Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện CN Bưu chính VT - CS TpHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Thực hiện các công việc cuối ca
- Thực hiện công việc lau chùi, dọn dẹp, vệ vinh các khu vực trong trường học: lớp học, hành lang, nhà vệ sinh
- Làm việc theo ca: Ca sáng từ 6- 14h, Ca chiều từ 14h- 22h hoặc 13h - 21h, hoặc ca hành chính. Đổi ca theo tuần, theo thực tế phân công tại cơ sở làm việc
Brief Summary of Job Profile: Responsible for developing and leading the commercial strategies and plans for coffee products produced by the roasting factory. This role focuses on identifying and expanding market opportunities, both domestic and international, enhancing brand presence, and actively seeking and acquiring potential customers to drive sustainable and scalable business growth.
Key Accountabilities:
1. Market Planning & Business Development
2. Distribution Development & Sales Operations
3. Product Commercialization & Cross-functional Management
4. Performance Tracking & Risk Management
- Xây dựng & triển khai chiến lược thương hiệu
- Lập kế hoạch & thực hiện chiến dịch truyền thông
- Quản lý & tối ưu ngân sách marketing
- Nghiên cứu thị trường & phân tích hành vi khách hàng
- Kiểm soát chất lượng thương hiệu
- Xử lý rủi ro truyền thông & quản lý khủng hoảng
- Dẫn dắt & phát triển đội ngũ marketing
- Thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -thứ 6: 8h30 -17h30, Thứ 7: WFH
GIỚI THIỆU:
HumVentures, thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
4 thương hiệu tự hào của HumVentures:
Hum : Ẩm thực thực vật cao cấp
Mặn Mòi: Ẩm thực Việt Nam thuần túy
Vườn Trong Phố: Không gian sự kiện giàu mỹ cảm
The Bloom: Quà tặng từ thiên nhiên Việt Nam
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Develop and execute sales strategies to grow revenue in the Food & Beverage sector
- Monitor daily sales operations and optimize processes to improve conversion and customer experience
- Collaborate with marketing and operations teams on campaigns, product launches, and promotions
- Analyze sales data, market trends, and customer insights to make strategic decisions
- Ensure sales targets and KPIs are consistently met or exceeded
1. Chăm sóc khách hàng (70%)
- Trả lời khiếu nại, tư vấn khách hàng qua kênh thương mại điện tử (sử dụng chat)
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về trải nghiệm khách hàng,chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ
- Báo cáo công việc cho cấp trên.
- Có thể hỗ trợ thêm một ít công việc về sắp xếp hàng hóa khi có thời gian rảnh.
2. Hỗ trợ kho (30%)
- Order đơn hàng trên hệ thống, đặt đơn vị vận chuyển
- Theo dõi tình hình đóng gói và vận chuyển đơn hàng
- Làm báo cáo về số lượng tồn kho và dự kiến đặt hàng