Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý đội tiếp thị trực tiếp & Thực hiện các hoạt động leads generation từ kênh Direct Marketing (DMK).
- Direct Marketing
+ Hỗ trợ Direct Marketing Teamleader đề xuất, lên kế hoạch, lập ngân sách các hoạt động direct marketing để phù hợp với chiến lược marketing chung và KPI của Công ty.
+ Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (DMK) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
+ Thực hiện các hoạt động DMK theo KPI
+ Kết hợp với cơ sở tổ chức các hoạt động như lớp học thử hoặc seminar... để hỗ trợ đạt KPI về khách hàng lên cơ sở và ghi danh mới.
+ Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM
+ Tìm kiếm, phát triển mảng quan hệ đối tác để kéo thêm nhiều nguồn data Khách Hàng
+ Chủ động đề xuất các hoạt động tiếp thị trực tiếp hiệu quả và chương trình khuyến mãi phù hợp
- Supervising
+ Quản lý và làm việc trực tiếp với nhóm Direct Marketing Agent để triển khai các hoạt động Direct Marketing (DMK) theo kế hoạch được duyệt.
+ Tìm kiếm, tuyển dụng ứng Nhân viên/ Cộng tác viên. Đảm bảo nhân sự đủ trong team.
+ Quản lý chi phí, KPI và báo cáo DMK của khu vực theo yêu cầu.
+ Đánh giá và đào tạo nhân viên nắm rõ sản phẩm, văn hóa VUS và kỹ năng cần thiết.
The Key Account Leader / Sales Leader will be responsible for leading a team focused on key customer accounts, developing and executing sales strategies, managing high-value customer relationships, and optimizing sales operations in the furniture industry. This role requires strong leadership, in-depth industry knowledge, and a track record of successfully managing key accounts and driving revenue growth.
1. Sales & Business Development
2. Account & Vendor Management
3. Pricing & Quotation
4. Market & Industry Insights
5. Cross-functional Collaboration
- Thiết lập và vận hành hệ thống âm thanh, ánh sáng và lắp đặt thiết bị như: micro, loa, màn hình video, máy chiếu, thiết bị ghi âm, kết nối dây và cáp, bảng âm thanh và mix âm thanh, ánh sáng cho sự kiện
- Kiểm tra, giám sát, điều chỉnh và sữa chữa hệ thống âm thanh và ánh sáng: Đảm bảo thiết bị được lắp đặt theo bố cục đã chỉ định, khắc phục tức thời các sự cố liên quan đến hệ thống âm thanh và ánh sáng, vệ sinh và làm sạch đúng cách với các thiết bị âm thanh và ánh sáng.
- Kiểm tra các chỉ số âm thanh, ánh sáng nhằm đạt hiệu quả phù hợp với sự kiện và không gian tổ chức sự kiện
· Build up relationship with the counterpart at customer’s premises, but the Sales Support do not perform the tasks of a full-fledged Key Account Coordinator
· Actively update costs and selling rates in coordinate with Account Owner
· Actively introduce and build up relationship with customer
· Actively quote within standard KPI the customer for new enquiries and new lanes
· Procurement of costs: Overseas contact for rate request after get information from Sales Executive.
· Prepare official quotation and submit to customer on timeline. KPI: General cargo 1 days, other 2 days
· Help to promote growth of business of customer with Rhenus by developing relationship and upselling existing and new business.
· Support Sales Executive in term of follow customer documentation for new customer/new instruction such as customer company register, Por Por 20 and others document relating to customs clearance process.
· Work with company ticketing system according to given SOP until ticket is closed.
· Create necessary company documentation in order to set up customer and its shipment handover to Operations (JI, etc.).
· Be standby for customer in case of operational issue and solve or escalation in order to involve account owner on time
· Arrange and prepare others information per management assignment and response to enquiry timely including others special assignment:
o Support to qualify potential customer to Sales Executive: sales campaigns, cold calls etc. (outside of daily tasks of account owner to sales support)
Any others job assigned by superior
Kế toán phải thu chịu trách nhiệm quản lý công nợ khách hàng, theo dõi và thu hồi công nợ đúng hạn, xuất hóa đơn hàng ngày, lập báo cáo tài chính, và đảm bảo các hoạt động liên quan đến công nợ tuân thủ quy định pháp lý và chính sách công ty. Công việc yêu cầu sử dụng thành thạo Excel, Word và tiếng Anh để giao tiếp với khách hàng quốc tế.
Quản lý và theo dõi công nợ khách hàng:
Thu hồi công nợ:
Xuất hóa đơn hàng ngày:
Hỗ trợ cấp trên khi được yêu cầu các công việc khác.