Tổng hợp việc làm cho sinh viên Phân hiệu ĐH Đà Nẵng tại Kon Tum theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• To study, analyst and report all variances relating to costs and inventory management within the hotel.
• To work collaboratively with various department head, assess vendor relationships, and maximize profitability
- Thiết kế công năng nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng.
- Thiết kế 3D phối cảnh mặt tiền
- Triển khai hồ sơ thi công
- Thiết kế 3D nội thất.
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn
- Đại diện công ty làm việc với hệ thống Nhà Phân Phối, đại lý bán lẻ khu vực tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, BÌnh Định, Phú Yên
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy rửa xe, máy bơm nước, ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD ...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng theo lịch trình (có chế độ công tác phí)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo từng cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h - 12h, 13h30 - 17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
• To prepare documents for purchasing and assist in preparation of all purchasing related correspondence.
Chuẩn bị hồ sơ mua hàng tất cả các giấy tờ liên quan đến việc mua hàng.
• Prepares and processes all purchase orders based on Purchases Requests and multiple bids
Chuẩn bị và thực hiện tất cả việc mua hàng dựa theo yêu cầu mua hàng và các mức giá mua vào.
• Participated in obtaining competitive quotations for food and beverage items/all other operating supplies used by the hotel.
Tham gia vào việc nhận báo giá cạnh tranh cho các mặt hàng thực phẩm và đồ uồng/ tất cả các vật tư sử dụng cho hoạt động vận hành của Khách sạn.
• Assist and maintains a proper filing system for easy reference and tracing.
Hỗ trợ và duy trì hệ thống hồ sơ hợp lý cho việc dễ dàng tham khảo và tìm kiếm.
• Maintains documentation flow between the Accounts Department, purchasing and other departments.
Duy trì sự luân chuyển tài liệu giữa bộ phận kế toán, bộ phận mua hàng và các bộ phận khác.
• To participate in the market surveys of food items together with the Cost Controller, Executive Chef etc.
Tham gia khảo sát thị trường các mặt hàng thực phẩm cùng với Trưởng Bộ phận, Tổng Bếp trưởng…
• To assist in meeting purchasing datelines to ensure that stocks are made available to the hotel at specific times and to meet required stock levels.
Theo dõi các lịch thu mua đúng hẹn để đảm bảo rằng hàng dự trữ được cung cấp cho khách sạn vào các thời điểm cụ thể và đáp ứng đầy đủ lượng hàng dự trữ cần thiết.
• To ensure full utilization of the Purchase Requisitions and Purchase Order System that has been established to safeguard hotel funds.
Đảm bảo tận dụng tối đa hệ thống Yêu cầu Mua hàng và Đơn Đặt hàng đã được thiết lập để kiểm sát quỹ thu chi của Khách sạn
• To provide the Receiving Dock with all documents necessary for the prompt and accurate receipt of goods.
Cung cấp đầy đủ hồ sơ giấy tờ cho Bộ phận Nhận hàng được nhanh chóng và chính xác tại nơi nhận hàng.
• To provide Accounts Payable with all documents and additional information necessary for the prompt and accurate processing of invoices for payment.
Cung cấp cho Kế toán Thu đầy đủ các tài liệu cần thiết để hoàn tất quy trình xử lý hóa đơn thanh toán được nhanh chóng và chính xác.
• To maintain a close working relationship with the all the Department Heads and the F&B Cost Controller in order to minimize costs and to maintain high quality production and service.
Duy trì mối quan hệ làm việc chặc chẽ với tất cả các Trưởng bộ phận, và người kiểm soát chi phí bộ phận Ẩm thực để giảm thiểu chi phí và duy trì sản phẩm và dịch vụ tốt.
• To assist the Manager by conferring with present and prospective suppliers concerning new products, substitutes discounts, reciprocal business or package deals etc. for the hotel and to discuss the same with Department Heads concerned.
Hỗ trợ Quản lý bộ phận bằng cách trao đổi với các nhà cung cấp hiện tại và tiềm năng thông tin về các sản phẩm mới, chiết khấu cho mặt hàng thay thế, kinh doanh đối ứng hoặc giao dịch trọn gói.. cho Khách sạn và thảo luận điều này với các Trưởng bộ phận liên quan.
• To assist the Purchasing Manager by guarding against excessive purchases of supplies, by analyzing carefully all purchasing requisitions.
Tham mưu cho Quản lý thu mua/ Giám sát thu mua kế hoạch tránh việc mua quá nhiều vật tư như việc phân tích các yêu cầu mua hàng một cách cẩn thận.
• To assist the Purchasing Manager in the preparation of monthly Purchasing Report based on prices of merchandise during market surveys, comparative analysis of supplier's prices during the month and actual prices paid by the hotel for same period.
Hỗ trợ Quản lý thu mua trong việc chuẩn bị các báo cáo mua hàng hàng tháng dựa trên giá hàng hóa trong quá trình khảo sát thị trường, phân tích so sánh giá nhà cung cấp trong tháng và giá thực tế khách sạn thanh toán trong cùng kỳ.
• Be familiar with import procedures and documentations and approaches that may be required from local government.
Quen thuộc với các thủ tục nhập khẩu, hồ sơ giấy tờ và thủ tục liên quan có thể được yêu cầu từ chính quyền địa phương.
• To maintain up to date trace file of all pending Purchase Orders/Merchandise not delivered to Hotel.
Duy trì cập nhật theo dõi thường xuyên tất cả những đơn đặt hàng/ hàng hóa đang chờ xử lý chưa giao đến khách sạn.
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm: Đèn led chiếu sáng và thiết bị điện (công tắc, ổ cắm, aptomat, dây điện, v.v...) của các thương hiệu Philips, Cadivi, Paragon, Panasonic, Duhal, Rạng Đông, Schneider...
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Chăm sóc và hỗ trợ hệ thống Cửa Hàng, Đại lý, Công trình, Thầu xây dựng.
- Cập nhật và cung cấp kịp thời thông tin thị trường thiết bị điện và chiếu sáng cho ban lãnh đạo.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, chiết khấu đến khách hàng trong khu vực.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Khu vực làm việc: Đà Nẵng – Huế - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Trị - Bình Định
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn
- Đại diện công ty làm việc với hệ thống Nhà Phân Phối, đại lý bán lẻ khu vực tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, BÌnh Định, Phú Yên
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy rửa xe, máy bơm nước, ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD ...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng theo lịch trình (có chế độ công tác phí)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo từng cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h - 12h, 13h30 - 17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm: Đèn led chiếu sáng và thiết bị điện (công tắc, ổ cắm, aptomat, dây điện, v.v...) của các thương hiệu Philips, Cadivi, Paragon, Panasonic, Duhal, Rạng Đông, Schneider...
- Chăm sóc, quản lý, phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn phụ trách. Tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng mới
- Chăm sóc và hỗ trợ hệ thống Cửa Hàng, Đại lý, Công trình, Thầu xây dựng.
- Cập nhật và cung cấp kịp thời thông tin thị trường thiết bị điện và chiếu sáng cho ban lãnh đạo.
- Cập nhật chương trình khuyến mãi, chiết khấu đến khách hàng trong khu vực.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Khu vực làm việc: Đà Nẵng – Huế - Quảng Nam - Quảng Ngãi - Quảng Trị - Bình Định
- Quản lý hệ thống và phát triển khách hàng theo data có sẵn
- Đại diện công ty làm việc với hệ thống Nhà Phân Phối, đại lý bán lẻ khu vực tại Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, BÌnh Định, Phú Yên
- Xây dựng khách hàng mới trong lĩnh vực dụng cụ cầm tay, máy hàn, máy rửa xe, máy bơm nước, ...
- Kinh doanh các thương hiệu nổi tiếng và cạnh tranh trên thị trường: SASUKE, KENMAX, MAKUTE, KINGPUMP, FICO, KINGWELD ...
- Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại/zalo tại văn phòng
- Thực hiện những chuyến đi công tác thăm khách hàng theo lịch trình (có chế độ công tác phí)
- Sản phẩm chất lượng cao, chính sách bán hàng rõ ràng, linh hoạt theo từng cấp khách hàng
- Làm việc giờ hành chính, ngày 8 tiếng: Từ 8h - 12h, 13h30 - 17h30
- Nghỉ Chiều Thứ 7 và Ngày Chủ nhật hàng tuần
Thời gian làm việc:
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp kinh doanh vận tải...
- Đi thị trường, Giới thiệu và tư vấn bán sản phẩm
- Đàm phán ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng sau khi mua sản phẩm
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
* Địa điểm làm việc: Tại các đại lý, khách hàng trên địa bàn
VP tại Hà Nội: Tòa nhà Bưu Điện, Lô 14 Nguyễn Cảnh Dị, Hoàng Mai, HN
Văn phòng đại diện tại Đà Nẵng: Lô B2-19, Từ Giấy, Phường Hòa Qúy, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng.
- Thiết kế công năng nhà phố, biệt thự, căn hộ, văn phòng.
- Thiết kế 3D phối cảnh mặt tiền
- Triển khai hồ sơ thi công
- Thiết kế 3D nội thất.