Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Chuẩn bị công việc trước khi vào ca
• Phân công cho nhân viên cấp dưới chuẩn bị dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, setup bàn tiệc và vệ sinh sạch sẽ
• Phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành quá trình chuẩn bị
• Kiểm tra tất cả các bước trước giờ đón khách và phục vụ
• Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
2. Quản lý các nhân viên tại khu vực phụ trách
• Quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách
• Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định
• Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu
3. Quản lý tài sản của nhà hàng
• Kiểm tra máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca
• Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc
• Báo cáo với cấp trên các dụng cụ, thiết bị hư hỏng, trục trặc và chuyển cho bộ phận bảo trì
4. Tiến hành công việc kết thúc ca và báo cáo
• Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca bao gồm thu dọn, vệ sinh,…
• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca
• Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách
• Kết thúc và giao ca
Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00
- Chế biến món theo ăn menu nhà hàng .
- Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của nhà hàng đề ra.
- Sắp xếp order của khách hợp lí để lên món phù hợp với nhu cầu thời gian của khách
- Nhập đồ - kiểm đồ - bảo quản đồ nguyên liệu bán hàng
- Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Dọn dẹp và làm vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc trước và sau khi làm việc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.
- Support in resolving issues related to customer business activities
- Support customers and contractors during interior construction
- Handover and site recovery
- Support the work of the Sales department
- Other tasks as required by management
Thiết kế, xây dựng và quản lý hệ thống kho dữ liệu (Data Warehouse) và mô hình dữ liệu phục vụ lưu trữ, tích hợp, phân tích và báo cáo dữ liệu một cách hiệu quả, đáng tin cậy và tuân thủ chính sách dữ liệu.
- Nhận đặt phòng của khách
- Làm thủ tục check in - check out
- Tư vấn dịch vụ qua điện thoại, trực tiếp
- Tiếp nhận, giải quyết các phản hồi của khách hàng.
- Các công việc có liên quan khác theo phân công của quản lý.
- Trả lời điện thoại, tin nhắn
- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn