Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tóm tắt công việc
a. Kiểm soát lưu trữ hồ sơ:
+ Hướng dẫn, điều phối và phối hợp các phòng ban triển khai thực hiện lưu trữ hồ sơ theo kế hoạch/quy định.
+ Giám sát, kiểm tra định kỳ công tác lưu trữ hồ sơ của các phòng ban.
b. Đảm bảo hệ thống văn bản lập quy (VBLQ) của Tập đoàn (chính sách, quy định, quy trình…) được triển khai áp dụng hiệu quả theo định hướng quản lý của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc.
c. Thực hiện theo dõi, giám sát việc tuân thủ áp dụng văn bản lập quy của các phòng ban.
d. Kiểm tra đánh giá nội bộ định kỳ và báo cáo.
e. Ghi nhận thông tin phản hồi và cải tiến VBLQ.
f. Theo dõi báo cáo tuần của các đơn vị; tổng hợp và tham mưu báo cáo tuần cho Ban Lãnh đạo.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính
a. Kiểm soát công tác lưu trữ hồ sơ:
+ Hướng dẫn, điều phối & phối hợp các phòng ban triển khai thực hiện lưu trữ;
+ Giám sát kiểm tra định kỳ công tác lưu trữ hồ sơ của các phòng ban.
b. Triển khai áp dụng và kiểm soát tuân thủ hệ thống VBLQ:
+ Xây dựng kế hoạch giám sát, đánh giá tuân thủ hệ thống VBLQ hằng năm hoặc theo chỉ đạo.
+ Truyền thông, hướng dẫn và tổ chức triển khai áp dụng VBLQ.
+ Theo dõi, giám sát việc áp dụng và đánh giá tuân thủ hệ thống VBLQ.
+ Nhận dạng các rủi ro liên quan đến việc triển khai áp dụng tài liệu.
+ Xem xét về tính nhất quán, phù hợp với các yêu cầu cần tuân thủ của hệ thống, tính khả thi của tất cả các văn bản tài liệu công ty thuộc trách nhiệm được phân công.
+ Ghi nhận phản hồi/ sự không phù hợp của VBLQ, phối hợp các đơn vị soạn thảo, soát xét cải tiến tài liệu liên quan đến vận hành của đơn vị.
c. Tổ chức và triển khai hoạt động đánh giá nội bộ (theo kế hoạch chung của Ban Kiểm toán nội bộ)
d. Theo dõi báo cáo tuần của các đơn vị và tham mưu cho Ban Lãnh đạo
e. Kiểm soát quá trình cải tiến: Theo dõi và kiểm tra kết quả thực hiện hành động khắc phục, phòng ngừa rủi ro những điểm không phù hợp của các đơn vị.
f. Công việc khác:
+ Tư vấn xây dựng hệ thống VBLQ các Đơn vị/Chi nhánh.
+ Đào tạo nhận thức về HTQLCL ISO 9001.
1. Thời gian làm việc:
9h-15h; 15h -21h; xoay ca
2. Nhiệm vụ chính:
Giao dịch thanh toán:
Chăm sóc khách hàng:
Quản lý tiền mặt và doanh thu:
Hỗ trợ vận hành quầy:
3. Địa điểm làm việc:
Tòa nhà Menas Mall, Tầng 5, Số 60A Trường Sơn, Phường 2, Tân Bình, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh
3. Promote awareness of brand image internally and externally. Gather materials and assemble information packages (e.g., brochures, promotional materials). Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong và ngoài nước. Thu thập tài liệu và tập hợp các gói thông tin (ví dụ: tài liệu quảng cáo, tài liệu quảng cáo).
4. Enter, retrieve, reconcile, and verify information (e.g., commissions, leads, third parties) in software involved in the sales process. Nhập, truy xuất, đối chiếu và xác minh thông tin (ví dụ: hoa hồng, khách hàng tiềm năng, bên thứ ba) trong phần mềm liên quan đến quy trình bán hàng
5. Answer guest questions about property facilities/services (e.g., hours of operation, rates and room types, packages, promotions, entertainment, restaurants, special events). Trả lời các câu hỏi của khách về cơ sở vật chất/dịch vụ của chỗ nghỉ (ví dụ: giờ hoạt động, giá và loại phòng, các gói, chương trình khuyến mãi, giải trí, nhà hàng, sự kiện đặc biệt)
6. Serve as the point of contact for clients and communicate with them by phone and email to respond to questions and requests On-the-job training. Đóng vai trò là đầu mối liên hệ của khách hàng và liên lạc với họ qua điện thoại và email để trả lời các câu hỏi và yêu cầu Đào tạo tại chỗ (Đào tạo tại nơi làm việc)