Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện công việc (Xử lý file – nhập liệu) theo sự phân công, hướng dẫn của người quản lý
- Biên tập file pdf: crop, xoay trang, đổi tên file
- Nhập liệu: Nhập liệu trên phần mềm với các thông tin từ file pdf
- Check nhập liệu: Check lại thông tin file đã nhập với file pdf, nếu thấy thông tin sai thì sửa lại
- Chuẩn hóa file nhập liệu (metadata): Check logic, căn chỉnh, biên tập theo chuẩn quy định của phần mềm
- Thời gian làm việc:
Theo giờ hành chính từ thứ 2- hết sáng thứ 7
+ Sáng: 8h00 -11h30
+ Chiều: 1h30-5h30
- Địa điểm làm việc: CN Công ty TM& DVVT Trường Nam, xóm 3 Thôn Văn Giáp, Xã Văn Bình, Huyện Thường Tín, HN
TOPTRAVEL với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, tổ chức du lịch (trong nước và nước ngoài) đã khẳng định uy tín, vị thế của mình trên thị trường du lịch.
Mô tả công việc:
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân gắn với thương hiệu công ty.
- Chăm sóc, khai thác tập Khách hàng từ kho Data khách hàng 15 năm của Công ty ; mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng từ các nguồn quảng cáo từ Công ty và Cá nhân nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa các kênh khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới mà công ty áp dụng như: tour du lịch trọn gói, vé máy bay, cho thuê xe,…
- Kết hợp với bộ phận Điều hành tour lên chương trình, tính giá và tư vấn về chương trình đến Khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Sản phẩm, dịch vụ theo các chiến dịch, chỉ đạo từ Công ty.
- Thiết kế vật phẩm cho sự kiện: banner, backdrop, standee, poster, tờ rơi, vé…
- Thiết kế ấn phẩm cho kinh doanh, đào tạo: sách, sổ, brochure, card…
- Công việc được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Tổ chức và thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ của phòng kế toán
- Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế, hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính tháng/năm
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho BGĐ
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh đảm bảo doanh thu
- Theo dõi ngân sách của công ty và đánh giá chi phí để đảm bảo rằng các hoạt động kinh doanh được thực hiện theo kế hoạch và ngân sách
- Quản lý các khoản thuế và các khoản nợ của công ty
• Thu thập các hồ sơ chứng từ, theo dõi chứng từ đầu vào - đầu ra
• Nhập số liệu mua bán, theo dõi công nợ phải thu, phải trả
• Quản lý, sắp xếp và lưu trữ dữ liệu, chứng từ kế toán
• Soạn thảo, quản lý các văn bản hành chính có liên quan quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, báo giá, đơn hàng mẫu, thư chào khách...
• Lập hóa đơn VAT, số quỹ, sổ phụ ngân hàng lên phần mềm kế toán
• Thực hiện các công việc kế toán nội bộ khác
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng các văn bản nội bộ về phòng chống rửa tiền, tài trợ khủng bố, phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt (“PCRT, TTKB & PBVKHDHL”), FATCA, cấm vận và trừng phạt.
- Tư vấn các yêu cầu liên quan đến công tác PCRT, TTKB & PBVKHDHL, FATCA, cấm vận và trừng phạt trên toàn hàng:
+ Tư vấn cho các đơn vị Hội sở, Đơn vị kinh doanh về hướng xử lý các case nghi ngờ rửa tiền, TTKB & PBVKHDHL, cấm vận và trừng phạt;
+ Tư vấn cho Đơn vị kinh doanh về việc hướng dẫn khách hàng khai báo FATCA;
+ Thực hiện trả lời KYC/AML/FATCA của ABBANK cho các định chế tài chính trong và ngoài nước theo yêu cầu.
- Thực hiện công tác báo cáo hằng ngày, báo cáo đáng ngờ, báo cáo FATCA, báo cáo liên quan khác.
- Vận hành các hệ thống/công cụ/phần mềm về PCRT, TTKB & PBVKHDHL, FATCA, cấm vận, trừng phạt với vai trò người quản trị/kiểm soát. Thực hiện giám sát giao dịch trên hệ thống PCRT và đưa ra các ý kiến để xuất xử lý cho lãnh đạo phòng; Theo dõi, điều tra và đưa ra các cảnh báo đối với các KH rủi ro cao/ KH đáng ngờ và đề xuất hướng xử lý/ giảm thiểu rủi ro. Tổng hợp, phân tích, đánh giá xu hướng các dấu hiệu đáng ngờ thường xuyên phát sinh tại Ngân hàng. Quản lý, giám sát các danh sách warning trong và ngoài nước…
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá các rủi ro về PCRT, TTKB & PBVKHDHL của ABBank hàng năm.
- Thiết lập các mẫu trả lời và thực hiện việc kiểm soát cung cấp thông tin cho các cơ quan chức năng, các tổ chức tín dụng trong nước và nước ngoài về hoạt động PCRT, TTKB & PBVKHDHL, cấm vận và trừng phạt phù hợp với quy định của Pháp luật và quy định nội bộ của ABBank đặc biệt là trong các trường hợp/vụ việc phức tạp, chưa có quy định rõ ràng của Pháp luật và/hoặc chưa có các vụ việc tiền lệ.
- Lên kế hoạch về các chương trình đào tạo, trực tiếp xây dựng tài liệu, bộ câu hỏi và trực tiếp tham gia giảng dạy các Đơn vị các vấn đề pháp lý và nghiệp vụ PCRT, TTKB & PBVKHDHL, FATCA, cấm vận và trừng phạt.
- Tổng hợp, phân tích các quy định của Pháp luật, thông lệ quốc tế mới, đối chiếu với thực trạng hệ thống chính sách/vận hành của ABBANK về PCRT, TTKB & PBVKHDHL, FATCA, cấm vận và trừng phạt để đề xuất các giải pháp bảo đảm tuân thủ pháp luật, thông lệ quốc tế
1. Báo cáo tài chính:
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan số liệu báo cáo tài chính của doanh nghiệp đối với các cơ quan nhà nước.
2. Chứng từ xử lí:
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan số liệu chi phí quản lý doanh nghiệp.
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan đến chứng từ xử lí liên quan đến các dự án sử dụng vốn ngân hàng.
3. Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ:
- Thực hiện quản lý, lưu trữ các hồ sơ, chứng từ liên quan trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn và dự án xây lắp.
4. Đào tạo:
- Quản trị toàn bộ công việc liên quan chuyển giao, đào tạo chuyên môn cho các phòng ban có liên quan.
5. Nghiên cứu & đánh giá:
- Đề xuất các chiến lược thuế phù hợp với mục tiêu kinh doanh dựa trên kết quả nghiên cứu, cập nhật chính sách thuế.
1.1 Phụ tá các dịch vụ về thẩm mỹ (Tiểu phẫu, đại phẫu):