1. Quản lý chất lượng: Cải tiến, chuẩn hóa Hệ thống quy trình, quy định của Công ty
- -Cùng xây dựng và liên tục cải tiến hệ thống quy trình kiểm soát nội bộ, tiêu chuẩn chất lượng, bảng kiểm tuân thủ nhằm đảm bảo kiểm soát tốt hoạt động của các phòng ban, bộ phận.
-Đề xuất và đưa ra các giải pháp cải tiến tiêu chuẩn chất lượng và các quy trình, quy định của Công ty.
-Tham gia thẩm định và tham mưu, tư vấn cho quản lý các phòng ban, bộ phận trong việc xây dựng hoặc cải tiến, chuẩn hóa nội dung các quy trình, quy định nghiệp vụ của các phòng ban, bộ phận nhằm đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng của Công ty đã đặt ra.
-Chủ trì vận hành các hệ thống quản lý chất lượng nội bộ, xây dựng và áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng, tiêu chuẩn ngành xây lắp, sản xuất cho công ty
2. Thanh tra & kiểm soát
-Tổ chức kiểm tra tính tuân thủ của các phòng ban, bộ phận. Đánh giá tính ứng dụng, cập nhật và hiệu quả của hệ thống quy định, quy trình, hướng dẫn thực hiện công việc.
-Rà soát, phát hiện lỗi vi phạm và nhận diện các rủi ro (vốn có và tiềm ẩn), các sơ hở, yếu kém, gian lận, thiệt hại, lãng phí… trong toàn bộ công tác quản lý các hoạt động vận hành của Công ty. Đo lường, đánh giá các tổn thất đối với từng hoạt động.
-Đề xuất, kiến nghị giải pháp xử lý khắc phục lỗi vi phạm và phòng ngừa rủi ro. Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn các phòng ban, bộ phận trong công tác phòng ngừa, xử lý và khắc phục sai phạm hoặc rủi ro theo giải pháp đã được phê duyệt.
-Tổ chức việc điều tra, thanh tra lỗi vi phạm, xử lý các khiếu nại, khiếu kiện của CBNV nội bộ và của Khách hàng.
3. Quản lý đo lường và thu thập dữ liệu quản lý
-Tổ chức và quản lý thu thập dữ liệu quản lý.
-Báo cáo đo lường kết quả công việc, kinh doanh.