- Xây dựng các mục tiêu kinh doanh khu vực TPHCM, phù hợp với mục tiêu chung của Công ty.
- Phối hợp phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo, quản lý nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm phân chia hợp lý các chỉ tiêu KPI cho từng nhân viên, giám sát quá trình thực hiện để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu KPI hàng tháng.
- Mở rộng mạng lưới tiêu thụ sản phẩm; tổ chức quản lý, giám sát mạng lưới tiêu thụ sản phẩm;
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng
- Đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, chính sách bán hàng cho các kênh phân phối để phát triển thị trường tại khu vực phụ trách;
- Kiểm tra, đánh giá tình hình triển khai các chính sách bán hàng, các chương trình hỗ trợ bán hàng tại các địa bàn thị trường, theo dõi tình hình sử dụng chi phí hỗ trợ bán hàng, POSM theo các quyết định đã được phê duyệt.
- Tiếp nhận, xử lý các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý liên quan đến giá bán, sản phẩm, chính sách theo quy định của công ty; khảo sát, đánh giá sự hài lòng của khách hàng;
- Đưa ra các phương án giải quyết kịp thời hàng tồn kho, chậm luân chuyển, cận date;
- Tổ chức công tác tổng hợp, báo cáo định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu (báo cáo bán hàng, báo cáo thị trường, báo cáo theo chương trình, báo cáo vùng/ đại lý, thông số địa bàn,...)
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.