-Bảo trì, cài đặt, cấu hình, thiết lập cho người dùng phần cứng máy tính, máy in, và các thiết bị ngoại vi khác.
-Hỗ trợ tư vấn khách hàng về kỹ thuật sản phẩm: camera, chấm công, kiểm soát ra vào, thiết bị Wifi (chưa biết sẽ được đào tạo)
-Hỗ trợ người dùng cài đặt, vận hành và sửa lỗi các phần mềm văn phòng, email, anti-virus, phần mềm nhắn tin nội bộ,
-Cài đặt, cấu hình một số thiết bị mạng (switch access, moderm FTTH, …) ở mức căn bản..
-Xác định, chẩn đoán, và giải quyết vấn đề đối với yêu cầu của người sử dụng máy tính cá nhân, phần mềm máy tính và phần cứng, mạng, Internet.
-Tư vấn hỗ trợ khắc phục các lỗi sự cố hệ thống của khách hàng
-Đề xuất, xây dựng các quy trình vận hành hỗ trợ, quản trị. Xây dựng tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng