Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Trình bày món theo quy định.
3. Tham mưu đề xuất các vấn đề liên quan đến bếp
4. Phối hợp công việc với NV bộ phận khác, thực hiện các công việc do bếp chính và quản lý phân công.
- Giới thiệu dịch vụ phòng chờ.
- Giao tiếp kết nối khách hàng,
- Hướng dẫn, hỗ trợ, trả lời các yêu cầu của khách hàng.
- Tiếp nhận, quản lý vé và báo cáo thống kê vé hàng ngày.
-Tham gia phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn Công ty.
- Kiểm soát liên tục khu vực phục vụ được giao; luôn kiểm tra lau dọn sạch sẽ
- Bổ sung sắp xếp thức ăn;
- Đảm bảo hàng hóa, thiết bị, vật dụng và môi trường phục vụ khách phù hợp Tiêu chuẩn phục vụ
- Lau dọn bàn ngay khi khách dùng xong món ăn.
2. Tổ chức chế biến: lên thực đơn, công thức chế biến, định lượng, triển khai chế biến đảm bảo số lượng chất lượng, trình bày món, thực hiện đúng quy trình.
3. Quản lý: Phân công nhân sự bếp, giám sát đánh giá hiệu quả, tuân thủ quy trình; kiểm soát số lượng chất lượng thực phẩm đầu vào, đầu ra;
4. Tham mưu: đề xuất, cải tiến món ăn, quy trình sản xuất nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
5. Đào tạo: có kế hoạch đào tạo, hướng dẫn nhân viên nhằm nâng cao tay nghề.
- Tuyển Full time (Tùy khả năng, kinh nghiệm,thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp)
- Địa chỉ làm việc: 241 Xuân Thủy, Câù Giâý, HN. Tòa Indochina plaza HN
- Website công ty: https://hachijuhachi.com.vn/
- Thời gian làm việc:10h - 14h , 17h - 22h30 .
- Tuyển Full time (Tùy khả năng, kinh nghiệm,thỏa thuận khi phỏng vấn trực tiếp)
Full time: trên 6.000.000đ
- Địa chỉ làm việc: số 3 ngõ 12, Đào Tấn, Ba Đình, HN
- Website công ty: https://hachijuhachi.com.vn/
- Phục vụ đồ ăn ,uống cho khách khi đến nhà hàng- Lấy order từ khách hàng.
- Giới thiệu các món ăn và đồ uống cho khách hàng.
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách.
- Dọn dẹp bàn ăn,
- Theo sự phân công của trưởng ca và quản lý nhà hàng
- Thời gian làm việc: sáng từ 10h00 - 14h00 và 17h - 22h30
Cần thường xuyên kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ và công việc Bộ phận mình đưa ra giải pháp cải tạo và nâng cấp chất lượng dịch vụ, đảm bảo tất cả các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn của thương hiệu.
Quản lý hoạt động của bộ phận bếp trong resort.
Chịu trách nhiệm quản lý điều hành về toàn bộ hoạt động của bếp trong Resort theo đúng tiêu chuẩn yêu cầu quy định của Ban quản lý.
Lập kế hoạch và thực thi theo chỉ tiêu, tuyển dụng, đào tạo Nhân viên, giám sát Nhân viên cấp dưới và áp dụng các phương thức quảng bá nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của Khách cũng như của Nhân viên.
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng qua điện thoại/ email.
- Xác định khả năng đáp ứng của Khách sạn.
- Thỏa thuận đặt buồng với khách theo khung giá của Khách sạn, tối đa hóa lợi nhuận của Khách sạn.
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng
- Gửi xác định đã đặt phòng đến khách hàng
- Chuyển các đặt phòng cho nhân viên Đặt Phòng trước 1 ngày Khách đến, cung cấp đầy đủ thông tin của các đặt phòng cho Lễ tân (Tên Công Ty, các dịch vụ Khách đặt, số điện thoại hướng dẫn, phuong thức thanh toán,…)
- Chuyển đầy đủ thông tin cho các Bộ phận Nhà hàng, Bếp nếu Khách đặt dịch vụ ăn uống.
- Theo dõi tình hình thanh toán của các đơn đặt phòng với phương thức trước khi khách c/in.
- Phản ánh, báo cáo trực tiếp đến Giám Đốc kinh doanh hoặc các bộ phận liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ, các ý kiến từ Khách hàng để cải thiện, nâng cấp chất lượng, đảm bảo sự hài lòng của Khách.
- Sẵn sàng giải quyết các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu