- Tham gia vào đội ngũ kinh doanh của Bệnh viện, chịu trách nhiệm giới thiệu và bán các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến lĩnh vực khám chữa bệnh.
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp cận phù hợp như: mạng xã hội, website, sự kiện, giới thiệu,...
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện để tư vấn hiệu quả cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích thị trường, đánh giá hiệu quả công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện.