Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thực hiện các công việc đầu ca:
- Cùng Giám sát bếp nhận hàng: Kiểm tra số lượng, chất lượng, hạn sử dụng hàng nhập, phiếu kiểm dịch (nếu có)
- Kiểm tra lại thực phẩm tồn đọng từ ca hôm trước để xử lý ngay, tránh lãng phí.
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để chế biến món ăn phục vụ khách hàng.
· Trực tiếp chế biến món ăn phục vụ khách hàng.
- Tẩm ướp thực phẩm theo yêu cầu món ăn.
- Trực tiếp chế biến món ăn theo đúng công thức, đúng quy trình mà bếp trưởng đã hướng dẫn.
- Trang trí món ăn sau khi chế biến xong.
- Bảo quản, giữ gìn máy móc, thiết bị, đồ dùng nhà bếp và kịp thời báo cáo BQL nhà hàng khi có sự cố xảy ra.
- Bao quát hoạt động tại các quầy, các khu, giám sát nhân viên phụ bếp.
Thực hiện các công việc đóng ca:
- Vệ sinh khu vực làm việc, các dụng cụ chế biến và sắp xếp vào đúng nơi quy định.
- Sắp xếp, bảo quản nguyên vật liệu sau khi hết ca làm việc.
- Kiểm tra hệ thống bếp, đèn, quạt, thông gió và các máy móc, thiết bị khác trước khi nghỉ. Đảm bảo tủ lạnh, tủ mát phải hoạt động tốt và theo đúng nhiệt độ tiêu chuẩn.
- Chuẩn bị hàng đủ bán cho ca sau.
- Bàn giao các công việc đã làm và chưa làm cho ca sau.
- Báo cáo các vấn đề phát sinh xảy ra trong khu vực bếp với cấp trên.
VINAMA là Công ty Quảng cáo hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực Châu Á nói chung, với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành, các phương tiện quảng cáo được phủ sóng trên hầu khắp các tỉnh thành cả nước. Bên cạnh đó, Chúng Tôi luôn đồng hành cùng Bộ Văn hóa, Ban Nghành và các cơ quan trên cả nước để luôn mang lại giá trị cốt lõi không chỉ trong ngành quảng cáo và trong cả các hoạt động thiện nguyện, tổ chức các giải thưởng cấp Quốc gia.
Với xứ mệnh đó, VINAMA vẫn đang tìm kiếm nguyền nhân lực có nhiều kinh nghiệm, luôn nỗ lực phấn đấu để xây dựng bộ máy vận hành ngày một chuyên nghiệp và phát triển hơn nữa.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
We are looking for Content Manager to plan and oversee the creation of multiple forms of content to enhance a company’s credibility and customer-base as well as build the organization‘s brand identity and brand awareness by developing and implementing strategies that bolster the organization‘s online presence.
Responsibilities: