Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trực tại quầy, phục vụ trà nước và hướng dẫn khách khi có khách đến liên hệ công tác.
- Tiếp nhận và ghi lại thông tin, nhu cầu, thắc mắc của khách hàng đầy đủ chính xác và chuyển cho các bộ phận liên quan kịp thời.
- Sắp xếp phòng họp Công ty, hỗ trợ công tác tổ chức phòng họp như chuẩn bị trà nước, máy lạnh,...
- Đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ, các báo cáo hành chính
- Hỗ trợ một số công việc hành chánh (khi cần thiết).
- Đề nghị thanh toán, xuất hóa đơn.
- Hạch toán nhập , xuất kho bán hàng
- Báo cáo nhập xuất tồn kho
- Cập nhập tình hình nhập xuất tồn kho toàn bộ vật tư, hàng hóa, bán thành phẩm, thành phẩm về mặt số lượng tại kho.
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Giám đốc
- Thực hiện các công việc về cắt, mài, hàn, gia công các sản phẩm về máy chế biến cà phê, máy chế biến hạt điều, máy rang hạt điều, máy rang cà phê, máy chẻ hạt...
- Làm việc theo sự phân công sắp xếp của quản lý, giám sát tại nhà máy
- Làm việc tại: 215 Bưng Ông Thoàn, Phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.
• Chăm sóc mạng lưới khách hàng là nhà thuốc, phòng khám...theo địa bàn được phân công
• Tư vấn, bán hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng nắm rõ sản phẩm
• Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng mới
• Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng
• Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại, chính sách từ công ty tới khách hàng: Doanh số, Độ bao phủ, Nhãn hàng mới...
• Đi thị trường đến các nhà thuốc trong khu vực giới thiệu và bán các sản phẩm dược của công ty.
Sản phẩm về nội thất: Tư vấn - thiết kế - thi công Villa, Cinema, KTV, Lounge, Beer Garden...
- Tư vấn cho khách hàng về các thiết kế và dịch vụ của công ty bằng hình thức trực tiếp và gián tiếp qua các kênh online: Điện thoại, Facebook, Zalo,...
- Truyền tải các giá trị mà công ty mang lại & Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với team thiết kế & team xây dựng để khảo sát thực tế & làm báo giá dự tính cho khách hàng.
- Hỗ trợ và xử lý đơn hàng, theo dõi tình trạng giao hàng cho khách
- Thu hồi công nợ, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ
Do nhu cầu sản xuất Kinh doanh, chúng tôi cần tuyển mới 1 Chuyên viên Kinh doanh với MTCv nhưu sau:
1. Bán hàng:
2. Chăm sóc khách hàng:
3. Theo dõi bán hàng, báo cáo và phân tích:
4. Tuân thủ quy trình và phối hợp nội bộ:
- Kiểm soát hệ thống ERP /EMS : nhập dữ liệu lên hệ thống & xuất báo cáo để đối chiếu
- Kiểm tra & theo dõi kế hoạch nhận hàng với nhà cung cấp
- Phối hợp với sản xuất để theo dõi kế hoạch sản xuất.
- Đảm bảo kế hoạc cung cấp vật tư kịp thời
- Tổng hợp số liệu sản xuất hằng ngày , tuần , tháng
- Hỗ trợ những công việc phát sinh của Bộ phận sản xuất
Do nhu cầu mở rộng và phát triển, Văn phòng Thừa phát lại Nam Bộ cần tuyển dụng vị trí Thư ký nghiệp vụ.
- Tư vấn, quản lý và giám sát tất cả các hoạt động pháp lý của công ty.
- Thực hiện kiểm tra việc tuân thủ các qui trình, chính sách của công ty đảm bảo các qui trình, chính sách đó được tuân thủ đầy đủ.
- Cập nhật và cung cấp các quy định mới liên quan có thể ảnh hưởng đến các hoạt động của công ty.
- Quản lý tất cả các tài liệu pháp lý, chuẩn bị và kiểm tra các tài liệu, hợp đồng, cung cấp ý kiến pháp lý và hồ sơ pháp lý cần thiết cho các bộ phận liên quan.
- Thay mặt công ty để làm việc với các bên có liên quan đến pháp lý của công ty.
- Thực hiện các thủ tục, hồ sơ liên quan đến cấp giấy phép, các giấy chứng nhận cần thiết cho hoạt động kinh doanh của công ty (trừ các giấy phép thuộc trách nhiệm của các bộ phận chuyên môn).
- Tham mưu cho Ban giám đốc về các vấn đề pháp lý, các chính sách, thủ tục để duy trì và phát triển chiến lược kinh doanh của công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.
(Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
1. Mục tiêu công việc:
2. Nhiệm vụ chính: