Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
A. Chăm sóc khách hàng & giải quyết khiếu nại
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên trải nghiệm khách hàng tư vấn, giải quyết khiếu nại từ kênh Online & Offline.
- Trao đổi và thống nhất với khối sales để chốt phương án ghi nhận cho các trường hợp khách hàng khiếu nại phát sinh trong tháng.
- Triển khai khảo sát & tối ưu công cụ, kịch bản khảo sát khách hàng trên toàn bộ hệ thống.
- Đề xuất các chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng định kỳ hàng quý, hàng năm theo định hướng của Trưởng phòng TNKH.
- Nghiên cứu hệ thống đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động của Nhóm trải nghiệm khách hàng do Trưởng nhóm phụ trách.
B. Xây dựng chương trình nâng cao trải nghiệm khách hàng
- Đề xuất các giải pháp/ thiết kế các cải tiến nâng cao trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm.
- Trực tiếp tham gia đào tạo/ tái đào tạo các khóa học nâng cao trải nghiệm khách hàng cho hệ thống.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ, hành trình khách hàng, Guideline đánh giá giám sát cho từng chi nhánh.
- Thúc đẩy & theo sát các chi nhánh trong việc cải tiến và nâng cấp trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả & đề xuất các cách thức, phương thức, công cụ hỗ trợ công tác thực hiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai thông qua các chỉ số Trải nghiệm khách hàng (lợi ích tài chính, phi tài chính, sự hài lòng của khách hàng).
- Theo dõi, kịp thời phản ánh về dịch vụ để lường trước những rủi ro, thiếu sót nhằm mang lại những dịch vụ chất lượng đến khách hàng.
- Tham gia vào quá trình xây dựng, kiểm thử, trải nghiệm dịch vụ mới trước khi dịch vụ được triển khai tới khách hàng
C. Quản lý nhân sự
- Chịu trách nhiệm phân công công việc, giám sát & đánh giá năng lực thực hiện công việc hàng tháng, năm của các thành viên trong nhóm.
- Xây dựng định hướng, chiến lược phát triển ngắn hạn & dài hạn cho Nhóm Trải nghiệm khách hàng.
- Duyệt công, phép, sắp xếp lịch làm việc cho Team
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các thành viên trong nhóm (nếu có).
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng văn hóa làm việc trong nội bộ Nhóm dựa trên định hướng chung của văn hóa công ty nhằm phát triển văn hóa doanh nghiệp.
D. Báo cáo & các công việc khác
- Tìm kiếm và sàng lọc ứng viên phù hợp với tiêu chí tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng;
- Tổ chức phỏng vấn, sắp xếp phân bổ ứng viên phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của các phòng ban;
- Quản lý ứng viên, phối hợp với các Bộ phận đánh giá nhân viên khi hết thời gian thử việc;
- Tìm kiếm, sáng tạo các kênh, biện pháp tuyển dụng mới phù hợp với nhu cầu và văn hóa Công ty;
- Tổ chức, tham gia các ngày hội việc làm nhằm thu hút nguồn nhân lực và quảng cáo hình ảnh công ty đến người lao động;
- Xây dựng và quản trị nội dung fanpage Tuyển dụng của công ty, xây dựng và phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng;
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo;
- Phân tích, đánh giá nguồn tuyển dụng và có các giải pháp phù hợp để đạt hiệu quả tuyển dụng cao nhất.
• Thực hiện các công việc liên quan tới công tác Hành chính văn phòng
• Cập nhật thông tin liên quan đến mảng Bất động sản cho thuê tại Hà Nội
• Chấm công, theo dõi thời gian làm việc của nhân sự
• Tham gia tổ chức các hoạt động du lịch, sinh nhật, hiếu hỉ… quản lý quỹ công đoàn
• Tuyển dụng: Cập nhật thông tin tuyển dụng vị trí kinh doanh, đánh giá ứng viên, sắp xếp phỏng vấn.
• Hành chính: Quản lý cung cấp văn phòng phẩm, soạn thảo văn bản…
• Công việc phát sinh khác theo chỉ đạo cấp trên.
- Hỗ trợ các Luật sư, chuyên gia tư vấn trong quá trình hoạt động, cung cấp dịch vụ tư vấn, dịch vụ luật.
- Tham gia hỗ trợ Luật sư trong quá trình tố tụng, tranh chấp.
- Soạn thảo hồ sơ, văn bản pháp lý theo yêu cầu của Luật sư.
- Nghiên cứu hồ sơ, tham gia hỗ trợ Luật sư trong việc giải quyết các vụ việc tranh tụng; tư vấn chuyên sâu về tranh chấp thương mại, đầu tư và thực hiện dự án.
- Tư vấn và hỗ trợ trực tiếp đối với khách hàng trong vụ việc theo ủy quyền hoặc được Luật sư chính giao.
- Thực hiện các công việc khác theo giao việc của Luật sư chính.
- Soạn thảo hợp đồng, tư vấn các thủ tục Công chứng, giao dịch theo yêu cầu của khách hàng: Hợp đồng chuyển nhượng, Hợp đồng tặng cho quyền sử dụng đất, Hợp đồng thế chấp, Văn bản thừa kế...
- Trợ lý giúp việc cho Công chứng viên;
- Các công việc khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn;
- Theo dõi, cập nhật hồ sơ nhân sự, các thủ tục nhân sự từ khi nhân sự được tuyển dụng đến chấm dứt hợp đồng lao động;
- Tham gia vào việc xây dựng và hoàn thiện các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công tác Chính sách - chế độ - tiền lương, nhân sự;
- Soạn thảo công văn hành chính, các quyết định, thông báo liên quan đến nhân sự;
- Quản lý ngày công, theo dõi ngày nghỉ, tính lương, thưởng, bảo hiểm và trả lương, thưởng hàng tháng, giải đáp thắc mắc khiếu nại về lương thưởng theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Triển khai và hướng dẫn CBNV làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN theo quy định hiện hành; đón tiếp và làm việc với các đoàn thanh tra (nếu có);
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội họp, nghỉ mát, phong trào tập thể, phát triển phong trào văn hóa doanh nghiệp;
- Thực hiện các báo cáo liên quan và các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý.
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.