Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tiếp đón, làm các thủ tục check in, check out, thanh toán cho khách.
2. Tiếp nhận, xử lý các nhu cầu phát sinh của khách trong phạm vi cho phép. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các phàn nàn của khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn
3. Tư vấn, mời khách sử dụng các dịch vụ của Khách sạn và cung cấp cho khách những thông tin cần thiết.
4. Giao ca công việc khi hết ca làm việc: nhận sổ bàn giao công việc, gồm đồ đạc, các công việc thực hiện cho khách, tiền đặt cọc, tiền quỹ… của ca trước.
5. Làm các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
6. Thời gian làm việc 8,5 tiếng/ca. Ca sáng từ 07h00- 16h00, chiều 13h30-22h30, đêm 22h15- 07h15 (Nếu làm chuyên đêm được phụ cấp thêm 20% lương, ca chiều 10% lương). Nữ không phải làm đêm
1. Thực hiện công tác xây dựng, quy hoạch, quản lý và giám sát việc thực hiện các nguyên tắc, tiêu chuẩn về phát triển sản phẩm
2. Phân tích, đo lường và đánh giá hiệu quả của quy trình phát triển sản phẩm
3. Xác định & Cải tiến: Xác định các điểm nghẽn, rủi ro, thiếu hiệu quả trong quy trình. Đề xuất và tham gia triển khai các sáng kiến cải tiến, tối ưu hóa các bước trong quy trình
4. Xây dựng & Chuẩn hóa: Tham gia xây dựng các tài liệu, hướng dẫn, lưu đồ liên quan đến quy trình phát triển sản phẩm. Thiết lập các chỉ số (KPIs) để theo dõi hiệu quả quy trình
5. Nghiên cứu, đánh giá và đề xuất các công cụ phần mềm hỗ trợ
6. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quy trình được thực thi hiệu quả. Báo cáo định kỳ về hiệu quả và tiến độ cải tiến quy trình
7. Thực hiện công tác quản trị hiệu quả danh mục sản phẩm toàn hàng, theo phạm vi được phân công
8. Thiết lập và duy trì các chỉ số hiệu suất chính (KPIs), hệ thống báo cáo, và dashboard để theo dõi, đo lường hiệu quả kinh doanh và quản trị toàn diện của toàn bộ danh mục sản phẩm ngân hàng.
9. Phân tích chuyên sâu: Thực hiện phân tích dữ liệu định kỳ và đột xuất về hiệu quả của từng sản phẩm và toàn danh mục, xác định các yếu tố thành công, điểm cần cải thiện, xu hướng và cơ hội tối ưu hóa.
10. Đánh giá hiệu quả danh mục so với mục tiêu đề ra, lập các báo cáo quản trị chi tiết và đề xuất các giải pháp dựa trên dữ liệu phân tích để nâng cao hiệu quả hoạt động.
Địa điểm làm việc: Phụ trách độc lập từ 5–7 tỉnh/thành phố, Thực hiện đủ số lượt viếng thăm cửa hàng hàng ngày theo quy định.
I. MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm độc lập trong việc xây dựng mạng lưới điểm bán, triển khai các hoạt động kinh doanh và thương mại cho sản phẩm Pet Food tại nhiều địa bàn. Đóng vai trò then chốt trong việc phát triển thị phần, gia tăng độ phủ sản phẩm và tối ưu hiệu suất bán hàng.
II. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
1. Phát triển điểm bán:
Khảo sát và mở rộng hệ thống cửa hàng (phòng khám thú y, spa, khách sạn thú cưng, siêu thị thú cưng, v.v.) tại các tỉnh phụ trách.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới (GT & MT) để mở rộng thị trường.
2. Quản lý hoạt động bán hàng:
Đảm bảo thực hiện đầy đủ số lượt viếng thăm cửa hàng theo quy định.
Giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi tới khách hàng hiện hữu và tiềm năng.
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, phối hợp kiểm soát trưng bày hàng hóa và POSM, đảm bảo trưng bày sản phẩm và vật phẩm quảng cáo (POSM) tại điểm bán theo đúng hướng dẫn
3. Marketing tại điểm bán:
Triển khai các chương trình marketing và đo lường hiệu quả thực hiện.
Báo cáo thường xuyên về các hoạt động tiếp thị, độ nhận diện thương hiệu và hành vi mua hàng.
4. Theo dõi thị trường và phản hồi:
Cập nhật thông tin đối thủ, chương trình khuyến mãi và hành vi thị trường.
Thu thập phản hồi từ khách hàng và báo cáo cho ASM để cải tiến dịch vụ và chiến lược
Hơn 11 năm đồng hành cùng giấc mơ du học Đức của hàng nghìn học viên, German Link không ngừng đổi mới, phát triển và mở rộng, khẳng định vị thế hệ sinh thái du học Đức hàng đầu Việt Nam.
Tại German Link, chúng tôi cùng sống, làm việc và phát triển bằng những giá trị cốt lõi: “Nhân – Tâm – Tín – Chất – Tiến”. Những giá trị ấy chính là nền tảng tạo nên môi trường lý tưởng để bạn phát triển toàn diện, vươn xa hơn mỗi ngày và thực sự tỏa sáng trên hành trình sự nghiệp!
1. Mô tả công việc:
2. Quyền lợi được hưởng:
1 Tham mưu cho Lãnh đạo Ban/Khối trong việc xây dựng và trình ban hành khẩu vị RRTD, chiến lược quản trị RRTD, các chính sách quản trị RRTD, các mức giới hạn rủi ro tối đa được chấp nhận cho từng danh mục cấp tín dụng và danh mục kinh doanh khác có phát sinh rủi ro đối với phân khúc KHCN.
2 Đầu mối phối hợp trong việc xây dựng /sửa đổi khẩu vị rủi ro tín dụng, chính sách tín dụng, sản phẩm tín dụng, nhận diện và cảnh báo sớm rủi ro đối với phân khúc KHCN.
3 Thực hiện đầy đủ, toàn diện việc góp ý, soát xét và đánh giá rủi ro tiềm tàng, điều kiện và cách thức kiểm soát rủi ro đối với các đề xuất xây dựng/sửa đổi quy trình, sản phẩm tín dụng, chương trình/chiến dịch tín dụng liên quan ở phân khúc KHCN;
4 Cụ thể hoá công tác QTRR chính sách thông qua việc xây dựng, cập nhật hệ thống văn bản nội bộ về QTRR tín dụng đối với phân khúc KHCN.
5 Hỗ trợ các sáng kiến phát triển kinh doanh được triển khai bởi các Khối kinh doanh /ĐVKD.
6 Tham gia thực hiện các dự án liên quan đến chuyển đổi số, thẩm định phê duyệt tín dụng đối với phân khúc KHCN và nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo quy định từng thời kỳ. Đầu mối của Ban CS&QLRRTD tham gia dự án LOS
7 Đào tạo, phổ biến, giải đáp các cơ chế, chính sách, quy định, quy trình về QTRR chính sách KHCN đến các Khối, ĐVKD và các CBNV liên quan để hiểu và thực thi đúng các chính sách, quy định đối với phân khúc KHCN.
8 Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Ban CS&QLRRTD, Giám đốc Khối QTRR, TGĐ hoặc/và HĐQT.
- Giám sát, phát hiện tấn công, sự cố an toàn, an ninh mạng.
- Phân loại, xác định mức độ nghiêm trọng của cảnh báo.
- Điều tra nguyên nhân gốc rễ, đánh giá phạm vi ảnh hưởng và tư vấn phương án xử lý, khắc phục sự cố sớm.
- Tối ưu cảnh báo và tập luật để nâng cao hiệu quả hoạt dộng giám sát.
- Hỗ trợ cấu hình gia cố hệ thống và các giải pháp bảo mật như FW, EDR, NIDPS, khắc phục sự cố an toàn an ninh mạng.
- Ghi nhận và báo cáo sự kiện.
- Giám sát các hệ thống bảo mật cung cấp cho khách hàng, nội bộ đảm bảo luôn có nhân sự được giám sát 24/7/365, tối thiểu 5 ca/tuần, mỗi ca 8 tiếng.
- Hướng dẫn Tier 1 về kinh nghiệm xác định các sự cố mới.
2. Về mua hàng, Dịch vụ
3. Về thu hồi công nợ:
Chấp nhận đi công trình dài ngày - Nội dung chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Đầu mối xây dựng kế hoạch hành động của Phòng PK&CS KHDN VVN
- Tổ chức triển khai công tác Phân khúc dành cho KHDN VVN: Am hiểu KH/Phân khúc KH/Quản trị trải nghiệm đối với KHDN VVN được BLĐ phân công
- Xây dựng định hướng kinh doanh dành cho KHDN VVN theo định hướng SHB từng thời kỳ