Giới thiệu về công tySQ DENTIST – một trong những hệ thống nha khoa quốc tế hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, nổi bật với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và cơ sở vật chất hiện đại. Chúng tôi không chỉ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng toàn diện mà còn góp phần nâng cao chất lượng sống và sự tự tin cho cộng đồng.Với sứ mệnh: Cung cấp hệ thống dịch vụ chăm sóc & điều trị nha khoa chuyên nghiệp, cao cấp vượt tầm; phát triển dịch vụ chăm sóc răng hàm Việt và tôn vinh nụ cười Việt Nam, SQ DENTIST cung cấp hệ thống điều trị nha khoa chuyên sâu, ứng dụng công nghệ tiên tiến và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.Trong từng dịch vụ, từng ca điều trị, chúng tôi theo đuổi triết lý “Kiến tạo nụ cười – Mang giá trị trọn đời”, mang đến trải nghiệm y tế chuẩn mực, đồng thời góp phần khơi dậy sự tự tin và hạnh phúc dài lâu cho khách hàng.Môi trường làm việc tại SQ DENTIST đề cao sự chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi, và hướng đến phát triển bền vững. Hiện tại, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên tài năng, tâm huyết, để cùng đồng hành trong hành trình xây dựng nha khoa hiện đại số 1 Việt Nam – nơi được khách hàng trong nước và kiều bào quốc tế tin tưởng lựa chọn.Nếu bạn đam mê lĩnh vực y tế – chăm sóc sức khỏe, và muốn làm việc trong một môi trường đầy thử thách, năng động và cơ hội phát triển, SQ DENTIST chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.Thời gian làm việc: Giờ hành chính (T2 - T7)Địa điểm làm việc: 292 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quận Tân Bình, Hồ Chí MinhTuyển dụng (40%): 2-3 nhân sự/ tháng Thực hiện công tác tuyển dụng theo định biên được duyệt.Phối hợp với các phòng ban đánh giá nhân sự mới & định kỳ.Thực hiện các thủ tục tiếp nhận, điều chuyển hay chấm dứt HĐLĐ theo chỉ thị. Phối hợp với các phòng ban để hiểu rõ nhu cầu nhân sự và đảm bảo tuyển dụng hiệu quảLương thưởng và phúc lợi (30%): Chấm công, tính lương cho nhân viênĐề xuất và phối hợp thực hiện các chế độ đãi ngộ, phúc lợi, chính sách thưởng - phạt cho nhân viên. Làm việc trực tiếp với cơ quan BHXH, thực hiện các nghiệp vụ chính sách BHXH, BHYT cho nhân viên. Xây dựng nội quy, quy trình, quy định,... của công ty. Hành chính (15%):Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ pháp lý cho công ty.Làm việc với cơ quan nhà nước về các vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty. Kiểm soát chi phí mua sắm văn phòng phẩm và đồ dùngĐào tạo và phát triển (15%):Phối hợp tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển nhân sự.Theo dõi triển khai các công việc của cấp trên phân bổ xuống cho các phòng ban.