• Giám sát công tác quản lý tòa nhà của đơn vị vận hành, công ty bảo vệ, vệ sinh; bảo đảm công tác vận hành hàng ngày được diễn ra suôn sẻ• Quản lý cơ sở vật chất tòa nhà: văn phòng làm việc, phòng họp, hội trường, các khu chức năng (sân bóng, sân golf, sân đa năng...); phối hợp với các bộ phận chức năng để sửa chữa, đề xuất mua sắm vật dụng văn phòng, bảo đảm cơ sở vật chất tại các văn phòng Fsoft luôn trong tình trạng sẵn sàng sử dụng• Chủ trì việc kiểm đếm, di dời, đề xuất thay thế, mua mới các nội thất, trang thiết bị không sinh mã thuộc quản lý của OM vào các đợt kiểm đếm trong năm (trung bình kiểm đếm 2 lần/năm) và cập nhật lên tool Quản lý tài sản• Quản lý các dịch vụ văn phòng liên quan đến team OM: tòa nhà thuê, văn phòng phẩm, nước uống văn phòng, cây xanh, chìa khóa, moving, ly bã mía, các dịch vụ khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên,• Thực hiện các báo cáo, thống kê liên quan các dịch vụ của team OM và đề xuất giải pháp hợp lý khi chuẩn bị ký tiếp hợp đồng/không ký tiếp hợp đồng, tìm nhà cung cấp mới• Quản lý booking dịch vụ tiện tích trên các tool quản lý: quản lý phòng họp, quản lý sân bóng, sân golf, sân đa năng• Xử lý trả lời thông tin qua email, portal, các kênh truyền thông của Fsoft với Fsofter• Mua hàng và thanh toán chi phí theo hạn mức của đơn vị• Thực hiện các gói décor theo mùa: giáng sinh, năm mới• Hỗ trợ công tác quản lý chỗ ngồi: thống kê sử dụng hàng tháng, cấp/phát/thu hồi chỗ, set- up bổ sung thêm chỗ.• Chịu trách nhiệm xử lý các công việc trên tool WMS (tool quản lý chỗ ngồi)• Chịu trách nhiệm chính chuẩn bị các logistic đáp ứng chỗ ngồi văn phòng: mở thẻ, vệ sinh phòng, bảng tên phòng, mã chỗ ngồi, mã chìa khóa...• Hỗ trợ việc moving chỗ ngồi cho các nhóm, hoàn trả mặt bằng• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.