I. MAJOR ACCOUNTABILITY/DUTIES
1. Main tasks
Receive all required information and conduct a quality control report
- Receive issues reports and client feedback from the Sales Department
- Receive feedback form, issues report and tour guide journal from the Operation Department
- Receive the inspection report from the Product and Operation Departments
- Record received data
- Conduct immediate quality control report and send to related departments to resolve urgent issues
- Conduct monthly and annual quality control report and send to related departments
Provide Quality Control for the Operation Department (including guides)
- Coordinate with Operation Department to supervise guide assignment list and create guide loyalty program using results of quality control report and feedback forms
Provide Quality Control for the Sales Department
- Support the Sales Team Leader to improve production knowledge / training to the Sales Department in Vietnam and improve communication and understanding of all market expectations
Provide Quality Control for the Product Department
- Coordinate with the Product Department in Vietnam and SDM of all markets to improve existing products and create new products for important existing clients or new clients
Provide Quality Control for the Marketing Department
- Coordinate with the Marketing Department and SDM of all markets for dedicated marketing materials: blog, newsletter, B2B content review, webinar training, product presentation, etc.
Provide Quality Control for the Contracting Department
- Coordinate with the Contracting Department of all markets to upgrade the quality of suppliers
2. Other tasks
- Conduct inspection trips to review product quality
- Participate in FAM Trips and meet with tourist on the spot, VIPs, and agents if required
・Phụ trách tìm kiếm, hướng dẫn khách hàng tham quan căn hộ, đàm phán để ký kết hợp đồng.
(Tập chung vào khách hàng Nhật Bản và người nước ngoài )
・Chăm sóc và làm việc với các công ty môi giới để tạo nguồn khách mới. Tạo mối quan hệ tin
cậy với các công ty môi giới.
・Một số task khác liên quan đến việc PR cho các căn hộ dịch vụ, toà nhà, dự án mới của công ty.
・Điền bảng KPI, tài liệu báo cáo hàng tuần
・Chụp ảnh căn hộ
・Update website của công ty
・Các công việc khác theo chỉ thị của quản lý
Tiếp nhận thông tin của khách hàng có nhu cầu nhận tiền hưu trí tại Nhật Bản từ bộ phận Marketing.
Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng thủ tục hoàn thiện hồ sơ theo quy định.
Chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc liên quan tới dịch vụ.
Hình thức tư vấn: kênh Chat và Telesale.
- Tiếp nhận, trả lời & chuyển tất cả cuộc điện thoại từ ngoài đến các bộ phận liên quan với thái độ nhã nhặn, lịch sự.
- Thực hiện các thủ tục Check-in/check-out cho khách.
- Chào đón và luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách trong khả năng thẩm quyền của mình hoặc hướng dẫn cho khách đến các bộ phận liên quan để bảo đảm khách hàng luôn cảm thấy được hưởng những dịch vụ ưu việt nhất.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và giải quyết bất kể phàn nàn/vấn đề nào của khách một cách nhanh nhất với thái độ nhã nhặn, lịch sự để có thể để duy trì dịch vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp các hoạt động đi du lịch (Các tour-tuyến, phương tiện đi lại…).
- Tiến hành các công việc văn phòng chung như thư tín, lưu trữ và trực tổng đài…
- Nhận đặt phòng trực tiếp của khách walk-in hoặc qua điện thoại và tiến hành tất cả các bước trong quy trình đặt phòng để đảm bảo tất cả các booking được tiến hành và lưu thông tin một cách chính xác.
- Tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách qua điện thoại.
- Hỗ trợ khách thông tin về khách sạn, nhận và trả phòng, thu ngân, đổi tiền.