Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc: Bếp trưởng ca 10.5 tiếng, từ 10h00 đến 20h30
Nhà hàng Việt bán alacart hoạt động theo giờ TTTM, bán ăn trưa và tối
Mô tả chung
- Trực tiếp điều hành toàn bộ hoạt động Bếp của nhà hàng The Fan
- Quản lý và điều hành hoạt động bếp phục vụ tiệc catering theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
- Hỗ trợ setup bếp tại các dự án mới.
Quản lý hoạt động nhà bếp
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động trong bếp nhà hàng The Fan, bếp phục vụ tiệc outside Catering đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, An toàn vệ sinh thực phẩm và các tiêu chuẩn vận hành trong nhà Bếp
- Kiểm soát quy trình nấu ăn đảm bảo chất lượng; công thức, định lượng và tiêu chuẩn An toàn Vệ sinh Thực phẩm.
- Lập kế hoạch cho việc chuẩn bị món ăn (kế hoạch nguyên liệu, nhân sự), kiểm soát chất lượng nguyên liệu, tuân thủ các quy tắc vệ sinh an toàn thực phẩm, và đảm bảo việc nấu ăn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng.
- Kiểm soát chất lượng món ăn trước khi được mang ra phục vụ thực khách
- Kiểm soát chi phí nguyên liệu (food cost) trong giới hạn tiêu chuẩn
Thiết kế và phát triển thực đơn, recipe
- Thiết kế và phát triển thực đơn cho nhà hàng/ thực đơn cho tiệc catering nhằm tạo ra những món ăn độc đáo, sáng tạo và hấp dẫn để mang lại trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho khách hàng.
- Thiết lập định lượng, xây dựng công thức món ăn.
- Phối hợp với Quản lý nhà hàng xây dựng giá bán cho món ăn.
Chế biến món ăn
- Trực tiếp chế biến món ăn theo yêu cầu đảm bảo đúng công thức và chất lượng món
- Nghiên cứu món ăn mới và thực hiện làm món mẫu để test theo yêu cầu của Quản lý cấp trên và Ban Giám đốc
Quản lý nguyên liệu và bán thành phẩm tồn kho
- Quản lý và theo dõi nguyên liệu và bán thành phẩm tồn kho: về chất lượng, số lượng, lưu trữ và bảo quản đảm bảo không bị thất thoát/ hư hỏng/ giảm chất lượng hoặc hết hạn sử dụng
- Lập kế hoạch nhập hàng căn cứ theo số lượng tồn kho thực tế của nguyên liệu và bán thành phẩm, định mức tồn kho
- Thực hiện công tác kiểm kê nguyên liệu và bán thành phẩm định kỳ hoặc đột xuất theo quy định.
- Phối hợp với Quản lý nhà hàng/ Giám sát (được ủy quyền) để hủy các nguyên liệu, bán thành phẩm đã hư hỏng.
Triển khai SOP vận hành Bếp
- Tham gia xây dựng và triển khai Quy trình, Quy định, Tiêu chuẩn và hướng dẫn vận hành liên quan tới hoạt động bếp của Nhà hàng
- Đào tạo/ huấn luyện và kiểm soát Cán bộ nhân viên Bếp tuân thủ Quy trình, Quy định, Tiêu chuẩn và hướng dẫn vận hành Bếp.
- Thường xuyên kiểm tra, rà soát để phát hiện các lỗ hổng của SOP liên quan và đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm tăng năng suất và giảm thiểu các rủi ro phát sinh.
Quản lý và đào tạo nhân sự
- Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới.
- Tham gia hoặc trực tiếp đào tạo/ huấn luyện nhân viên; tham gia các hoạt động giảng dạy do Phòng HCNS tổ chức; tạo điều kiện để nhân viên có cơ hội được đào tạo và phát triển nội bộ
- Lên kế hoạch, soạn giáo án/ tài liệu đào tạo và tổ chức đào tạo/ bồi dưỡng nhân sự kế thừa của bộ phận Bếp
- Phân ca, bố trí lịch làm việc của nhân viên đảm bảo tối ưu nhân sự cho hoạt động bếp.
- Theo dõi và kiểm soát việc tuân thủ của nhân viên đối với Nội quy Công ty, Quy trình, Quy định, hướng dẫn của Nhà hàng/ Công ty
- Giám sát và đánh giá kết quả đào tạo, thử việc của nhân viên, kết quả thực hiện công việc tháng/ quý/ năm. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chỉnh lương, bổ nhiệm, miễn nhiệm,… theo Quy trình/ Quy định của công ty
- Xây dựng môi trường làm việc tích cực, công bằng, năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết và hỗ trợ.
- Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên
- Truyền thông các chính sách, kế hoạch của Công ty đến Cán bộ nhân viên
Quản lý CCDC, tài sản, trang thiết bị bộ phận bếp
- Quản lý, theo dõi việc sử dụng CCDC, tài sản và máy móc thiết bị Bếp và thông báo cho Giám sát/ Quản lý nhà hàng phối hợp thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ, sửa chữa các hư hỏng (nếu phát sinh).
- Thực hiện công tác kiểm kê CCDC, tài sản, trang thiết bị bếp định kỳ hoặc đột xuất theo quy định.
Các công việc khác
- Kiểm soát và đảm bảo các công tác An toàn lao động, PCCC được thực hiện nghiêm túc và đầy đủ đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên và Ban Giám đốc
- Viết bài viết pháp lý và tham gia hỗ trợ tư vấn pháp lý qua Website, Fanpage, Zalo OA và các nền tảng mạng xã hội khác của Công ty;
- Nghiên cứu các vấn đề pháp lý theo hướng dẫn của Luật sư;
- Soạn thảo hồ sơ để thực hiện các thủ tục liên quan đến doanh nghiệp, đầu tư, xin Visa, soạn thảo hợp đồng,…;
- Nghiên cứu hồ sơ, soạn thảo các văn bản liên quan đến quá trình làm việc với khách hàng và cơ quan có thẩm quyền; Hỗ trợ giải quyết vụ án tại Tòa án, Trung tâm trọng tài;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Công ty và Luật sư hướng dẫn.
- Phối hợp với nhân viên kiểm tra hàng hóa, thực phẩm nhập về số lượng và chất lượng
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm tồn từ ca trước để có hướng xử lý, hạn chế lãng phí
- Tổng hợp nguyên liệu cần mua cho ngày hôm sau và chuyển thông tin cho người phụ trách
- Chuẩn bị nguyên liệu, vật dụng, thiết bị chế biến món ăn
- Cập nhật và thông báo các món ăn tạm ngừng cho nhân viên Quầy - Bếp
- Tiếp nhận order, thực hiện phân công các công việc cho nhân viên trong bếp
- Trực tiếp tẩm ướp nguyên liệu theo đúng công thức chuẩn
- Trực tiếp chế biến món ăn đúng quy trình, tiêu chuẩn của cửa hàng
- Đảm bảo tuân thủ quy định về ATVSTP
- Thực hiện vệ sinh khu vực chế biến, vệ sinh các dụng cụ dùng để chế biến món ăn theo quy định
- Sắp xếp các dụng cụ chế biến, máy móc, thiết bị, các loại gia vị, nguyên liệu nấu ăn ngăn nắp, đúng nơi quy định
- Chịu trách nhiệm bảo quản các nguyên vật liệu tồn vào cuối ca
- Cùng các nhân viên khác thực hiện tổng kết vệ sinh bếp trước khi kết thúc ca làm việc
- Kiểm tra các hệ thống ga, đèn, quạt đã được tắt; tủ mát, tủ lạnh vẫn hoạt động đúng nhiệt độ tiêu chuẩn quy định trước khi kết thúc ca làm việc.
• Lập và kiểm tra kế hoạch sản xuất Nhà máy
• Tìm kiếm đơn hàng
• Theo dõi đơn hàng từ lúc nhận mẫu đến khi xuất hàng
• Theo dõi hợp đồng với khách hàng
• Trao đổi cụ thể hơn lúc pv
• Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên
Nhà hàng Việt bán alacart hoạt động theo giờ TTTM, bán ăn trưa và tối
Mô tả công việc:
Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động của Nhà hàng: Doanh thu, Chi phí, tìm kiếm và chăm sóc khách hàng, chất lượng dịch vụ, quản lý tài sản, hàng hóa, tình trạng vệ sinh, xây dựng hệ thống vận hành, nhân sự, đào tạo,...
1/ Quản lý hoạt động nhà hàng
• Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý tất cả hoạt động diễn ra hàng ngày tại nhà hàng bao gồm: quản lý hình ảnh, cơ sở vật chất, chất lượng sản phẩm, dịch vụ, nhân sự, hàng hóa, tài sản … đảm bảo nhà hàng hoạt động ổn định theo tiêu chuẩn yêu cầu.
• Xây dựng và triển khai, kiểm soát kế hoạch trang trí nhà hàng các ngày lễ và event theo yêu cầu của Phòng Marketing
• Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng, nhân viên và các tình huống phát sinh trong hoạt động vận hành hàng ngày.
• Triển khai đánh giá sự hài lòng của khách hàng định kỳ và đề xuất các phương án cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ.
• Tổ chức briefing hàng ngày với toàn bộ nhân viên nhà hàng vào đầu mỗi ca.
2/ Kinh doanh
• Phối hợp với Quản lý cấp trên xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn của nhà hàng.
• Lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách hàng năm của nhà hàng
• Triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo Chỉ tiêu Doanh thu đề ra
• Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng cũ nhằm đảm bảo lượng khách cho nhà hàng, đạt chỉ tiêu doanh số đề ra
• Báo cáo doanh thu, chi phí định kỳ (tuần/ tháng/ quý/ năm) hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Theo dõi, kiểm tra, phân tích và xác định các lý do tăng giảm doanh số, đề xuất các biện pháp, chiến lược tăng khách hàng, doanh số.
• Phối hợp với Phòng Marketing triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch tiếp thị và chủ động đề xuất các chương trình thúc đẩy Doanh số cho nhà hàng
3/ Quản lý khách hàng
-Giải quyết các than phiền của khách hàng.
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng, lập sổ góp ý của khách hàng.
- Thông tin cho cấp trên trực tiếp về tình hình và hướng giải quyết sự việc.
- Theo dõi và lên danh sách khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Tiếp xúc, thăm hỏi khách hàng ít nhất 3 lần trong 1 ca làm việc.
- Ký duyệt các yêu cầu về mua hàng, sữa chữa theo định mức đã được duyệt theo yêu cầu sữa chữa tại các nhà hàng, cơ sở thuộc phạm vi trách nhiệm
4/ Quản lý đặt bàn/đặt tiệc
- Đầu ca theo dõi lượng khách đặt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc.
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Quản lý khu vực duyệt và tổ chức thực hiện.
- Kết hợp cùng Bếp Trưởng lên kế hoạch thực phẩm phục vụ đủ để phục vụ khách hàng.
5/ Quản lý tài chính
- Quản lý doanh thu và tiền TIP hàng ngày.
- Quản lý quy trình nộp tiền doanh thu mỗi ngày.
- Quản lý quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
- Quản lý chi phí tiếp khách hàng tháng.
- Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca.
6/ Quản lý hàng hóa, tài sản
• Kiểm soát chi phí vận hành hàng tháng (nhân sự, marketing,…), đảm bảo các chỉ tiêu KPIs. Đồng thời đề xuất các biện pháp để tối ưu chi phí.
• Theo dõi và kiểm soát hàng hóa, công cụ dụng cụ, đồng phục, tài sản đảm bảo luôn sẵn sàng để phục vụ khách và đúng Quy trình/ Quy định về quản lý kho hàng (xuất nhập kho, lưu trữ và bảo quản hàng hóa, xử lý hàng hư hỏng/ hàng hủy,…)
• Thường xuyên rà soát và điều chỉnh định mức tồn kho tối thiểu đảm bảo đáp ứng nhu cầu kinh doanh và tối ưu chi phí.
• Trực tiếp thực hiện các thủ tục mua sắm hàng hóa/ dịch vụ theo Quy trình mua hàng và thực hiện thủ tục thanh toán
• Quản lý, theo dõi việc sử dụng tài sản và máy móc thiết bị hàng tháng và thực hiện bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa theo định kỳ
7/ Quản lý chất lượng sản phẩm/ dịch vụ
• Giám sát việc thực thi theo định lượng, tiêu chuẩn sản phẩm, quy trình hướng dẫn của cửa hàng.
• Kiểm tra chất lượng sản phẩm, dịch vụ mỗi ca, mỗi ngày
• Duy trì và bảo đảm chất lượng sản phẩm, dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong cửa hàng.
8/ Quản lý nhân sự
• Phối hợp với Quản lý cấp trên xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn của Cửa hàng.
• Lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách hàng năm của Cửa hàng
• Triển khai kế hoạch kinh doanh đảm bảo Chỉ tiêu Doanh thu đề ra
• Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc và duy trì khách hàng cũ nhằm đảm bảo lượng khách cho Cửa hàng, đạt chỉ tiêu doanh số đề ra
• Báo cáo doanh thu, chi phí định kỳ (tuần/ tháng/ quý/ năm) hoặc theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Theo dõi, kiểm tra, phân tích và xác định các lý do tăng giảm doanh số, đề xuất các biện pháp, chiến lược tăng khách hàng, doanh số.
• Phối hợp với Phòng Marketing triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch tiếp thị và chủ động đề xuất các chương trình thúc đẩy Doanh số cho Cửa hàng
9/ Công việc khác
• Đảm bảo công tác an toàn, vệ sinh trong công tác vận hành cửa hàng
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý cấp trên và Ban Giám đốc
- Work Location: Binh Tan District, HCMC
- General job task as Chief accountant and relation with headquarters
・Manage accounting, taxation, and finance tasks.
・Create financial statement
・Prepare and submit budget and performance report to the head office in Japan
・Manage invoices and report to the Japanese manager and Headquarters
・Do Payroll, Income Tax Calculation
・Manage cost accounting
- Quản lý về vật tư máy móc thiết bị của toàn công ty.
- Điều động và luân chuyển máy móc thiết bị cho các phân xưởng khi có nhu cầu
- Điều động thợ máy đi hỗ trợ các xưởng khi cần.
- Liên hệ mua máy may khi có nhu cầu
- Kiểm tra và cấp phát vật tư cho các phân xưởng
- Hàng tháng tổng hợp chi phí vật tư của các phân xưởng
- Định kỳ 6 tháng di kiểm kê máy móc thiết bị của toàn công ty.
+ Tư vấn, theo kịch bản cho các khách hàng về cước phí Internet, nâng gói theo chương trình khuyến mãi của nhà mạng
+ Data được cung cấp có sẵn từ công ty , chỉ cần gọi ra tư vấn
+ Không chạy ngoài, chỉ ngồi văn phòng máy lạnh
+ Thu nhập hấp dẫn ( giao động 9tr -15tr)
+ Địa điểm : 161-163 Trần Quốc Thảo , P9, Quận 3, TPHCM
+ Thời gian làm việc từ T2- T7 ( 8h-17h30)
+ Được hỗ trợ thiết bị làm việc : Máy tính , tai nghe ....
+ Được training công việc trước ( không phát sinh chi phí )