- Khai thác, Quản lý, điều hành trực tiếp bộ phận kinh doanh.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng đưa các hợp đồng kinh doanh, hợp đồng tài trợ trong lĩnh vực truyền thông, tổ chức sự kiện, quảng cáo biển hiệu, trang trí sân khấu, đường hoa, đường đèn….
- Xây dựng kế hoạch, giám sát hoạt động kinh doanh đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
- Phân khúc khách hàng, chỉ đạo nhân viên khai thác kinh doanh
- Quản lý hoạt động của các thành viên trong phòng, truyền đạt chỉ đạo của cấp trên cho các nhân viên kinh doanh.
- Kiểm tra, đánh giá các báo cáo công việc định kỳ của nhân viên cấp dưới.
- Chịu trách nhiệm trước TGĐ về kế hoạch và doanh số của kinh doanh, việc hoàn thành chỉ tiêu công việc, chỉ tiêu doanh số của toàn bộ phận.
- Lập danh sách khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế hoạch/phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dự án đang phụ trách.