Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hỗ trợ phòng kinh doanh chuẩn bị giấy tờ xuất hàng hoá (theo dõi giấy tờ và hàng hoá được giao đúng thời gian và địa chỉ. Làm thủ tục giấy tờ và liên lạc khách hàng để lấy hàng mẫu, giao dư, hàng bảo hành), …
- Đặt vật tư cho phòng sản xuất và theo dõi thu chi công ty.
- Làm việc với vận chuyển để xuất nhập hàng qua cảng quốc tế
- Tiếp nhận yêu cầu báo giá của khách hàng qua kênh online (điện thoại, website, Facebook, skype …)
- Làm báo giá, quản lý báo giá, xúc tiến đơn hàng
- Nhận đơn hàng và theo dõi tiến độ giao hàng.
- Soạn thảo hợp đồng cần thiết với các công ty khách hàng.
Văn phòng luật sư Danh Tín cần tuyển gấp: 02 luật sư, nhân viên pháp lý.
Công việc: Các công việc chuyên môn theo sự chỉ đạo của trưởng văn phòng sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Tham mưu cho BLĐ trong việc xây dựng hệ thống pháp chế, các nội quy/quy định/văn bản pháp luật của Công ty;
- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty;
- Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, thuê mướn địa điểm,mua bán hàng hóa/dịch vụ,
- Tham gia soạn thảo, rà soát và giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ;
- Rà soát các công văn/tài liệu của Lãnh đạo công ty gửi cho các cơ quan chính quyền, đối tác, khách hàng;
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi trong quy định của pháp luật và cung cấp thông tin cho Lãnh đạo công ty và các phòng/ban liên quan;
- Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.
- Xử lý các công việc liên quan đến xin Giấy phép lao động cho người nước ngoài, xin visa cho người lao động, xin visa cho khách mời (xin evisa)...
- Đăng tin tuyển dụng khi có phát sinh
- Mua đồ dùng VPP định kỳ hàng tháng, mua đồ dùng văn phòng khi phát sinh
- Làm bảng chấm công, giải quyết các chế độ cho NLĐ…
- Công việc trao đổi thêm khi PV.
- Phụ trách các công việc hành chính, nhân sự (chấm công; tính lương, thưởng; bảo hiểm xã hội; đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh; báo cáo nhân sự; ...)
- Phụ trách mua hàng, kế toán (mua hàng khi có yêu cầu; quản lý tài sản, quản lý kho; làm báo cáo thu chi tuần/tháng; xuất hóa đơn; gửi báo cáo thuế; ...)
- Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
---------------
- In charge of administrative and human resource tasks (timekeeping; salary calculation, bonus; social insurance; tax code registration, family circumstances deduction; personnel reports; ...)
- In charge of purchasing, accounting (buying when required; managing assets, managing warehouses; making weekly/monthly revenue and expenditure reports; issuing invoices; sending tax reports; ...)
- Perform other duties as assigned by the Head of Department.
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.