Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Thương mại theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm thủ tục cho khách ra vào :
- Làm thẻ thành viên cho khách
- Làm báo cáo hàng tuần/tháng cho quản lý
- Thời gian làm việc theo ca: Ca A: 6h-14h30 Ca B: 14h-22h30 Ca C: 22h-6h30
- Gọi điện cho khách hàng theo data và kịch bản có sẵn, mời khách hàng tham gia các trải nghiệm thăm khám tổng quát sức khỏe tại sự kiện và tại các bệnh viện lớn (không chốt sales);
- Không cần gặp trực tiếp khách hàng;
- Data do công ty cung cấp, không cần tìm kiếm khách hàng;
- Xác nhận lịch hẹn và hướng dẫn khách trên điện thoại khi đến check - in vào buổi trải nghiệm;
- Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm ...khi tương tác với khách hàng.
- Cấp trên hỗ trợ, đồng hành trên từng khách mời;
- ĐƯỢC CUNG CẤP DATA KHÁCH HÀNG.
Thời gian làm việc: 9h - 18h, nghỉ trưa từ 12h - 14h, làm từ thứ 2 đến thứ 7 (làm full time, không làm part time)
- Xây dựng kế hoạch, chiến lượng kinh doanh trình Ban TGĐ theo tháng, quý, năm
- Quản lý, đào tạo nhân viên kinh doanh (05 người).
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tham vấn cho Ban TGĐ các chiến lược kinh doanh như chính sách bán hàng, marketing, quảng cáo, chương trình khuyến mãi...;
- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới, phối hợp Phòng Marketing để thực hiện truyền thông, quảng cáo.
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các kế hoạch kinh doanh;
- Quan hệ với các đối tác trong phạm vi công việc phát triển mạng lưới kinh doanh, kế hoạch kinh doanh;
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch chỉ tiêu cam kết của Phòng kinh doanh;
- Chăm sóc khách hàng hiện tại cũng như tìm kiếm, mở rộng tệp khách hàng mới cho sản phẩm nội thất của công ty;
- Theo dõi, doanh số, công nợ của khách hàng;
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm thiết bị PCCC của công ty.
- Gặp gỡ đối tác, xử lý thông tin dự án.
- Phối hợp với các phòng ban chào giá, chăm sóc khách hàng.
- Tham gia đàm phán điều khoản hợp đồng. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Tìm kiếm khách hàng mới và liên hệ các khách hàng được công ty cung cấp, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cũng như đối tác tiềm năng, đơn vị kinh doanh PCCC.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành mục tiêu chung.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 + giờ làm việc: sáng: 8h15 – 11h30 ; Chiều từ 1h30 – 17h15
1. Quản lý, điều phối hoạt động của các nhóm thu hồi nợ thuộc quyền; Thiết lập chỉ tiêu, kế hoạch thu hồi nợ phù hợp cho từng deal/ từng nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu thu hồi nợ chung của toàn đội.
2. Giám sát chặt chẽ hoạt động thu hồi nợ, thiết lập các chế độ báo cáo định kỳ để giúp trưởng nhóm theo dõi hoạt động của nhóm thu hồi nợ một cách hiệu quả.
3. Hỗ trợ trưởng nhóm xử lý các tình huống khó trong thu hồi nợ và xử lý khiếu nại.
4. Kiểm tra báo cáo của trưởng nhóm, đảm bảo tính chính xác, trung thực và kịp thời của thông tin trước khi chuyển sang các Chức năng.
5. Phối hợp chặt chẽ với quản lý của các đội thu hồi nợ khác (kể cả thu hồi nợ trực tiếp) nhằm đạt được hiệu quả thu hồi nợ cao nhất cho toàn công ty.
6. Góp phần nâng cao hiệu quả công tác thu hồi nợ bằng việc đề xuất các sáng kiến thay đổi, cải thiện quy trình và/hoặc tiến trình thực hiện công việc.
7. Góp phần nâng cao chất lượng quản lý thu hồi nợ trong việc phản ánh với cấp trên những rủi ro tiềm ẩn, diễn biến bất thường trong công tác thu hồi nợ, đề xuất phương án xử lý, điều chỉnh phù hợp.
8. Đảm bảo tập thể dưới quyền luôn tuân thủ nội quy, quy định của Công ty. Tham gia quá trình đánh giá hiệu quả công việc cá nhân, xét thưởng thi đua và đề xuất hình thức kỷ luật đối với các trường hợp vi phạm nội quy kỷ luật.
9. Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện đội ngũ trưởng nhóm thu hồi nợ, đảm bảo các trưởng nhóm thuộc quyền được trang bị kiến thức, kinh nghiệm phù hợp để quản lý hiệu quả công tác thu hồi nợ cho Công ty.
10.Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Chức năng Thu Hồi Nợ Gián Tiếp hoặc Ban Giám Đốc giao phó.
- Làm việc tại văn phòng, giờ hành chính. Không phải đi thị trường
- Hỗ trợ Data khách hàng, chăm sóc và kết nối ký kết Hợp đồng.
- Một số công việc phát sinh khác theo phân công của quản lý trực tiếp
- Bạn là người năng động, nhiệt huyết với công việc, muốn gặp và giao lưu với nhiều người có thế mạnh thì đây là môi trường lý tưởng cho bạn phát triển tài năng và có thu nhập cao
- Trụ sở Công Ty: BT2-A1 Ngõ 168 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – HN
- Chi nhánh 1: Văn phòng Century Tower - Times City, Minh Khai, Hai Bà Trưng Hà Nội
- Chi nhánh 2: Tòa nhà văn phòng Central Point 129 Trung Kính – Cầu Giấy – Hà Nội
-Chi nhánh 3: Shophouse số 07 - Đường Bào Ngoại - TP Thanh Hóa
Ứng viên có thể chọn 1 trong các địa điểm trên để làm việc
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
- Tiếp nhận và giải đáp những vướng mắc, khiếu nại của CBNV thuộc phạm vi công việc.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, tất niên, du lịch…
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà trung thu…
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của BLĐ Công ty.
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
1. Triển khai thực hiện xây dựng mô hình, hệ thống, quy định, quy trình, hướng dẫn nhằm hướng dẫn, tổng hợp, theo dõi, giám sát việc thực hiện tuân thủ của các Đơn vị liên quan đến thực hiện báo cáo gửi NHNN, cung cấp thông tin Triển khai thực hiện xây dựng mô hình, hệ thống, quy định, quy trình, hướng dẫn nhằm hướng dẫn, tổng hợp, theo dõi, giám sát việc thực hiện tuân thủ của các Đơn vị liên quan đến thực hiện báo cáo gửi NHNN, cung cấp thông tin
2. Triển khai thực hiện xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn phối hợp thực hiện báo cáo gửi CQNN tại VPBank.
3. Triển khai các công việc liên quan đến thực hiện báo cáo gửi CQNN
4. Thực hiện xử lý các báo cáo định kỳ/ đột xuất theo phân công/ phạm vi chức năng của Phòng GSNB
5. Xử lý các CV CCTT về tài khoản, tiền gửi, tài sản của khách hàng tại VPBank có độ phức tạp/ khó theo quy định, quy trình, hướng dẫn
6. Thực hiện theo dõi, cập nhật, lưu trữ báo cáo định kỳ/ đột xuất theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ
Lập kế hoạch và dẫn dắt đội ngũ kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số.
- Hỗ trợ, đào tạo nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho quản lý cấp trên.
- Làm việc tại văn phòng và đi giám sát quản lý chất lượng sản phẩm cơ khí tại nhà máy.
- Thực hiện các công việc do cấp trên giao.
- Chi tiết chúng tôi sẽ trao đổi kỹ hơn qua phỏng vấn
- Địa chỉ: Tầng 14, Toà nhà văn phòng số 444 Hoàng Hoa Thám, Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.
Với nhiều cơ sở phủ khắp HN, HCM và Bình Dương, ứng viên có thể lựa chọn địa điểm làm việc phù hợp: