Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. Mua hàng nhập khẩu
B. Kiểm tra và đánh giá nhà cung cấp quốc tế
C. Quản lý giá nhập khẩu các sản phẩm có biến động
D. Nhập hàng từ sàn thương mại điện tử
Lựa chọn nhà bán uy tín, lưu trữ hóa đơn và chất lượng hàng
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy nén khí do công ty cung cấp
- Đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng, bàn giao các thiết bị
- Lập phiếu bán hàng; Giao dịch thanh toán của khách hàng;
- Quản lý thu chi, quỹ tiền mặt của cửa hàng;
- Phối hợp với bộ phận quản lý làm thủ tục xuất, nhập hàng, quản lý hàng hóa tại cửa hàng;
- Tính ngày công, theo dõi tips cho nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật của Shop
- Báo cáo ngày, tháng theo quy định và biểu mẫu có sẵn.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng
- Không phải tìm Data khách hàng, Sử dụng các nguồn data sẵn có từ bộ phận Marketing để liên hệ trực tiếp cho khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc của khách hàng.
- Ngoài ra bạn sẽ còn phải làm thêm các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Các bạn không phải tìm kiếm khách hàng, Marketing sẽ cung cấp lượng khách hàng ổn định hàng ngày, 100% khách hàng có nhu cầu các bạn chỉ cần chốt Booking ( Được Quản Lý Đào Tạo, Không yêu cầu Kinh Nghiệm )
Làm việc trong văn phòng, không phải đi thị trường.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
a) Thiết kế và triển khai bản vẽ:
b) Giám sát và nghiệm thu:
c) Khảo sát và lập giải pháp:
1. Trách nhiệm/nhiệm vụ chính:
1.1 Tìm kiếm, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm:
- Nghiên cứu, phân tích trị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, tổ chức thực hiện, theo dõi và giám sát.
- Quản lý, theo dõi, kiểm tra hợp đồng, báo giá, hồ sơ thanh quyết toán.
- Kiểm soát, đảm bảo lợi nhuận của hợp đồng theo quy định.
- Quản lý, điều phối NVKD lập chỉ thị vẽ, chỉ thị sản xuất gửi phòng quản lý sản xuất.
- Theo dõi báo cáo và quyết định giải pháp khắc phục khi nhận thấy tiến độ không đảm bảo.
- Theo dõi, hỗ trợ NVKD đàm phán với khách hàng để thống nhất phương án giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Quản lý, theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ.
1.2 Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
- Kiểm tra báo cáo liên lạc định kỳ với khách hàng để cập nhật thông tin và lắng nghe phản hồi.
- Tổng hợp, theo dõi giải quyết khiếu nại và vấn đề của khách hàng, đảm bảo khách hàng cảm thấy được quan tâm và trân trọng.
1.3 Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Bảo mật thông tin khách hàng.
- Theo dõi, kiểm tra cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng.
1.4 Quản lý bộ phận kinh doanh
- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm; Quản lý, phân công ,bố trí, xắp xếp nhân sự phù hợp với định biên và tình hình thực tế.
- Tham gia phỏng vấn tuyển dụng và đào tạo phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận.
- Kiểm tra việc đánh giá thành tích, đề xuất khen thưởng/kỷ luật cho nhân viên.
1.5 Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất cải tiến
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng.
- Đề xuất phương án cải tiến.
1.6 Phát triển Hệ thống quản trị
- Xây dựng và phát triển hệ thống quản trị (quy trình, quy định, phần mềm, công cụ …) phục vụ hoạt động kinh doanh.
2. Trách nhiệm/nhiệm vụ phụ:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban giám đốc
- Tham gia hỗ trợ các công việc, dự án liên quan đến vị trí chuyên môn đang đảm nhận.
- Có kiến thức tốt về các loại nguyên liệu như thịt, cá, rau củ hay các nguyên liệu Nhật khác.
- Có khả năng chuẩn bị các loại thực phẩm bằng các phương pháp và kỹ thuật chế biến khác nhau.
- Ham học hỏi.
- Kiểm soát và duy trì sự sạch sẽ tại các vị trí làm việc.
- Kiểm soát và duy trì môi trường làm việc an toàn bằng cách thiết lập và tuân theo các tiêu chuẩn và các quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm
- Tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của Mizumi để đảm bảo các tiêu chuẩn hoạt động là nhất quán.
- Tuân thủ các quy trình vận hành nhà bếp liên quan đến việc luân chuyên kho (FIFO), các yêu cầu chuẩn bị theo nhu cầu kinh doanh, duy trì hàng hóa trong kho.
- Duy trì diện mạo và phong cách làm việc chuyên nghiệp với cường độ công việc cao, áp lực.
- Có khả năng làm việc nhóm và hiểu rõ tầm tran trọng của mỗi thành viên đối với sự trải nghiệm ăn uống của khách hàng.
- Có kiến thức về các tiêu chuẩn bảo quản và chế biến thực phẩm.
- Tỉ mỉ trong công việc.
- Duy trì an toàn vệ sinh tại các khu vực làm việc.
- Phối hợp với bộ phận phục vụ để đảm bảo quá trình phục vụ khách hàng được hiệu quả.
- Phối hợp với bộ phận phục vụ để đảm bảo sự chính xác khi nấu nướng, nhận biết các yêu cầu đặc biệt và các vấn đề liên quan đến dị ứng thực phẩm.
- Có khả năng làm việc linh động theo ca phù hợp với yêu cầu công việc.
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
- Chuẩn bị thiết bị, ánh sáng, âm thanh, góc quay và bối cảnh cho các buổi livestream bán hàng.
- Hỗ trợ MC/KOL trong quá trình livestream: set up sản phẩm, hiển thị bảng giá, hỗ trợ trả lời bình luận.
- Kiểm tra kết nối mạng, thiết bị ghi hình, phần mềm hỗ trợ để đảm bảo livestream diễn ra suôn sẻ.
- Thực hiện các công việc hậu kỳ sau livestream: lưu trữ nội dung, báo cáo kết quả tương tác.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội, hạch toán doanh thu theo quy định.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng thi công xây dựng, dịch vụ, tư vấn, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi bán hàng liên quan đến đầu tư, xây dựng và kinh doanh dự án nhà ở xã hội.
- Tổng hợp, cân đối doanh thu-chi phí-hiệu quả của dự án, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật về dự án nhà ở xã hội.