Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng các vị trí theo phân công công việc, chủ yếu là tuyển dụng mass.
- Kết nối và xây dựng nguồn ứng viên tiềm năng qua các kênh tuyển dụng online: website, fanpage, nhóm xã hội, Linkedin và các sự kiện offline: hội chợ việc làm, sự kiện nghề nghiệp.
- Thực hiện các công tác tuyển dụng: đăng tuyển, sàng lọc, phỏng vấn, đánh giá ứng viên, thương thảo và hoàn thiện thủ tục nhận việc cho nhân sự mới
- Tham gia các dự án đánh giá thương hiệu tuyển dụng, cách thức xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp và các dự án theo phân công.
Responsibilities
Consulting and booking flight tickets according to customers requirements.
Job Description
- Receive requests and feedback from customers via phone, email, or other online chat channels,... about the company's services.
- Consulting, quotes, ticket conditions, airline regulations, Visa, Tour, Hotel, car, train,… for customers.
- Making reservations and issuing air tickets through online platforms. Follow up bookings, process and support online ticket bookings.
- Handle customer requests related to booking & support services such as: reschedule requests, refund requests, add-on requests, check-in online, meal reservation, luggage, other related booking, Visa, Tour, Hotel, ect.
- Learn and operate a computerized reservations system.
- Complete daily reports and other assigned duties. Manage assigned customer list.
· Quản lý hoạt động bán hàng của nhóm bán hàng phân khúc sản phẩm cao cấp.
· Giám sát, đôn đốc nhân viên trong việc triển khai kinh doanh.
· Tham gia xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược marketing tổng thể.
· Tham gia Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng.
· Phối hợp Tuyển dụng nhân sự và đạo tạo đội ngũ bán hàng.
· Tham gia Đào tạo, quản lý, điều hành, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả NVKD trực thuộc bộ phận mình phụ trách.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ, Giám đốc dự án
Overview:
The Global Agricultural Business Development Specialist will play a crucial role in driving the growth of MRS Group through product lines such as organic coconut, organic rice, soybeans, coffee, pepper, and various fruits and vegetables. This position requires dynamism, proactivity, and the ability to work effectively in a team environment.
Job Criteria:
1. Job description:
2. Benefits:
1. Lập kế hoạch và triển khai nội dung trên các kênh Digital:
- Phát triển chiến lược nội dung: Đề xuất xây dựng kế hoạch nội dung cho các kênh online: (website, fanpage, Tiktok, Zalo…) nhằm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp.
- Sáng tạo nội dung: Lên ý tưởng, viết bài, làm việc với bộ phận thiết kế để trình bày về ý tưởng minh họa cho nội dung qua hình ảnh/video theo định hướng nội dung đã được duyệt hàng tháng. Đảm bảo số lượng bài đáp ứng theo kế hoạch và phù hợp với từng nền tảng, nhất quán và tạo sự tương tác tích cực từ cộng đồng.
2. Phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch & quản trị các kênh truyền thông:
- Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi hiệu quả các chiến dịch, đánh giá mức độ tương tác và điều chỉnh khi cần thiết.
- Báo cáo định kỳ hàng tháng, đưa ra đánh giá và cải tiến để tối ưu hóa cho các chiến dịch tiếp theo.
- Quản trị các kênh truyền thông của GIC: fanpage, Zalo, website…
3. Trực tiếp triển khai/phối hợp trong các hoạt động nội bộ:
- Đề xuất chủ đề, lên kịch bản và liên hệ với các Phòng/Ban liên quan để thu thập nội dung cho bản tin nội bộ hàng tháng. Trực tiếp tổ chức bản tin nội bộ này qua hình thức Google Meet trên toàn hệ thống.
- Phối hợp với các bộ phận khác để tổ chức các hoạt động nội bộ như sự kiện team building, hội thảo hoặc các buổi chia sẻ… nhằm nâng cao hiệu quả làm việc và gắn kết nhân viên.
4. Công việc khác:
- Theo dõi, báo cáo và đảm bảo việc sử dụng ngân sách phụ trách hợp lý và hiệu quả.
- Tham gia cùng Team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing khi có yêu cầu.
- Thực hiện các công việc về chứng từ có liên quan đến công việc được giao: làm tờ trình, hợp đồng, thanh toán cho Đối tác…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
1. Assist production supervisor to assign production planning task, manage staff, be responsible for ensuring the task and completion time of the shift.
2. Responsible for the follow-up inspection and management of production plan, reasonable use of equipment and personnel, saving production consumption and improving work efficiency.
3. Responsible for the safe operation of all equipment in the workshop, ensure the normal, efficient and orderly operation of all production positions.
4. Assist production supervisor to make statistics of production data and material loss.
5. Responsible for staff safety, discipline management and production staff coordination.
6. Utilization the sourcing (Man, Material, Capacity of machine....) to meet all the targets.
7. Manage well to avoid non-conformance product. Propose corrective actions to avoid wastes in production.
8. Support equipment engineering to repair the equipment when having incidents to ensure production progress.
Train and manage subordinates to complete the product quality requirement.
Role Overview
Job Details:
- Closely follow the production plan and deploy to the Sewing Lines and Pressing by daily, weekly, monthly, monitor the actual production process to confirm the delivery plan for the Planning department.
- Closely monitor and expedite the Sewing lines and Pressing to strictly implement the production plan to meet the productivity, progress, and quality requirements.
- Manage and coordinate the equipment assigned to serve the production in the Sewing Lines and Pressing.
- Resolve personnel incidents, discipline violations of workers within their jurisdiction, and at the same time notify the Human Resources Department.
- Coordinate with the departments in the Sewing lines, make daily, weekly and monthly reports to make accurate and effective statistics.
- Support the Technical/Sample department to solve problems arising in the production process so as not to affect the progress and product quality
- Assign work to each sewing lines to ensure the right work, enough capacity to achieve efficiency and save costs for the company.
- Manage and use machinery and equipment to achieve the highest efficiency.
- Propose options or methods (if necessary) contribute to increasing productivity in production, saving costs for the company.
- Well implementation in the Sewing Lines, according to labor management, asset management and production management.
- Review the entrance and exit papers, leave applications, leave the workers to move up before transferring to the Human Resources Department.
- Summarize and evaluate the performance results according to the sewing lines; areas of expertise to propose to the Human Resources Department and the Company to discuss ways to operate production activities more effectively.
- Detect and strictly handle the employees who violate the rules to maintain the working regulations set out by the company
- Organize the implementation of professional and technical guidance according to the requirements to satisfy the quality requirements of customers.
Thời gian làm việc:
Mô tả công việc:
Quyền lợi:
Tiếp nhận công việc từ Trưởng phòng, phối hợp với Trưởng nhóm Concept kiến trúc và nội thất tiếp nhận thông tin dự án để triển khai hồ sơ Thiết kế kỹ thuật, phân bổ công việc cho nhân sự trong nhóm hoặc các cộng tác viên.
Bao quát quá trình triển khai, đảm bảo các dự án được hoàn thành trong tiến độ cho phép về chất lượng thẩm mỹ, kỹ thuật.
Check kiểm hồ sơ kỹ thuật, đảm bảo tính khả thi, khớp nối giữa các bộ môn, đáp ứng các quy chuẩn, tiêu chuẩn kỹ thuật thiết kế hiện hành, và chịu trách nhiệm cho công tác phát hành hồ sơ cuối cùng trước khi đưa đến tay khách hàng
Gặp và trao đổi trực tiếp phương án với chủ đầu tư, bộ phận thi công, các nhà thầu.
Lập kế hoạch doanh thu cho nhóm, cá nhân các thành viên trong nhóm.
Trực tiếp triển khai một số hồ sơ thi công dự án.
- Thiết kế hệ thống Điện công trình cho các dự án;
- Lập thuyết minh thiết kế, tính toán thiết bị thi công, biện pháp để phục vụ lập dự toán;
- Tính toán thiết kế hệ thống điện hạ thế (Điện động lực, điện chiếu sáng);
- Tính toán thiết kế hệ điện tổng thể (trạm điện,cấp nguồn tổng thể, tiếp đại, máy phát,...)
- Kiểm tra chất lượng hồ sơ thiết kế về hệ thống Điện đảm bảo & an toàn;
- Phối hợp ban chỉ huy công trường giải quyết các vấn đề kỹ thuật, đưa ra phương án điều chỉnh thiết kế để phù hợp với thực tế công trường;
- Kết hợp với các bộ phận chuyên môn khác (Kiến trúc, kết cấu...) nhằm tối ưu hóa thiết kế, hạn chế tối đa vướng mắc khi triển khai thi công thực tế;
Khu vực: Hà Nội (1 NVBH) & Hồ Chí Minh (1 NVBH)
Kênh bán hàng: Trường học
Vai trò:
Mở rộng độ phủ sản phẩm Pepsico Foods kênh trường học; xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng để thực hiện bán hàng, hỗ trợ giao nhận, trưng bày và bàn giao khách hàng cho lực lượng bán hàng truyền thống
Trách nhiệm:
1/ Tham gia đầy đủ các buổi huấn luyện chuyên môn của công ty
2/ Mở rộng độ phủ kênh trường học:
3/ Tư vấn sản phẩm – Bán Hàng, hỗ trợ giao nhận
4/ Thực hiện trưng bày sản phẩm
5/ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng:
6/ Bàn giao khách hàng