Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện kiểm định các thiết bị, vật tư có yêu cầu nghiêm ngặt về ATVSLĐ tại hiện trường
- Thực hiện công tác làm hồ sơ, biên bản kiểm định sau khi thực hiện kiểm định thiết bị tại hiện trường
- Đảm bảo hồ sơ đúng quy định của pháp luật và tiêu chuẩn hiện hành. Đúng tiến độ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Tìm hiểu, cập nhật các tiêu chuẩn, thông tư, nghị định liên quan đến lĩnh vực kiểm định kỹ thuật an toàn.
1. Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT và cầu nối tới các hoạt động liên quan Tập đoàn, Tổng và các Công ty thành viên.
- Đầu mối tiếp nhận thông tin từ các phòng ban, các CTTV, đối tác tới Chủ tịch HĐQT và truyền đạt thông tin của Chủ tịch HĐQT tới các đơn vị liên quan và giám sát quá trình thực hiện.
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT quản lý thời gian, sắp xếp lịch làm việc và kiểm soát công việc
2. Kiểm soát các văn bản, tài liệu, chứng từ, ... trước khi trình Chủ tịch HĐQT phê duyệt
- Kiểm soát các văn bản, chứng từ từ các bộ phận, đơn vị, trước khi chuyển Chủ tịch HĐQT phê duyệt.
- Kiểm tra, kiểm soát các văn bản báo cáo và đề xuất hướng, giải pháp xử lý trước khi trình Chủ tịch HĐQT.
- Văn bản hóa các chỉ thị, quyết định, ... của Chủ tịch HĐQT tới các bộ phận, đơn vị thành viên.
3. Tổ chức, tham gia và (hoặc) chủ trì công tác họp, hội nghị, giao ban định kỳ, đột xuất
- Phối hợp tổ chức các cuộc họp và chịu trách nhiệm về chất lượng của các buổi họp mà có sự tham gia của Chủ tịch HĐQT hay được Chủ tịch HĐQT ủy quyền tham gia.
- Phân tích các báo cáo và tổng hợp tình hình, tiến độ, kết quả thực hiện kế hoạch tuần, tháng, quý, năm của các bộ phận trình Chủ tịch HĐQT trước buổi họp.
- Giám sát việc triển khai thực hiện các nội dung, nghị quyết được cuộc họp thông qua.
3. Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại theo sự phân công
- Tham dự và hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các buổi gặp gỡ, giao thương với đối tác, khách hàng.
- Thay mặt Chủ tịch HĐQT giải quyết, hỗ trợ các ban, đơn vị thành viên theo thẩm quyền.
4. Công tác khác.
1. Tư vấn pháp luật và đại diện ngoài tố tụng:
2. Tham gia tranh tụng tại tòa án:
3. Soạn thảo văn bản pháp lý:
4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo:
5. Nghiên cứu và chuẩn bị hồ sơ vụ việc:
6. Thông tin chi tiết: