* Công tác Quản trị Hành chính
- Tiếp nhận và triển khai các thông tin liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành của Tổng Giám đốc đối với các phòng ban, nhà máy sản xuất của Công ty.
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính tổng hợp, công tác văn thư lưu trữ hồ sơ, quản lý con dấu, tài liệu an toàn, bảo mật, thuận tiện khi sử dụng và khi kiểm tra và kiểm soát.
- Chủ trì xây dựng, soạn thảo các văn bản có liên quan đến các công tác văn phòng và theo ủy quyền của Tổng giám đốc.
* Công tác Nhân sự
- Lập kế hoạch tuyển dụng, sử dụng, đánh giá, bổ nhiệm, miễn nhiệm, sa thải nhân sự.
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong công tác quản lý, sắp xếp, bố trí nhân sự theo phân cấp.
- Quản lý và lưu trữ thông tin về hồ sơ lý lịch của người lao động như: hợp đồng lao động, sổ bảo hiểm, lý lịch công tác và các thông tin cần thiết khác.
* Công tác khác.
- Chủ trì xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động, công tác bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ trong toàn Công ty.
- Chủ trì xây dựng và thực hiện kế hoạch cho các công tác thi đua, tuyên truyền, quảng bá.
- Am hiểu luật lao động, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học luật
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.