Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)
‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.
‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.
‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.
‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.
‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.
2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý
‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).
‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.
‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công
‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
– Triển khai công tác chuẩn bị thi công dự án
– Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công và các yêu cầu trình duyệt khác của dự án
– Tổ chức công tác giám sát hiện trường, triển khai theo dõi kế hoạch, tiến độ dự án, quản lý khối lượng, chất lượng lắp đặt các tổ đội, các Nhà thầu phụ
– Họp giao ban định kỳ với CĐT, TVGS
– Theo dõi đề nghị lập vật tư, và đề nghị sản xuất dự án
– Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng
– Các công tác quản lý khác tại dự án để đáp ứng tiến độ, chất lượng và hoàn thành dự án
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập: Lương Thỏa thuận (Ứng viên đề xuất mức lương phù hợp với năng lực)
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
• Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
• Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai và theo dõi hoạt động Trade Marketing
2. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing mùa vụ
3. Quản lý hàng hóa và tối ưu hóa bán hàng
4. Báo cáo và hỗ trợ quản lý
5. Các công việc khác
II. QUYỀN LỢI
· Phương tiện làm việc: Được công ty trang bị các công cụ và phương tiện làm việc hiện đại, tiện nghi.
· Chế độ phúc lợi:
· Môi trường làm việc:
· Cơ hội phát triển:
· Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, nghỉ 02 ngày Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng.
· Địa điểm làm việc: Tầng 7, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Hỗ trợ người bệnh của khoa thanh toán, xử lý bảo hiểm, xin dấu ra viện và gửi kết quả xét nghiệm.
- Kiểm soát viện phí: nhắc nhở tạm ứng, thanh toán chi phí khám chữa bệnh.
- Quản lý hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo bác sĩ; xử lý cấp lại giấy tờ khi cần.
- Hỗ trợ đặt lịch tái khám và hướng dẫn người bệnh di chuyển, thăm khám các dịch vụ liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo quy trình chăm sóc và thủ tục hành chính cho người bệnh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý khoa.
• Phân chia thức ăn cho CB-CNV;
• Đóng cơm hộp và vận chuyển đến khu vực nhân viên đang làm việc;
• Quản lý tài sản tại khu vực bếp;
• Kiểm tra thực phẩm đầu vào theo đúng quy định (về số lượng; chất lượng...);
• Quản lý số lượng người ăn hằng ngày tại bếp.
- Mời khách nghỉ ngơi, phục vụ đồ uống chào mừng.
- Lấy thông tin khách hàng như: Họ và tên, địa chỉ cư trú, lý do đến spa.
- Giới thiệu đến khách hàng tất cả các dịch vụ, chương trình khuyến mãi,...
- Hỏi đáp, trao đổi để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và đưa ra lời khuyên phù hợp.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ Spa.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Spa.
- Đề xuất ý kiến để nâng cao hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả các công việc thực hiện trong ngày.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý giao.
- Quản lý hệ thống pháp chế nội bộ, hoạt động pháp lý và tư vấn pháp lý tại Công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc và các phòng ban về mặt pháp lý trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu thầu, xây dựng, lao động, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch, chuẩn bị các thủ tục pháp lý dự án đầu tư xây dựng.
- Quản lý, thực hiện các công tác lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu gói tư vấn, thi công của dự án.
- Lập, quản lý hồ sơ hợp đồng tư vấn, thi công xây dựng thực hiện
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công tác hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/phó phòng.
- Hướng dẫn và tư vấn cho khách các gói dịch vụ tại spa.
- Đảm bảo toàn bộ các dịch vụ tại Spa phải theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ quy định.
- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, niềm nở và nhiệt tình mang lại sự thoải mái và hài lòng cho khách.
- Một số công việc khác của Trưởng bộ phận giao.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn
1. Trách nhiệm chính
- Xây dựng ý tưởng, chiến lược và lập kế hoạch xây dựng gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok Shop…)
- Xây dựng và triển khai chiến lược, chiến dịch quảng cáo ngoại sàn và nội sàn để tăng doanh thu.
- Nắm bắt được cách thức vận hành mỗi sàn và xử lý được tất cả các vấn đề trên các sàn TMĐT.
- Chăm sóc khách hàng và seeding.
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó,
- Thiết kế và quản lý các sản phẩm đảm bảo tất cả hình ảnh, chủ đề, nội dung về sản phẩm chính xác, tuân theo các nguyên tắc của Công ty và của sàn.
- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch MKT.
- Lập kế hoạch chạy quảng cáo nội sàn và đấu thầu từ khóa hàng tháng.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng, báo hoạt động hiệu quả.
- Thường xuyên đo lường, thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đaṭ hiêu quả tốt nhất;
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, Marketing cho sản phẩm (Chạy Live, quảng cáo video...);
- Quản lí và Phát triển hệ thống live cộng tác viên, KOC, KOLs
- Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing của Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop"
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện dựa trên chi phí đã đưa ra;
- Quản lý giá, hiểu được cách tính giá, các loại phí sàn để xây dựng các chường trình khuyến mãi của sàn, shop.
- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các Sàn TMĐT.
- Tổ chức - Sắp xếp vệ sinh : Luôn gọn gàng, ngăn nắp, khoa học và sạch sẽ nơi làm việc
- Phối hợp: Luôn có tinh thần hợp tác, phối hợp các phòng ban, bộ phận khác trong công việc liên quan đến Công ty
- Yêu cầu chung
2. Quyền hạn
- Sử dụng đúng tài khoản theo phân quyền
- Xây dựng chiếm lược, chiến dịch quảng cáo trên các sàn và shop.
- Triển khai các phương án đã được duyệt từ cấp trên.
- Ngăn chặn những hành vi làm tổn thất tài sản của Công ty.
- Tham mưu những vấn đề tồn tại ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.
Quyền Lợi:
- Lương, thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực: 12M - 16M (lương base) + thưởng KPI
- Có phụ cấp hỗ trợ đi lại cho ứng viên ở xa
- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định
- Được xét tăng lương hàng năm
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, ốm đau, chế độ hiếu hỷ theo quy định của công ty
- Hàng năm công ty đều tổ chức tham quan du lịch cho CBCNV
- Văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, tầng thượng thư giãn Chill Chill, có phòng tập Gym và thuê riêng giáo viên dạy Yoga cho CNV
- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn trong phòng. Check-in và check- out
- Đảm bảo vệ sinh trong và ngoài khu vực khách sạn.
- Bảo đảm nắm được thông tin có liên quan đến tình trạng phòng & khách.
- Báo cáo tình trạng hoạt động của tất cả các thiết bị trong phòng.
- Kiểm tra phòng khách trả, dọn dẹp phòng khi khách đi.
- Kê khai và lập biên bản giao nộp các vật dụng do khách để quên, báo cáo tình trạng hư hỏng.
- Duy trì các tiêu chuẩn vận hành của khách sạn
- Tuân thủ nội quy lao động của khách sạn .
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
1) Manage, operate, design, and upgrade Container platforms such as OpenShift / EKS / K8S / Docker.
2) Manage, operate, design systems related to CI/CD pipelines such as Gitlab / Jenkins / ArgoCD / Vault / Helm.
3) Support, receive, and deploy systems onto Container platforms in environments (Dev/SIT/UAT/PROD).
4) Design and manage the connection model for applications running on Container platforms.
5) Collaborate with the AppOps team to maximize the application of CI/CD processes on traditional systems (VMs), including Deploy/Rollback.
6) Manage, operate, design monitoring tools such as Prometheus / Grafana / Thanos / APM / Splunk.
7) Collaborate and support the AppOps team in handling related system incidents.
8) Collaborate with ITS and DevTeam to update patches on Images.
9) Manage and operate AWS systems.
10) Propose improvements to automation workflows in the working process.
Monitor the daily operations of reservations
• Control rooms inventory including allocation and reservations to areas of maximum yield and blackout dates
• Develop and conduct rooms based marketing activities
• Track sales programs, promotion, advertising and provide feedback as necessary to relevant departments
• Track and establish pick up trends, occupancy history and market segment development to facilitate forecasting
• Monitor front office tracking of guest history data
• Create and maintain allotments
• Record and analyze guest questionnaires on a monthly basis
• Ensure accuracy of guest history and client profiles in Data Base
• Track market codes
• Load and maintain rates in IHG reservation system
• Maintain rate in Website
• Collate, maintain and distribute relevant information and data obtained from both existing sources (consultants, economic forecasters) and external sources
• Manage Hotel Bank and GDS close out/opening-up dates, if applicable
• Complete end of month sales report
• Prepare weekly sales strategy reports
• Ensure all Groups are contracted
• Conduct market research and analysis
• Monitor and evaluate contemporary sales and marketing initiatives and trends
• Monitor and evaluate economic, political and social issues/changes
• Report on competitor activity
• Chairs and conducts Sales Strategy meetings weekly or as directed by Regional Sales and Marketing Manager
• Participate in preparation of strategic plans for region
• Consider and comment on economic, political, social activity and trends which are likely to influence business outcomes
• Access and assess sales and marketing data
• Ensure staff is properly trained including service expectations, hotel facilities and services, local directions, safety and emergency procedures, etc.
• Monitor performance and recommend corrective or disciplinary action. Alert management of potentially serious issues.
• Act as central communications point during emergency/crisis situations by having thorough knowledge of emergency, safety and security procedures and having phone numbers of local fire, police, poison control, etc.
• Ensure all telephone equipment and accessories are in proper working order. Notify Engineering or appropriate service provider immediately of any malfunctioning equipment.
• To ensure courtesy call made and recorded thoroughly
• Promote team work and quality service through daily communications and coordination with other departments. Be aware and prepare for all in-house group meetings and VIP arrivals.
• To ensure the cleanness and basic operation of Business Center such as: update function on Meeting center screen, control stock, revenue and report of items on sale in Business center etc.
• To ensure the guest’s database to be sent to immigration police on daily basic as required.
• Works with superior on manpower planning and management needs
• Works with superior in the preparation and management of the Department’s budget
- Tư vấn và xác nhận các booking đặt phòng với khách và đối tác
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng từ khách hàng và chuyển tới bộ phận kinh doanh liên quan hoặc làm việc trực tiếp để tìm hiểu nhu cầu
- Xác định khả năng đáp ứng của khách sạn
- Thỏa thuận đặt phòng với khách hàng khi nhận được các yêu cầu đặt phòng
- Ghi nhận các thông tin của khách đã đặt phòng hoặc chưa đặt phòng để xác nhận hoặc làm báo cáo
- Gửi xác nhận đặt phòng đến khách hàng
- Lưu trữ các hồ sơ đă đặt phòng và liên hệ với các bộ phận liên quan
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Đảm bảo thiết kế, triển khai và cải tiến hiệu quả các quy trình kỹ thuật trong dự án tích hợp hệ thống, đặc biệt là hệ thống AGV và các giải pháp tự động hóa nhà máy – từ khâu khảo sát, thiết kế layout, luồng hoạt động đến bàn giao hệ thống cho khách hàng.
NHIỆM VỤ CHÍNH:
• Khảo sát hiện trạng nhà máy, dây chuyền sản xuất và phân tích quy trình vận hành để xây dựng giải pháp tự động hóa phù hợp.
• Thiết kế layout bố trí hệ thống AGV, thang nâng, trạm sạc, vị trí giao – nhận hàng và quy trình luân chuyển vật tư.
• Phối hợp với đội cơ khí, điện – điều khiển, phần mềm để đảm bảo tích hợp hệ thống đồng bộ và tối ưu.
• Lập sơ đồ quy trình, hướng dẫn vận hành và tài liệu hóa toàn bộ hệ thống.
• Tham gia vào các dự án R&D nhằm nâng cao tính linh hoạt và thông minh của hệ thống AGV & automation.
• Hỗ trợ đào tạo, chuyển giao công nghệ cho khách hàng và đội ngũ vận hành.
• Đảm bảo tuân thủ quy chuẩn kỹ thuật, an toàn và tiến độ dự án.
- Tham mưu cho cấp trên về giải pháp kiến trúc tối ưu nhất cho dự án.
- Kiểm soát tiến độ các hồ sơ thiết kế (concept, cơ sở, kỹ thuật, thi công) đảm bảo đúng tiến độ đề ra, phục vụ công tác phát triển dự án, đấu thầu và thi công.
- Quản lý thiết kế toàn bộ quá trình triển khai dự án từ giai đoạn chuẩn bị dự án đến giai đoạn nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng. Chủ động đề xuất làm việc với tư vấn thiết kế, tư vấn thẩm tra.
- Nghiên cứu và thực hiện để cung cấp một giải pháp thiết kế phù hợp và hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn địa phương và tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp và khả thi với ngân sách dự án.
- Phối hợp với cấp trên lựa chọn vật tư, vật liệu hoàn thiện của dự án.
- Kiểm soát các điều chỉnh thiết kế trong quá trình thi công tại hiện trường (vai trò giám sát tác giả).
- Kiểm tra, kiểm soát công tác thi công (thông qua BQLDA) nhằm đảm bảo công trình thi công theo đúng bản vẽ thiết kế, đặc biệt là kiến trúc, nội thất.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo Công ty.
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước
- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết
- Du lịch Công ty, team building hàng năm
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
- Lên kế hoạch xây dựng thực đơn, đảm bảo chất lượng món ăn luôn đạt tiêu chuẩn cao và thay đổi định kỳ phù hợp tiêu chuẩn nhà hàng cao cấp và thị hiếu khách hàng.
- Tuyển dụng, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên bếp, đảm bảo quy trình làm việc hiệu quả, kỷ luật và an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Kiểm soát chi phí, quản lý hàng tồn kho và nguyên vật liệu.
- Tạo ra môi trường làm việc tích cực, truyền cảm hứng và động lực cho đội ngũ bếp.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm và các quy trình của nhà hàng.
- Phối hợp cùng Quản lý nhà hàng để xây dựng thực đơn, chương trình khuyến mãi, sự kiện ẩm thực đặc biệt.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khu vực bếp và hỗ trợ các bộ phận khi cần.