Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên kế hoạch phát triển kinh doanh, tăng doanh thu đảm bảo hoàn thành các mục tiêu đặt ra.
- Xây dựng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng để thực hiện các hoạt động bán hàng
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, kỹ thuật và hỗ trợ quá trình trước, trong và sau bán hàng.
- Lập báo giá, dự toán cho khách hàng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cty.
- Tư vấn, cung cấp bán các sản phẩm và dịch vụ trực tiếp của công ty.
- Tương tác khách hàng, Hợp tác với các đơn vị có liên quan nhằm tìm hiểu nhu cầu tín dụng của khách hàng và sử dụng các thông tin này để duy trì, cập nhật danh sách các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu và tư vấn các sản phẩm cho KH tìm kiếm và gặp gỡ tại các điểm giao dịch.
- Quản lý, chăm sóc và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Kiểm soát điểm giao dịch, xây dựng hình ảnh hiệu quả trong điểm tư vấn, cửa hàng. Hỗ trợ thủ tục, hồ sơ tín dụng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt và duy trì mức độ hài lòng với các Đại lý/đối tác.
- Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
- Tham gia quản lý hoạt động, điều hành Ban Tài chính – Kế toán của Tập đoàn
- Hoạch định kế hoạch, chiến lược tài chính, hệ thống quản lý tài chính cho hệ thống các công ty của Tập đoàn đảm bảo nguồn tài chính đầy đủ, kịp thời đáp ứng nhu cầu hoạt động của các công ty.
- Lập chiến lược và triển khai các chỉ tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn; dự báo về tình hình vốn và thị trường vốn;
- Tham mưu các biện pháp tối ưu hoá hiệu quả sử dụng vốn, cân đối nguồn vốn phù hợp với yêu cầu kinh doanh. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp, hình thức huy động vốn cho hoạt động kinh doanh và đầu tư theo kế hoạch đã được duyệt
- Nghiên cứu, phân tích, đánh giá các cơ hội đầu tư, hiệu quả đầu tư;
- Phân tích và tham gia thẩm định tính khả thi của các dự án đầu tư;
- Quan hệ với Ngân hàng và các tổ chức tín dụng… trong hoạt động vay vốn trung hạn, dài hạn, ngắn hạn và lưu chuyển tiền tệ;
- Kiểm soát cổ đồng tham gia góp vốn tại Công ty
- Giám sát giá cả - mua bán
- Kiểm soát công tác tham nhũng, lãng phí, tiêu cực
- Lên kế hoạch đi thị trường khảo sát, gặp gỡ, tiếp cận khách hàng là Quản lý, Chủ cơ sở: Bệnh viện da liễu, Phòng khám da liễu, Thẩm mỹ viện, Spa ..
- Gọi điện hẹn gặp tư vấn chuyển giao công nghệ và giải pháp điều trị Da liễu tiên tiến Hàn Quốc và Châu Âu như: Tiêm B.A.P, Tiêm Meso, Dược mỹ phẩm hỗ trợ điều trị da và chăm sóc phục hồi da của công ty tới các cơ sở Spa, Thẩm mỹ viện, Phòng khám da liễu tại Việt Nam
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh của cá nhân và phòng kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng kinh doanh và Ban Giám Đốc
- Quản lý và điều phối sản phẩm tới khách hàng và thu hồi công nợ
- Duy trì và chăm sóc đại lý, khách hàng hiện hữu, và phát triển đại lý, nhà phân phối mới.
- Báo cáo công việc định kỳ với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kế hoạch kinh doanh tốt nhất.
- Làm việc theo đội nhóm, được hỗ trợ tối đa
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Ưu tiên ứng viên mong muốn gắn bó và có thiện chí làm việc ngay
Tiếp nhận, rà soát các đơn hàng và xuất bill từ Phòng kinh doanh, Đại lý, Nhà phân phối
Tiếp nhận, rà soát đơn hàng và chứng từ mua hàng từ đối tác trong nước và nước ngoài và giao dịch ngân hàng.
Soạn thảo hợp đồng, xuất hóa đơn bán hàng cho Phòng kinh doanh/đại lý/nhà phân phối.
Đối chiếu công nợ phải thu, phải trả, theo dõi báo cáo doanh thu - chi phí - lợi nhuận.
Kiểm kê cân đối hàng hóa định kỳ
Lập và nộp tờ khai thuế GTGT theo tháng/quý; thực hiện nộp các loại thuế theo phân công.
Lập phiếu thu - chi, phiếu nhập - xuất kho theo định kỳ.
Tổng hợp, in báo cáo kế toán: tài khoản, bảng cân đối kế toán, kết quả kinh doanh.
Theo dõi, cập nhật tăng/giảm TSCĐ, công cụ dụng cụ; trích khấu hao theo quy định.
Lập báo cáo phục vụ ngân hàng (hạn mức, bảo lãnh...) khi cần.
Chuẩn bị hồ sơ, làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra khi phát sinh.
Lưu trữ, bảo mật chứng từ kế toán, thực hiện các công việc phát sinh theo phân công.
Kế toán nhân sự: chấm công, tính lương, soạn văn bản liên quan
Phổ biến Nội quy, quy chế tới CBNV mới và cũ
Tham gia vào quá trình đánh giá nhân sự, tuyển dụng nhân sự mới của Công ty
Tổng hợp số liệu báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm cho Ban Giám Đốc.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
PHÚC LỢI