Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lên kế hoạch và phát triển nội dung quảng cáo cho thương hiệu, sản phẩm
- Thực hiện mục tiêu và khung nội dung đã xây dựng. Phân tích số liệu và tối ưu các chỉ số.
- Nghiên cứu Insight khách hàng, thị trường và các sản phẩm cùng lĩnh vực
- Xây dựng plan content và chịu trách nhiệm nội dung bài viết về sản phẩm, tính năng, thương hiệu lâu dài
- Chịu trách nghiệm hoàn thành ý tưởng bao gồm viết, thiết kế, biên tập nội dung, soạn nội dung, viết bài đăng
- Lên plant dài hạn cho kế hoạch phát triển sản phẩm
- Định hướng nội dung, kịch bản xây dựng kịch bản cho các KOL, KOC để lên chiến dịch lớn bán các sản phẩm
- Lên ý tưởng, kịch bản, dựng các tuyến nội dung video và các nền tảng Facebook, Tiktok, sàn thương mai điện tử
- Sáng tạo các kịch bản video theo insight nghiên cứu sản phẩm mới và thương hiệu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Phân tích các xu hướng trên các nền tảng xã hội như Tiktok, Facebook, Instagram và liên hệ booking các KOLs, Tiktoker.... phù hợp với từng chiến dịch;
- Lên ý tưởng và phối hợp với team Design, Media thực hiện quay chụp tư liệu nhằm phát triển nội dung cho các kênh truyền thông như Fanpage, Tiktok, Youtube...
- Tham gia xây dựng kế hoạch thực hiện các chiến dịch tri ân khách hàng, chiến dịch truyền thông thương hiệu...theo đề xuất của Ban Giám Đốc
- Hỗ trợ các công việc liên quan khác theo phân công của quản lý
- Quản lý, điều phối, phân công công việc Phòng Social-Media quy mô 12-15 nhân sự.
- Lên ý tưởng, lên kế hoạch cho các chiến dịch Marketing của công ty.
- Phân công và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của nhân viên Content.
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển phòng marketing cùng team ADs và Sale.
- Thực hiện các nhiệm vụ được giao của Trưởng phòng Marketing.
Phần Marketing:
Phần Kinh Doanh:
Phụ trách video ngắn cho tài khoản thương hiệu TikTok / Biên tập và sản xuất video ngắn.
Công việc :
1. Chiến lược nội dung: Dựa trên đặc điểm thương hiệu, đối tượng khách hàng mục tiêu và xu hướng thị trường, xây dựng và thực hiện chiến lược marketing nội dung cho tài khoản thương hiệu trên TikTok. Đặc biệt chú trọng đến các video ngắn phục vụ bán hàng qua live stream, đảm bảo nội dung thu hút được đối tượng khách hàng mục tiêu.
2. Sáng tạo nội dung: Chịu trách nhiệm từ việc giới thiệu sản phẩm, viết kịch bản đến quay phim và chỉnh sửa video, tham gia toàn bộ quy trình sáng tạo và tối ưu hóa nội dung video ngắn, đảm bảo nội dung có chất lượng cao và sức hút.
3. Phân tích dữ liệu: Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu TikTok để theo dõi hiệu quả nội dung, hành vi người dùng và dữ liệu bán hàng, thường xuyên phân tích báo cáo dữ liệu và điều chỉnh chiến lược nội dung dựa trên phản hồi.
Yêu cầu gửi kèm Portfolio khi ứng tuyển
Tìm kiếm và tư vấn khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm mâm xe, lốp xe, ắc quy.
Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, mở rộng tệp khách hàng mới.
Giới thiệu các chương trình ưu đãi, chính sách bán hàng và hỗ trợ khách hàng chọn sản phẩm phù hợp.
Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo doanh thu hàng tuần, tháng.