Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Quản lý và điều phối bộ phận Marketing, quảng cáo và truyền thông.
2. Phối hợp cùng với Phòng Sales để xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing.
3. Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
4. Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
5. Thiết lập và quản lý đội ngũ phòng Marketing.
6. Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các đối tác truyền thông và quảng cáo.."
- Chuẩn bị Welcome drink để phục vụ khách khi khách đến
- Báo cáo phàn nàn của Khách cho giám sát hoặc quản lí ca trực, nếu có thể xử lí luôn phàn nàn trong phạm vi quyền hạn cho phép
- Thông báo cho khách biết về thời gian ăn sáng, các dịch vụ của khách sạn, các dịch vụ liên quan : đặt tour, cho thuê xe
RESPONSIBILITIES (What will you do at Aharooms Internet? ):
Conduct sales pitches and presentations
Meet or exceed sales quota
Build and acquire new sales leads and grow potential hotel and property owners
Engage client relationships
Keep abreast of local market trends and grasp sales opportunities proactively to achieve targets
Prepare sales materials such as proposals or contracts
Prepare and submit reports regularly
Coordinate with internal departments to support account’s business needs and requirementsĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC:
WORKING CONDITIONS:
Time Frame
The ability to work as scheduled with punctual attendance from 8:00 a.m. to 5:00 p.m., Monday to Friday plus any additional hours/days necessary in order to meet business demands. Depending on the projects, flexible time options are applied, you has right to go out for looking for and meeting Clients or attend conferences and product launches after informing to the Supervisor and HR department.
- Nhập và đối chiếu chứng từ thu của lễ tân vào phần mềm
- Làm báo cáo doanh thu tháng
- Lên công nợ và tiến hành đòi nợ đối với nợ phải thu
- Cuối tháng đối chiếu công nợ phải trả NCC
- Xuất hóa đơn tài chính
- Gọi hàng theo order của các bộ phận
- Cập nhật thường xuyên tình hình hàng hóa trong kho, lên kế hoạch xuất – nhập hàng hóa.
- Kiểm tra và nhập các số liệu, chứng từ vào phần mềm hệ thống.
- Ghi chép, lập chứng từ nhập, xuất hàng hóa, nguyên vật liệu, hóa đơn, chi phí mua hàng…
- Lập báo cáo xuất nhập tồn kho
- Kiểm kho cùng với nhân viên bộ phận
- Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công từ cấp quản lý.
- Phục vụ khách hàng ăn uống theo thực đơn khách yêu cầu - Thực hiện tư vấn, chăm sóc khách hàng với mục tiêu khách hàng luôn luôn ở mức hài lòng cao - Giải quyết thắc mắc, than phiền của khách hàng - Làm các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
- Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
- Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
- Nhận khách từ Hostess của nhà hàng.
- Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
- Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
- Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
- Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
- Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
- Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
- Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
- Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
- Tạo dựng và chỉnh sửa đồ họa chuyển động theo tiêu chuẩn bằng nhiều phần mềm được liệt kê (nhưng không giới hạn) như: Adobe After Effects, Adobe Premiere Pro, Final Cut Pro X (Mac)
- Thiết lập và vận hành các thiết bị sản xuất khác nhau bao gồm máy ảnh, âm thanh, máy quay video,thiết bị chiếu sáng và mic cho vị trí quay và việc sản xuất. Phối hợp chặt chẽ với Marketing Team để đưa ra các ý tưởng sáng tạo và độc đáo và lên các kịch bản chất lượng tốt.
- Phát triển các tài liệu marketing và quảng cáo theo tiêu chuẩn thương hiệu của EHG
- Phát triển tất cả các tài liệu marketing và quảng cáo theo tiêu chuẩn thương hiệu của EHG trên ấn bản online và in, bao gồm: tờ rơi, quảng cáo, flyer, danh thiếp, newsletter, bài thuyết trình, bộ tài liệu bán hàng và những sản phẩm khác.
- Thiết kế và xây dựng các bài thuyết trình mang tính sáng tạo và có sức ảnh hưởng lớn cho bộ phận bán hàng và tiếp thị, nếu cần.
- Không ngừng sáng tạo, đưa ra các ý tưởng, thiết kế và khái niệm mới phù hợp với hướng dẫn nhận dạng thương hiệu của Khách sạn.
- Đảm bảo số lượng các tài liệu marketing đủ dùng và luôn có sẵn.
- Hỗ trợ các sự kiện do Khách sạn tổ chức, chủ yếu tập trung vào việc sáng tạo các mẫu quảng cáo, tờ rơi, thiết kế sân khấu, tiếp thị trước và sau sự kiện.
- Các công việc khác được yêu cầu bởi cấp trên.
- The front office operation of FLC’s chain of hotels and resorts provides guest service as well as supervision, direction, leadership, planning, coaching, coordinating, serving, training and participating in all areas under supervision of the front office department in accordance with the objectives, performance and quality standards established by the management and company.
- Being responsible for all work related Front office, Reservation and Guest relation.
- Setting and providing a proper provision for all stationery and supplies.
- Ensuring the employees grooming and appearance are according to the hotel and department required.
- Assisting in the building of an efficient team of employees by taking an active interest in their welfare, safety and development.
- Boosting, developing and maintaining staff morale within the department.
- Maintaining excellent communication within the department and amongst the other departments.
- Ensuring that training is carried out and monitor results.
- Ensuring that all employees have a complete understanding of and adhere to the hotel's employee rules and regulations.
- Ensuring that discipline and behavior of all employees in the department is appropriate.
- Supervising the employees to endure a smooth and efficient running of operation in the department.
- Ensuring that all employees have a complete understanding and adhering to the hotel's policy relating to fire, hygiene, health and safety.
- Ensuring that no confidential information in divulged without priors consult of senior management.
- Responsible for the proper, efficient and profitable functioning of all areas in the front office department. - Meeting all VIPs arrival/departure and special attention guest when requested.
- Controlling all key card equipments, responsible for issuing all master keys that are used for the guest rooms. Ensuring the maximization of hotel revenue in relevant areas and rooms at the highest possible rate daily.
- Clarifying duties and responsibilities of front office personnel and ensuring that workflow is in logical order.
- Ensuring that the established quality standard and a high level of work performance are maintained.
- Submitting proposals on capital improvements for the front office.
- Guiding staffs in their professional development so as to prepare them for advancement opportunities.
- Ensuring that the training in each section within the front office are carried over and facilitated by the responsible manager.
- Ensuring that all guests experiencing a problem receive an appropriate response, any promised compensation is delivered and all guests receive appropriate follow up in a timely and professional manner.
- Properly handle all administrative work with regard to performance appraisals and terminations of employee. Responsible for interviewing and hiring in conjunction with hotel policy.
- Overseeing effective day-to-day running of front office department in achieving the goals.
- Overseeing sales and reservation including allotment and series booking.
- Ensuring that all issues relating to guest satisfaction are dealt with and followed up on a timely and professionally manner.
- Conducting regular employee training, monthly meeting, and monitor training tracking system of all employees to ensure their effectiveness and productivity.
- Developing departmental training and activities in order to continuously improve employee skill and knowledge.
- Regular inspections of all sections to ensure that the quality standards are maintained and in good working condition.
- Attending front office and other related meetings within and outside the hotel to ensure updated information and built connections among the discipline.
- Ensuring the staffing levels in line with hotel occupancy and productivity.
- Providing coaching and counseling support and guidance to the employees if needed.
- Spotting check cash floats and related documents to ensure amount is correct as issued by the accounting department.
- Ensuring employees are up-to-date with current information and data of the hotel product, including room types, rates, relative features and facilities, food and beverage outlets/promotions, spa, fitness center and other services and facilities.
- Conducting regular room and floor inspections to ensure quality standards, complete necessary engineering job order or housekeeping cleaning requests and monitor the results.
- Performing other duties that may be assigned by the immediate supervisor or the management.
- Chuẩn bị món salad các loại.
- Chế biến các loại salad.
- Chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn hàng ngày.
- Tham gia vào quy trình chế biến món ăn khi có khách yêu cầu.
- Vệ sinh, bảo quản các trang thiết bị đồ dùng nhà bếp.
- Thực hiện các công việc khác khi được Bếp trưởng phân công.
- Sơ chế và chuẩn bị các món ăn theo quy định.
- Sắp xếp gọn gàng các trang thiết bị trong bếp.
- Quán xuyến, lên kế hoạch và đặt hàng cần thiết( khi có yêu cầu).
- Thực hiện yêu cầu theo sắp xếp của Quản Lý, Bếp trưởng.
- Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm, nguyên liệu trong tủ gọn gàng, ngăn nắp, đúng vị trí.