số 68/87 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
- Lập kế hoạch bán hàng và quảng cáo theo quý/ tháng/năm trên các sàn Thương mại điện tử và các nền tảng khác theo định hướng của Công ty.
- Quản lý và phát triển Team TMĐT của công ty
- Xây dựng giá bán, chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số
- Định hướng Tìm kiếm và hợp tác với các KOL, KOC tiềm năng
- Phối hợp làm việc với KAM của các nền tảng để xây dựng kế hoạch & chiến lược bán hàng.
- Đề xuất phát triển và tối ưu sản phẩm.
- Quản lí ngân sách khuyến mãi, voucher, quà tặng, booking
2. PHÂN TÍCH VÀ BÁO CÁO
- Cập nhật thông tin, chính sách quy định từ các sàn Thương mại điện tử.
- Cập nhật, phân tích, đánh giá thông tin thị trường.
- Nghiên cứu và đánh giá đối thủ cạnh trạnh trực tiếp.
- Phân tích và báo cáo hiệu quả theo từng chiến dịch, sản phẩm.
- Quản lý đăng bài Website, fanpage và các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ nhu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Lên ý tưởng, viết, biên tập và đăng tải các nội dung hấp dẫn, thuyết phục và tương tác cao cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm website, youtube, blog, fanpage, email, brochure, banner, video, podcast, ...
- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
- Quay dựng, chỉnh sửa video cho các chiến dịch marketing, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, ... trên các kênh online như Website, Facebook, Youtube, ...
- Thiết kế đồ họa cho các nội dung truyền thông như banner, poster, logo, brochure, catalogue, ...
- Cập nhật xu hướng và thị hiếu của khách hàng để tạo ra các nội dung video và đồ họa phù hợp và thu hút.
- Thực hiện, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đề xuất các giải pháp cải tiến liên tục.
- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
- Địa điểm làm việc: Số 68/87 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
1. XÂY DỰNG KẾ HOẠCH
- Lập kế hoạch bán hàng và quảng cáo theo quý/ tháng/năm trên các sàn Thương mại điện tử và các nền tảng khác theo định hướng của Công ty.
- Quản lý và phát triển Team TMĐT của công ty
- Xây dựng giá bán, chương trình khuyến mãi nhằm thúc đẩy doanh số
- Định hướng Tìm kiếm và hợp tác với các KOL, KOC tiềm năng
- Phối hợp làm việc với KAM của các nền tảng để xây dựng kế hoạch & chiến lược bán hàng.
- Đề xuất phát triển và tối ưu sản phẩm.
- Quản lí ngân sách khuyến mãi, voucher, quà tặng, booking
2. PHÂN TÍCH VÀ BÁO CÁO
- Cập nhật thông tin, chính sách quy định từ các sàn Thương mại điện tử.
- Cập nhật, phân tích, đánh giá thông tin thị trường.
- Nghiên cứu và đánh giá đối thủ cạnh trạnh trực tiếp.
- Phân tích và báo cáo hiệu quả theo từng chiến dịch, sản phẩm.
- Quản lý đăng bài Website, fanpage và các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ nhu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Lên ý tưởng, viết, biên tập và đăng tải các nội dung hấp dẫn, thuyết phục và tương tác cao cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm website, youtube, blog, fanpage, email, brochure, banner, video, podcast, ...
- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
- Quay dựng, chỉnh sửa video cho các chiến dịch marketing, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, ... trên các kênh online như Website, Facebook, Youtube, ...
- Thiết kế đồ họa cho các nội dung truyền thông như banner, poster, logo, brochure, catalogue, ...
- Cập nhật xu hướng và thị hiếu của khách hàng để tạo ra các nội dung video và đồ họa phù hợp và thu hút.
- Thực hiện, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đề xuất các giải pháp cải tiến liên tục.
- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
- Địa điểm làm việc: Số 68/87 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Quản lý các kênh truyền thông hiện có và xây dựng các kênh mới nhằm đẩy mạnh nhận diện thương hiệu
- Lên kế hoạch bài viết theo các chiến dịch truyền thông marketing
- Soạn thảo thông cáo báo chí, hợp tác cùng các bên truyền thông đối tác
- Viết bài website chuẩn SEO
- Triển khai nội dung bài viết chạy quảng cáo đa kênh
- Tham gia tổ chức các sự kiện marketing, tuyển sinh
- Thực hiện báo cáo định kỳ hàng tháng, hàng quý và hàng năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do lãnh đạo KGS đề nghị
- Lên ý tưởng phát triển thương hiệu nhôm thanh định hình mới
- Xây dựng và chăm sóc các kênh vệ tinh của thương hiệu như FB, tiktok, youtube, website ...
- Lên kế hoạch quảng cáo và các chiến dịch Marketing
- Kết nối với các đơn vị quảng cáo khác để chiến dịch MKT hiệu quả
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý đăng bài Website, fanpage và các kênh truyền thông của công ty.
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng và đối thủ cạnh tranh để hiểu rõ nhu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
- Lên ý tưởng, viết, biên tập và đăng tải các nội dung hấp dẫn, thuyết phục và tương tác cao cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm website, youtube, blog, fanpage, email, brochure, banner, video, podcast, ...
- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.
- Quay dựng, chỉnh sửa video cho các chiến dịch marketing, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, ... trên các kênh online như Website, Facebook, Youtube, ...
- Thiết kế đồ họa cho các nội dung truyền thông như banner, poster, logo, brochure, catalogue, ...
- Cập nhật xu hướng và thị hiếu của khách hàng để tạo ra các nội dung video và đồ họa phù hợp và thu hút.
- Thực hiện, phân tích và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch Marketing và đề xuất các giải pháp cải tiến liên tục.
- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
- Địa điểm làm việc: Số 68/87 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
✅Tìm kiếm khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn bán xe ô tô FORD.
✅Chủ động liên hệ và tạo lập mối quan hệ tốt với khách hàng;
✅Tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán;
✅Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng;
✅Khai thác tệp khách hàng từ lẻ các mối quan hệ, từ hội nhóm, kênh bán hàng online (zalo, facebook, google ads...).
✅Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm
✅Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc (nếu có)