Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hạch toán các nghiệp vụ liên quan đến thuế GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo hóa đơn, chi phí hợp lý.
Soạn thảo, kê khai và nộp báo cáo thuế định kỳ theo tháng, quý, năm.
Làm việc với cơ quan thuế khi có phát sinh: giải trình, hoàn thuế, quyết toán thuế...
Quản lý, đối chiếu hóa đơn đầu vào – đầu ra, xử lý sai sót nếu có.
Theo dõi tình hình nộp thuế, số dư thuế, lập báo cáo tài chính nội bộ theo yêu cầu.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo hồ sơ hợp lệ, kịp thời, đúng quy định.
Thời gian làm việc: T2 - T7 (8h -17h30)
Địa điểm: 609 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Tư vấn, bán hàng các sản phẩm Laptop, PC đồng bộ - lắp ráp, linh kiện máy tính, gaming gear, máy văn phòng, thiết bị mạng, …cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng tiêu doanh nghiệp tiêu dùng và khách hàng Đại lý khai thác thêm.
- Làm việc tại Showroom và thông qua các kênh tiếp cận qua điện thoại, qua website, fanpage, diễn đàn, hệ thống quảng cáo đưa về.
- Lập báo giá, hợp đồng, các giấy tờ liên quan và hướng dẫn khách hàng các thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Ưu tiên hiểu về sản phẩm PC lắp ráp văn phòng, Hi-end và linh kiện gaming gear
- Ghi nhận các phản hồi khách hàng về hàng hóa, tình trạng giao hàng, đổi trả,… kết hợp bộ phân nội bộ giải quyết cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác từ cán bộ quản lý, ban giám đốc công ty.
Báo cáo cấp trên
- Trực tiếp Trưởng Phòng/Phó Phòng
- Gián tiếp Trưởng KTNB/Phó KTNB
I. Thực hiện công việc theo mảng chức năng được phân công
1. Thực hiện chương trình kiểm toán/rà soát/đánh giá, xây dựng kế hoạch kiểm toán chi tiết theo phạm vi trách nhiệm được phân công. => Kế hoạch kiểm toán được xây dựng và hoàn thiện phù hợp với quy định và thông lệ.
2. Trực tiếp thực hiện kiểm tra/rà soát/đánh giá theo kế hoạch kiểm toán phù hợp với cấp độ KTV; đề xuất kiến nghị/khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả các hoạt động/đơn vị được kiểm tra. => Phát hiện tồn tại/hạn chế/chưa hiệu quả và kiến nghị/khuyến nghị nhằm giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả hoạt động MBV.
3. Báo cáo các phát hiện kiểm toán lên Trưởng nhóm/ Trưởng đoàn KTNB và trao đổi thống nhất với nhân sự đơn vị được kiểm toán. => Các phát hiện kiểm toán được báo cáo kịp thời và được trao đổi thống nhất.
4. Thực hiện nhập liệu phần mềm và bàn giao hồ sơ kiểm toán cho đơn vị đầu mối quản lý theo quy định từng thời kỳ. => Hồ sơ kiểm toán được hoàn thiện và lưu trữ đầy đủ.
5. Hỗ trợ Trưởng phòng/Chuyên gia xây dựng hướng dẫn/công cụ kiểm toán, giám sát các hoạt động/đơn vị trong ngân hàng theo phân công; Đề xuất ý kiến kiện toàn các phương pháp, tiêu chuẩn, chuẩn mực, quy định trong hoạt động kiểm toán và hệ thống thông tin kiểm toán. => Các quy định, phương pháp, tiêu chuẩn, chuẩn mực trong hoạt động kiểm toán đầy đủ, hiệu quả, tuân thủ quy định và hướng đến các thông lệ.
II. Phát triển bản thân
6. Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo chức danh => Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng tới khách hàng
III. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác
7. Thực hiện các công việc khác theo phân công của CBQL trực tiếp/gián tiếp, quy định của MBV phù hợp với năng lực và phạm vi công việc. => Hỗ trợ nguồn lực hoàn thành nhiệm vụ chung của NH và thử thách tạo nguồn cán bộ.
8. Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân và/hoặc tập thể thực hiện.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ và thu hồi công nợ
- Phân loại công nợ, tìm hiểu, đưa ra cách thức thu hồi công nợ phù hợp nhất đối với từng loại khách hàng
- Kiểm tra hồ sơ, vào hợp đồng đầu ra trên phần mềm kế toán
- Hạch toán bút toán thu tiền, doanh thu
- Lập bảng kế hoạch thu hồi công nợ, báo cáo lên kế toán trưởng tình hình công nợ kịp thời. Phân loại nợ xấu, khó đòi để bàn bạc trao đổi, đưa ra giải pháp thu hồi tốt nhất.
- Định kỳ (hàng năm, hàng quý, …) đối chiếu công nợ với khách hàng để xác định số dư chính xác.
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
- Giới thiệu sản phẩm của công ty tới các nhà thuốc, công ty dược, đại lý thuốc
- Xây dựng, phát triển và xác lập mối quan hệ với các chủ nhà thuốc, phòng khám, phòng mạch trên địa bàn được phân chia.
- Báo cáo kết quả công việc và xây dựng, đóng góp ý kiến cho quản lý
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Các khu vực cần tuyển Gấp: ( Ứng viên được lựa chọn khu vực làm việc gần khu vực sinh sống để thuận tiện làm việc)
1. Thủ đô Hà Nội : Phụ trách các quận trong thành phố ( sẽ được phân công cụ thể khi phỏng vấn )
2. Nghệ An - Hà Tĩnh
3. Thanh Hoá
4. Ninh Bình
5. Hà Nam
6. Nam Định
7. Thái Bình
8. Hải phòng
9. Hải Dương - Hưng Yên
10. Quảng Ninh
11. Đắk Lắk
12. Phú Yên
13. Bình Dương
Thời gian và địa điểm làm việc
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phát sinh tại công ty
- Theo dõi kiểm tra số liệu nhập xuất tồn , công nợ
- Hỗ trợ quyết toán thuế
- Kiểm soát số liệu nội bộ
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng
- Bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số
- Theo dõi thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Ứng viên lựa chọn công tác tại một trong các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Lạng Sơn, Điện Biên, Quảng Ninh (Móng Cái), Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam