Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách xây dựng duy trì và phát triển khách hàng doanh nghiệp cho nhóm sản phẩm dịch vụ viễn thông: Mobile Sip Trunking, Mobile Voice Brandname.
- Thu thập, tìm kiếm thông tin của các khách hàng tiềm năng, khai thác thị trường và phát triển khách hàng mới.
- Đảm bảo và thúc đẩy doanh số bán hàng mục tiêu đề ra.
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho các dịch vụ trên .
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
- Xây dựng thị trường, tìm kiếm các dự án, các đại lý và khách hàng có nhu cầu về sản phẩm của Công ty liên quan đến mảng quà tặng doanh nghiệp cao cấp
- Theo dõi tất cả yêu cầu của khách hàng (thương lượng giá cả, đàm phán, hợp đồng kinh doanh, theo dõi lịch trình vận chuyển hàng hóa)
- Nghiên cứu phát triển thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với bộ phận cung ứng để yêu cầu mua hàng.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chăm sóc sau bán hàng
- Phối hợp với bộ phận kế toán để theo dõi thanh toán và công nợ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo công ty.
- Bảo trì, sữa chữa thiết bị trong Nhà Xưởng
- Phối hợp tăng ca, đi ca trực nếu Nhà Xưởng có vấn đề phát sinh
- Công việc sẽ được trao đổi thêm khi đến phỏng vấn trực tiếp
- Phân công và bố trí công việc lịch trực phù hợp cho các nhân viên trong mục tiêu mình quản lý.
- Kiểm tra, đôn đốc các nhân viên làm việc theo đúng nhiệm vụ được giao và hỗ trợ cho nhân viên trong lúc cần thiết.
- Thực hiện xây dựng kế hoạch đào tạo nghiệp vụ bảo vệ cho đội ngũ nhân viên bảo vệ Công ty định kỳ.
- Đảm bảo công tác ANTT, PCCC tại tất cả các đơn vị thuộc phạm vi Công ty.
- Lập kế hoạch đi kiểm tra đột xuất về công tác bảo vệ của đội ngũ nhân viên trong tổ và các thiết bị an ninh, PCCC vẫn hoạt động tốt.Thường xuyên giám sát, theo dõi hệ thống camera an ninh. Xử lý nhanh chóng, kịp thời nếu có tình huống bất ngờ xảy ra.
- Có trách nhiệm hướng dẫn những yêu cầu của cấp quản lý cho tổ trưởng/tổ phó vị trí ca trực và phổ biến cho các nhân viên trong tổ.
- Đảm bảo việc quản lý tài sản Công ty theo quy định.
- Chủ động trong chuyên môn và tuyệt đối tuân thủ theo đúng các Quy định Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của phòng kế toán.
- Làm bảo hiểm cho nhân viên
- Kiểm soát, rà soát sổ sách kế toán, chứng từ, hóa đơn, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật.
- Lập và kiểm tra báo cáo tài chính, báo cáo thuế hàng tháng/quý/năm (GTGT, TNCN, TNDN, báo cáo tài sản…).
- Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng và các đơn vị liên quan.
- Hỗ trợ xây dựng và kiểm soát quy trình kế toán – tài chính, góp phần tối ưu chi phí hoạt động.
- Đào tạo, hướng dẫn, giám sát đội ngũ kế toán viên, đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề liên quan đến chi phí, lợi nhuận, quản lý tài chính của công ty
- Môi giới nhà dân, nhà ở, căn hộ dịch vụ, xưởng, kho, khách sạn, mặt tiền, tòa nhà văn phòng, ...v.v...
- Khai thác nhu cầu của khách hàng từ hệ thống của Công ty
- Lọc ra sản phẩm trong kho hàng trên App của Công ty gửi đến khách
- Tư vấn, giải đáp, chăm sóc và hỗ trợ khách đi xem nhà thực tế.
1. Tiếp đón và tư vấn khách hàng
2. Chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng
3. Thực hiện chỉ tiêu bán hàng
4. Phối hợp các bộ phận liên quan
• Tư vấn, giới thiệu và bán các dòng xe ô tô Honda đến khách hàng
• Thực hiện các thủ tục bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
• Xây dựng mối quan hệ khách hàng lâu dài
• Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số cá nhân và nhóm.