Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển hệ thống đại lý, nhà phân phối cho sản phẩm Nanufit trên toàn quốc
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng (các đại lý, cửa hàng tiện lợi, phòng gym, spa, tiệm thuốc, người bán hàng online...) nhập hàng và hợp tác lâu dài.
- Hỗ trợ, hướng dẫn đại lý cách bán hàng hiệu quả, cung cấp thông tin về chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ, duy trì quan hệ để tối ưu doanh số.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, đề xuất các phương án phát triển thị trường với quản lý.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Nắm bắt, hiểu rõ các qui định, qui trình xử lý nghiệp vụ bán hàng của Công ty;
- Giới thiệu, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng về thông tin sản phẩm: giá cả, hợp đồng, tiến hành đặt cọc, thanh toán và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng;
- Chủ động tìm kiếm, nguồn khách hàng tiềm năng, xây dựng data, mở rộng phát triển thị trường.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên…
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số
- Các công việc khác do lãnh đạo giao
- Tìm kiếm, tư vấn và phát triển khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ logistics (vận tải quốc tế, khai báo hải quan, đặt hàng hộ, ủy thác nhập khẩu, v.v.).
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có, xây dựng mối quan hệ bền vững
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và theo dõi và cập nhật quá trình thực hiện dịch vụ thường xuyên đến khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng các bước để mua hàng thông qua hệ thống mua hàng của công ty, giải quyết thắc mắc, khiếu nại và đề xuất của khách hàng nếu có.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất.
- Báo cáo công việc và kết quả kinh doanh định kỳ.
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng, làm việc tại Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
Thời gian và địa điểm làm việc
- Làm bảng lương, bảng chấm công cho CB, CNV hàng tháng
- Theo dõi, xử lý các chế độ bảo hiểm như BHYT, BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Tổng hợp, theo dõi các phiếu thu, chi, đề xuất hóa đơn thanh toán;
- Đối soát ngân hàng, theo dõi công nợ
- Hỗ trợ Giám đốc xử lý các nghiệp vụ ngân hàng khi cần thiết: ủy nhiệm chi, nộp tiền, rút tiền, giao dịch tài khoản tại ngân hàng, lập hồ sơ bảo lãnh khi cần. Kiểm tra, tổng hợp, hạch toán các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
- Theo dõi, quản lý các chứng từ sổ sách công ty trên phần mềm kế toán misa;
- Kiểm soát công nợ, doanh thu, chi phí, lợi nhuận.
- Thực hiện các công việc khác theo kế hoạch từ Giám đốc.
Công ty TNHH điện tử công nghệ Tường An - TAKO có hơn 20 năm nhập khẩu, phân phối chính hãng nhiều nhãn hàng sản phẩm nổi tiếng:
Cần tuyển Kinh doanh phân phối làm các công việc sau:
1. Quản lý, mở mới, chăm sóc hệ thống khách hàng tại địa bàn được giao. Hệ thống khách hàng có sẵn được công ty giao chăm sóc. Khách hàng là các công ty, cửa hàng vi tính, camera, các chuỗi siêu thị máy tính, điện thoại, điện máy như Hacom, CellphoneS, Phong Vũ, Phi Long, An Phát, Phúc Anh,...
2. Đi thị trường theo tuyến bán hàng. Ghé thăm, chăm sóc và nhận đơn hàng từ hệ thống đại lý, khách hàng.
3. Tăng độ phủ, sản lượng bán vào từng cửa hàng, đại lý
4. Giới thiệu sản phẩm mới, cung cấp thông tin về hàng hoá, chính sách khuyến mại, dịch vụ bảo hành cho khách hàng.
5. Mở mới khách hàng, khai thác tiềm năng trên tuyến.
6. Thực hiện các chương trình trưng bày sản phẩm của công ty tại đại lý, cửa hàng
- Địa điểm làm việc: TP HÀ NỘI và các tỉnh
- Thời gian làm việc: 7h45-12h, 13h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ CN và ngày lễ