Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Văn hóa TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Nắm vững Thực đơn NH
- Tổ chức Sảnh phục vụ
- Phục vụ KH tại bàn
- Đảm bảo khu vực làm việc sạch sẽ tuyệt đối.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gàng, sạch sẽ.
- Bảo quản, cất giữ vật dụng vào tủ phục vụ; tồn hàng hằng ngày.
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan.
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi nhà hàng đông khách.
- Phối hợp với thu ngân, Quản lý nhà hàng và Bếp trưởng khi khách gọi món, yêu cầu hủy thức ăn, tính tiền.
- Báo cáo với Quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong nhà hàng.
- Theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Thông Tin Công Việc
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
– Phục vụ
– Pha Chế cho các cụm nhà hàng.
Thời gian làm việc:
– 8h => 22h, xoay ca linh hoạt, đăng ký ca theo lịch rảnh (Đảm bảo làm tối thiểu 4 ngày/tuần, 4 tiếng/ca)
Quyền lợi:
– Mức lương 20k/h – 25k/h , phụ cấp chuyên cần.
– Môi trường làm việc năng động, thời gian làm việc linh hoạt
– KHÔNG THU PHÍ DƯỚI MỌI HÌNH THỨC
———
BẠN CẦN CÔNG VIỆC, WEPLOY TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ!
✅THU NHẬP ỔN ĐỊNH – Nhận lương đủ và đúng ngày nhờ nguồn công việc dồi dào
✅MÔI TRƯỜNG VĂN MINH – Doanh nghiệp hợp pháp đã được sàng lọc, đa ngành nghề
✅100% TỰ DO – Linh động về thời gian và địa điểm làm việc bạn mong muốn
✅KHÔNG THU PHÍ – Hỗ trợ các lớp hướng dẫn kỹ năng nghiệp vụ thường xuyên
Kiểm tra, chuẩn bị các nguyên liệu, sơ chế chuẩn bị hàng bán trong ngày.
- Thực hiện các món ăn theo yêu cầu, công thức, tiêu chuẩn
- Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với các tiêu chuẩn ATTP và phù hợp với sức khỏe.
- Thực hiện quy trình bảo quản nguyên liệu, hàng hóa, gia vị đúng quy trình chỉ dẫn
- Kiểm soát nguyên vật liệu, hàng hóa, không gây lãng phí.
- Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các công cụ dụng, tủ đông, tủ mát, lò chiên, bếp…các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực bếp.
- Giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc trong giờ làm việc.
- Hàng ngày, kiểm kê và báo cáo hàng tồn, hạn sử dụng hàng của hàng hóa.
- Vệ sinh tất cả khu vực bếp, các dụng cụ làm việc sau khi hết ca.
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách khi sủ dụng dịch vụ.
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố và phản ánh của khách
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày,
- Hỗ trợ thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Quản lý.
- Thực hiện các công việc về quản lý tài sản và các trang thiết bị của nhà hàng.
- Tư vấn và dự trù việc mua sắm tài sản nhà hàng; quản lý việc sử dụng các hàng hoá và vật tư, tránh thất thoát cho đơn vị.
- Kiểm kê, bổ sung trang thiết bị, công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
Vị trí: NHÂN VIÊN SẢNH TRƯỚC (Phục vụ)
Công việc chính
Đảm nhiệm các vị trí thuộc bộ phận sảnh trước của nhà hàng: lễ tân, phục vụ, nghe điện thoại, nail, giữ trẻ,...;
Vị trí cụ thể sẽ do giám đốc nhà hàng quyết định trong quá trình làm việc tại nhà hàng;
Vào ca: dọn dẹp khu vực làm việc, kiểm tra công cụ dụng cụ hỗ trợ công việc, chuẩn bị trang phục, set up khu vực;
Trong ca: phục vụ khách hàng theo quy trình được đào tạo, đảm bảo khách hàng được hài lòng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại nhà hàng;
Kết thúc ca: vệ sinh khu vực, bàn giao thông tin cho nhân viên ca tiếp theo.
Vị trí: NHÂN VIÊN SẢNH SAU (Phụ bếp)
Công việc chính
Đảm nhiệm các vị trí thuộc bộ phận sảnh sau của nhà hàng: phối liệu, ăn vặt, chuyền món, hải sản, rửa chén, cắt gọt,...
Vị trí cụ thể sẽ do giám đốc nhà hàng quyết định trong quá trình làm việc tại nhà hàng;
Vào ca: dọn dẹp khu vực làm việc, kiểm tra công cụ dụng cụ hỗ trợ công việc, chuẩn bị trang phục, set up khu vực;
Trong ca: thực hiện các công việc theo quy trình được đào tạo tại nhà hàng, đảm bảo món ăn đúng thời gian phục vụ khách hàng;
Kết thúc ca: vệ sinh khu vực, bàn giao thông tin cho nhân viên ca tiếp theo.
Nu apartment cần 1 vị trí chăm sóc khách hàng quận 4 và quận 1 Mô tả công việc:
Hỗ trợ tiếp đón khách đến nhận phòng.
+ Mô tả công việc:
Di chuyển giữa các toà nhà để hỗ trợ khách các công việc:
- Tư vấn hướng dẫn các thủ tục nhận phòng và thanh toán.
- Đàm phán, thuyết phục và xử lý các vấn đề phát sinh khi nhận phòng.
- Báo cáo kết quả công việc thực hiện trong ngày.