Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thu thập & chuẩn hóa dữ liệu từ các hệ thống:
2. Phân khúc khách hàng (Segmentation):
3. Đo lường hiệu quả chiến dịch:
4. Phân tích hành trình khách hàng và đề xuất cải tiến:
5. Hỗ trợ phân tích & tư vấn điều kiện logic:
- Work Location: District 03, HCMC
・Operation and monitoring of personnel evaluation at each location
・Explanation of how to do it, whether it is operated correctly, whether evaluation and compensation are linked, etc.
・Correspondence with Singapore corporation and HR consultants
・Hiring duties
・Work assigned by the manager
*Payroll calculation and other tasks are being handled by the current general affairs department, so there are no plans to assign them to this position
*This position will first work under the general affairs manager and begin by understanding the company.
- To achieve the individual turnover (sales target) in designated accounts, clinics, territories.
- To implement Point Of Sales Materials at key touch points of key accounts.
- To coordinate FVH brand communication and key accounts to execute co-promotion/activities.
- To visit Doctor accounts regularly to ensure that engagement and relationship is strengthened.
- To lead the contract deal and sign off.
- To assess new accounts and giving recommendation to BDM for expansion.
- To conduct market intelligence report via competitor move update and action plan propose to BDM.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn - Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên Kinh doanh B2B làm việc tại địa chỉ Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như sau:
1. TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG MỚI
2. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
3. QUẢN LÝ HỢP ĐỒNG VÀ DOANH SỐ
4. PHỐI HỢP NỘI BỘ
5. BÁO CÁO
- Bán Hàng bách hóa
+ Phối phợp với các bộ phận kinh doanh khác để đảm bảo điều phối công việc phù hợp, hỗ trợ lẫn nhau
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đại lý hiện tại và tiềm năng để đảm bảo nguồn booking lâu dài.
+ Triển khai các hoạt động kinh doanh dựa vào kiến thức chung về thị trường
+ Lựa chọn những cơ hội kinh doanh hợp lý nhất dựa vào tình trạng thị trường và yêu cầu của điểm đến.
+ Phục vụ khách hàng dựa trên phương thức hoạt động và yêu cầu để đưa ra các lựa chọn thích hợp.
+ Xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng.
+ Áp dụng, triển khai và cung cấp chất lượng dịch vụ phù hợp quy định, tiêu chuẩn của công ty.
+ Trao đổi với khách hàng để thu thập phản hồi về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
'+ Giữ gìn, bảo quản các công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị trong bếp.
+ Ghi nhận nhiệt độ ở các kho, tủ theo yêu cầu
+ Thực hiện việc kiểm tra hàng hóa thực phẩm tồn đọng từ ca trước và đưa ra hướng xử lý.
+ Kiểm tra thực phẩm cho buffet hàng ngày
+ Chuẩn bị nguyên liệu để chế biến món ăn.
+ Kiểm tra và giám sát chất lượng, tốc độ món ăn phục vụ khách đảm bảo theo tiêu chuẩn thương hiệu.
+ Kiểm tra và giám sát duy trì tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (ISO 22000)
+ Kiểm tra việc lưu, hủy mẫu thực phẩm
+ Kiểm tra và giám sát việc chế biến món ăn
+ Trực tiếp chế biến món ăn khi có yêu cầu
+ Tuân thủ theo thực đơn, recipe