Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Hỗ trợ Luật sư thực hiện các công việc liên quan đến thành lập công ty có vốn đầu tư người ngoài, xin cấp giấy phép và giấy phép con, thẩm định pháp lý, thẩm định hợp đồng;
• Hỗ trợ Luật sư và/ hoặc trực tiếp thực hiện các nghiên cứu pháp lý liên quan đến lĩnh vực tư vấn cho Khách hàng;
• Liên hệ và làm việc trực tiếp với các cơ quan hành chính nhà nước để hoàn tất thủ tục pháp lý;
• Nghiên cứu và cập nhật các quy định pháp luật mới;
• Tham gia vào các hoạt động quảng bá và tìm kiếm khách hàng;
• Các công việc khác theo uỷ quyền và phân công của Luật sư.
- Làm việc với các trưởng bộ phận phòng ban để có thông tin tuyển dụng.
- Tổ chức hoạt động tuyển dụng đảm bảo KPI về thời gian, số lượng, chất lượng nguồn nhân sự.
- Trực tiếp tuyển dụng các vị trí nhân sự quan trọng, C-level phục vụ mục tiêu chiến lược công ty.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển nguồn ứng viên, phát triển mối quan hệ với các headhunt, các trường đại học và đối tác nhằm thu hút nguồn nhân lực chất lượng
- Lập kế hoạch, quản lý hiệu quả ngân sách tuyển dụng
- Xây dựng chân dung ứng viên, mô tả công việc.
- Tổ chức khảo sát, đánh giá, phân tích thị trường lao động, các Chương trình nhằm thu hút nguồn nhân lực tài năng.
- Chuẩn hóa, cải tiến quy trình tuyển dụng và trải nghiệm nhân sự mới.
- Xây dựng, triển khai hoạt động phát triển nhận diện thương hiệu tuyển dụng.
- Báo cáo định kỳ về hiệu suất tuyển dụng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Soạn thảo và rà soát các Hợp đồng, Phụ lục Hợp đồng với thầu phụ, với đối tác khác của Công ty;
- Soạn thảo các văn bản pháp lý liên quan trong quá trình triển khai công việc;
- Thực hiện việc kiểm tra, rà soát hồ sơ pháp lý các dự án, đối chiếu quy định của pháp luật để đề xuất phương án điều chỉnh, lưu trữ hồ sơ pháp lý dự án đầy đủ theo quy định;
- Liên hệ và làm việc với Cơ quan Nhà nước (Ban quản lý KCN, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên môi trường, UBND các cấp...);
- Tham gia các cuộc họp đàm phán về Hợp đồng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện Hợp đồng (nếu có);
- Làm việc độc lập, phụ trách toàn bộ các công việc pháp chế tại Công ty, báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc lãnh đạo Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của khách hàng và tư vấn thông tin qua hình thức videocall, chuẩn hóa và xác minh thông tin hồ sơ khách hàng đăng ký với nhà mạng Viettel.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 6h00 - 14h00
+ Ca 2: 7h30 - 15h30 (chủ yếu)
+ Ca 3: 8h00 - 17h30 (chủ yếu)
+ Ca 4: 14h30 - 22h30 (chủ yếu)
+ Ca gãy: 15h30 - 19h30
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần theo quản lý sắp xếp, xoay ca luân phiên.
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000 VNĐ/ tháng.
- Thử việc 100% lương.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ.
- Phụ cấp hỗ trợ trong thời gian đào tạo.
- Ký hợp đồng chính thức và đóng BHXH sau 2 tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco 74 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
1. Tư vấn pháp lý dựa trên nhu cầu của khách hàng trong các vấn đề dân sự, hình sự, kinh tế...;
2. Đại diện cho khách hàng trong quá trình đàm phán và thực hiện các thủ tục tranh tụng tại Tòa án / Trọng tài thương mại;
3. Liên hệ và làm việc trực tiếp với các cơ quan Nhà nước để giải quyết công việc;
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc, luật sư tại Văn phòng;
5. Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Tư vấn pháp lý trong các giao dịch theo các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Soát xét các hợp đồng theo phân công
- Theo dõi, phát hiện, tư vấn giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty.
- Cập nhật, tra cứu các văn bản Quy phạm pháp luật liên quan trực tiếp hoạt động của Công ty
- Tham gia thực hiện các thủ tục pháp lý cho dự án đầu tư
- Tiến hành các thủ tục mua bán dự án (M&A)
- Đẩy mạnh các thủ tục pháp lý để phòng trừ rủi ro về pháp lý cho các dự án đầu tư
- Hỗ trợ, tư vấn, tham gia giải quyết các công việc liên quan đến tranh chấp nội bộ và tham gia giải quyết tranh chấp tại Tòa án theo phân công.
- Trợ giúp thông tin cho các thành viên HĐQT, bộ máy giúp việc HĐQT, Ban Kiểm soát.
Do mở rộng quy mô, chúng tôi cần tuyển thêm nhân viên hành chính nhân sự phụ trách:
- Theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các văn bản hành chính nhân sự và quản trị chung ...
- Tổng hợp công, tính lương, phúc lợi, đãi ngộ cho cán bộ nhân viên, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, thuế TNCN.
- Tuyển dụng: đăng tuyển, tìm hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, tiếp nhận, hướng dẫn nhân viên mới.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ công ty; triển khai, thúc đẩy các chương trình nhân sự để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, xây dựng văn hóa Công ty
- Thực hiện các công việc hành chính (CPN, mua sắm quản lý VPP, trang thiết bị,..)
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Sinh viên thực tập được hướng dẫn, thực hiện các công việc liên quan tới pháp lý doanh nghiệp gồm:
- Soạn thảo hồ sơ liên quan tới một số loại giấy phép doanh nghiệp.
- Hỗ trợ công việc cho phòng pháp chế: soạn thảo các văn bản, đi nộp các hồ sơ tại các cơ quan nhà nước.
- Sắp xếp hồ sơ, nghiên cứu hồ sơ, sắp xếp các chứng từ, giấy tờ, văn thư lưu trữ của phòng ban
- Hỗ trợ một số công việc đơn giản trong quá trình cung cấp các dịch vụ pháp lý trong doanh nghiệp.
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.