Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu

image image
Ngôn ngữ Anh (6) Ngôn ngữ Trung Quốc (6) Tâm lý học (797) Đông phương học (797) Quản trị kinh doanh (60729) Marketing (1938) Kinh doanh quốc tế (62667) Tài chính – Ngân hàng (25505) Kế toán (25505) Luật (111)
banner 1
Nhân Viên Kỹ Thuật Thi Công - Lắp Đặt Biển Quảng Cáo

Nhân Viên Kỹ Thuật Thi Công - Lắp Đặt Biển Quảng Cáo

Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Aplink Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 06/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 25 triệu
Ứng tuyển

- Quản lý, giám sát, trực tiếp thi công, lắp đặt biển quảng cáo trên mọi chất liệu.

- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn 

Nhân Viên Kho Vận Khu Vực Hà Nội

Nhân Viên Kho Vận Khu Vực Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Tin Học Hưng Long
  • Ngày hết hạn: 06/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 10 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Giao hàng trong nội thành thành phố Hà Nội (hoặc có thể đi công tác tỉnh theo điều động)

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa chỉ làm việc:

CN Miền Bắc: Số 160 Trần Đại Nghĩa - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp ( HN)

Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp ( HN)

Fubon Life Insurance (Vietnam) Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 04/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. 公關功能 Nghiệp vụ PR- 公司網站資訊維護及更新 : Quản lý và cập nhật website công ty- 法遵手冊及自行查核作業 : Cập nhật sổ tay tuân thủ pháp luật, đánh giá tuân thủ pháp luật nửa năm và nghiệp vụ tự kiểm tra hàng năm- 廣宣品每月庫存量報告 : Báo cáo tồn kho kho quà tặng quảng cáo2. 總務功能 Nghiệp vụ hành chính tổng hợp- 採購案處理含請款、合約及樣品確認: Nghiệp vụ thu mua gồm thanh toán tìm nhà cung cấp, ký hợp đồng, kiểm tra hàng mẫu- 辦公室招牌/室內CIS採購: Thu mua biển hiệu văn phòng / thu mua poster, logo cho văn phòng.- 辦公室租賃: Thuê văn phòng- 河內總公司庫存管理 :Quản lý kho VP Hà Nội3. 秘書功能 Nghiệp vụ thư ký- 外來文件登錄及與各部室追蹤 : Ghi sổ công văn đến và quản lý tiến độ công văn tại các bộ phận chịu trách nhiệm xử lý- 總經理之出勤申請、費用預估及請款 : Trình ký đơn xin công tác, dự toán và thanh toán chi phí, các khoản thanh toán dùng dự toán của CEO- 公務車需求登錄 : Đăng ký nhu cầu xử dụng xe công vụ- 法遵手冊及自行查核作業 : Cập nhật sổ tay tuân thủ pháp luật, đánh giá tuân thủ pháp luật nửa năm và nghiệp vụ tự kiểm tra hàng năm- 文件蓋章及登記 / Đóng dấu văn bản và đăng ký văn bản
Nhân Viên Kỹ Thuật Cơ Khí - Thu Nhập Upto 20 Triệu / Tháng

Nhân Viên Kỹ Thuật Cơ Khí - Thu Nhập Upto 20 Triệu / Tháng

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Aemg
  • Ngày hết hạn: 06/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 10 - 20 triệu
Ứng tuyển

-  Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy nén khí do công ty cung cấp
-  Đưa ra các giải pháp kỹ thuật phù hợp
-  Đào tạo, hướng dẫn khách hàng sử dụng, bàn giao các thiết bị

Nhân Viên Sales Admin

Nhân Viên Sales Admin

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Công Nghệ Tst Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 06/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 9 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.

- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.

- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD

- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.

- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.

- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.

- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.

- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty.

Chuyên Viên Marketing Thương Hiệu HiPP (Lương Upto 20Tr/tháng)

Chuyên Viên Marketing Thương Hiệu HiPP (Lương Upto 20Tr/tháng)

Công Ty TNHH Thương Mại Vạn An
  • Ngày hết hạn: 04/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
➡ :• Lên kế hoạch, làm việc hàng ngày với KOC/Content Creators…. Tích cực tìm kiếm các KOC mới hàng ngày.• Quản lý các trang mạng xã hội FB, Youtube, Tiktok, Threads và website của nhãn hàng.• Xây dựng plan, triển khai sản xuất các nội dung trên các trang mạng xã hội, website.• Chịu trách nhiệm sản xuất ấn phẩm truyền thông (Digital/Offline,…) như bài biết, idea video/hình ảnh,…• Tham gia xây dựng kế hoạch và đóng góp ý tưởng phát triển thương hiệu HiPP. • Làm việc với các agency và các đối tác để triển khai các công việc liên quan.• Kiểm soát và báo cáo các chi phí và budget Marketing liên quan đến thương hiệu HiPP.• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý & công ty. ➡ Số lượng tuyển dụng: 04
Executive Assistant to Director of Business Management Group

Executive Assistant to Director of Business Management Group

Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán KB Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 04/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Act as the primary point of contact between Director of Business Management Group and internal/external stakeholders.- Prepare and review documents, presentations, and reports for Director of Business Management Group.- Translate documents and correspondence between Korean and English as needed.- Monitor and track ongoing projects, ensuring deadlines and targets are achieved.- Prepare agendas, meeting minutes, and follow up on action items.- Support with business operations tasks, research, and market analysis.- Maintain confidentiality and handle sensitive information with professionalism.
Nhân Viên Chứng Từ Giao Nhận Vận Tải Đường Biển - Nhận Việc Ngay

Nhân Viên Chứng Từ Giao Nhận Vận Tải Đường Biển - Nhận Việc Ngay

Công Ty TNHH Seino Logix (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 06/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: TP.HCM
    icon 7 - 10 triệu
Ứng tuyển

- Thu thập, chuẩn bị, xử lý dữ liệu từ khâu book tàu, bookings, nhập vào hệ thống làm vận đơn, các loại chứng từ, invoice, yêu cầu thanh toán có liên quan đảm bảo các lô hàng xuất-nhập trong khung thời gian qui định kịp thời, chính xác. 

- Theo dõi, cập nhật lịch tàu tracking tình trạng lô hàng tới khách hàng.

- Đáp ứng nhu cầu phân tích, quản lý dữ liệu, liên lạc, báo cáo, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến phần nội dung công việc được giao.

- Các công việc được giao khác.

Trưởng Nhóm Phát Triển Đại Lý (Quản Lý Tổng Thể Đại Lý)

Trưởng Nhóm Phát Triển Đại Lý (Quản Lý Tổng Thể Đại Lý)

Công Ty Cổ Phần Liên Doanh Ô Tô Hyundai Thành Công Việt Nam (Hyundai By TC Motor)
  • Ngày hết hạn: 04/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Quản lý tổng thể hệ thống Đại lý • Thực hiện công tác xây dựng quy chế, chính sách, các quy trình phục vụ công tác phát triển và quản lý hệ thống đại lý (gồm quản lý chất lượng hoạt động và quản lý hệ thống nhân sự đại lý) • Đề xuất các chỉ tiêu kế hoạch đối với các tiêu chí liên quan đến chất lượng hoạt động và nguồn nhân lực bán hàng (chỉ số hành lòng Khách hàng SSI & trung thành Khách hàng NPS, Cơ sở vật chất bán hàng, Quy trình bán hàng, và các chỉ số khác liên quan đến hoạt động phát triển Đại lý) cho hệ thống Đại lý đồng thời thực hiện lập báo cáo kết quả thực hiện theo định kỳ và khi có yêu cầu;• Phối hợp với các bộ phận liên quan, tổ chức thực hiện xây dựng và điều chỉnh chương trình đánh giá Đại lý (bao gồm nhưng không giới hạn: chính sách, nội dung câu hỏi, tiêu chí đánh giá về các khía cạnh cơ sở vật chất, chỉ tiêu, quy trình hoạt động và tổ chức quản lý) cho hệ thống Đại lý• Đầu mối Rà soát đảm bảo chất lượng các báo cáo đánh giá DRP hoặc báo cáo theo dõi định kỳ Đại lý • Triển khai công tác mua hàng bí mật, căn cứ vào kết quả khảo sát, đề xuất các phương án cải thiện cho các Đại lý • Triển khai tổ chức đánh giá tổng thể hệ thống Đại lý toàn quốc, lập báo cáo tổng hợp kết quả đánh giá và xếp hạng hệ thống Đại lý về các khía cạnh: bán hàng, marketing, dịch vụ sau bán hàng, chăm sóc khách hàng từ các bộ phận chuyên môn theo bộ câu hỏi đánh giá Đại lý.2. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ • Điều phối vận hành theo dõi quy trình triển khai hoạt động khai thác Khách hàng tiềm năng trên hệ thống của Đại lý (CRM) , đề xuất các cải tiến tính năng và quy trình cho hệ thống • Theo dõi các hoạt động vận hành của các công cụ số đang áp dụng tại ĐL đảm bảo các sự cố được xử lý kịp thời, đưa ra những đề xuất cải thiện tính năng. Phối hợp triển khai các dự án Digital – kênh tiếp cận KH mới nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng• Tham gia dự án phát triển nâng cấp các hệ thống, nền tảng công cụ số cho KH 3. Giám sát hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý• Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với các Đại lý được phân công phụ trách và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc • Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công4. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
Nhân Viên Tư Vấn Làm Việc Tại Văn Phòng (Kinh Nghiệm Từ 3 Đến 6 Tháng)

Nhân Viên Tư Vấn Làm Việc Tại Văn Phòng (Kinh Nghiệm Từ 3 Đến 6 Tháng)

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
  • Ngày hết hạn: 06/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: TP.HCM
    icon 15 - 30 triệu
Ứng tuyển
  • DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
  • Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty, tư vấn những dòng sữa dinh dưỡng đã có thương hiệu trên thị trường.
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
  • Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
  • Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
  • Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2-Thứ 7, nghỉ chủ nhật.
  • Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Nhân Viên Tư Vấn Làm Việc Tại Văn Phòng

Nhân Viên Tư Vấn Làm Việc Tại Văn Phòng

Công Ty Cổ Phần BPO Mắt Bão
  • Ngày hết hạn: 06/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: TP.HCM
    icon 15 - 30 triệu
Ứng tuyển
  • DATA TIỀM NĂNG CÓ SẴN, LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ĐỂ CHỐT ĐƠN.
  • Nhận Data từ công ty cung cấp sau đó hỗ trợ gọi ra để tư vấn và giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi và giá sản phẩm theo quy định của công ty, tư vấn những dòng sữa dinh dưỡng đã có thương hiệu trên thị trường.
  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra giải pháp tốt nhất để hỗ trợ khách hàng.
  • Thuyết phục và hỗ trợ lên đơn cho khách hàng.
  • Theo dõi tình trạng đơn và hỗ trợ khách hàng sau khi lên đơn.
  • Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường.
  • Thời gian làm việc từ Thứ 2-Thứ 7, nghỉ chủ nhật.
  • Địa chỉ làm việc: Tòa nhà AXYS, 12A Đ. Núi Thành, Phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh.
Nhân Viên Ra File CNC

Nhân Viên Ra File CNC

Công Ty Cổ Phần Nội Thất Chân Tâm
  • Ngày hết hạn: 06/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 10 - 20 triệu
Ứng tuyển

    - Tiếp nhận bản vẽ thiết kế, triển khai bản vẽ chi tiết 2D/3D cho công tác gia công;

    - Bóc tách kết cấu sản phẩm, ra file cắt CNC bằng phần mềm ABF Sketchup....;

    - Lập bản vẽ lắp ráp, đóng kiện sản phẩm;

    - Bóc tách khối lượng, lập dự trù vật tư;

    - Giao file cho nhân viên chạy CNC (file cắt, bản vẽ kỹ thuật, tem dán,...);

    - Thực hiện các yêu cầu khác có liên quan do cấp trên giao.

[Ban KH Fdi]_Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (RM) Tiếng Hàn

[Ban KH Fdi]_Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (RM) Tiếng Hàn

Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank
  • Ngày hết hạn: 04/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
***Để đảm bảo hồ sơ được tiếp nhận xử lý, ứng viên cần nộp hồ sơ ứng tuyển trên website tuyển dụng chính thức của Vietcombank tại địa chỉ: https://tuyendung.vietcombank.com.vnI. Mô tả vị trí công việc:1. Quản lý và phát triển quan hệ khách hàng:a) Quản lý danh mục KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Quản lý và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý:- Tìm kiếm cơ hội và xác định nhu cầu của khách hàng; trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, chào bán, tư vấn cho khách hàng, tổ chức triển khai chính sách và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ trên các kênh phân phối phù hợp và kịp thời tới các khách hàng. - Phối hợp với Chi nhánh tiếp cận, phát triển KHBB FDI mới thuộc phạm vi quản lý.- Trực tiếp và/hoặc phối hợp với Chi nhánh duy trì liên lạc thường xuyên với khách hàng để duy trì, phát triển mối quan hệ và nắm bắt thông tin tổng thể.c) Tham gia quy trình tín dụng theo quy định nội bộ của VCB từng thời kỳd) Thực hiện công tác quản lý, thúc đẩy bán đối với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý.e) Xây dựng và tổ chức triển khai các chương trình, hoạt động marketing, truyền thông sản phẩm dịch vụ đến khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB vừa và thương mại theo phạm vi quản lý và Chi nhánhf) Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình kết nối khách hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, phát triển quan hệ với khách hàng FDI thuộc phân khúc KHBB lớn theo phạm vi quản lý.2. Nghiên cứu và đề xuất các sản phẩm, quy định, chính sách phù hợp:a) Phối hợp với Phòng CSSPBB, Phòng GP&KSBB trong việc xây dựng công cụ hỗ trợ bán; đánh giá hiệu quả triển khai đối với các chính sách, sản phẩm dịch vụ, công cụ hỗ trợ bán liên quan KHBB FDI thuộc phạm vi quản lý.b) Đầu mối tiếp nhận và xử lý các vướng mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy định, chính sách.c) Liên hệ và làm việc với các cơ quan nhà nước để tháo gỡ vướng mắc liên quan đến chính sách đối với khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật.3. Lập các báo cáo thuộc phạm vi công việc theo yêu cầu của Lãnh đạo Ban.4. Tham gia các lớp đào tạo, tập huấn nghiệp vụ theo kế hoạch của Ban/Bộ phận và VCB.5. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Ban/Bộ phận giao.
Senior Marketing cum Medical Scientific Affairs Executive

Senior Marketing cum Medical Scientific Affairs Executive

Olympus Medical Systems Vietnam Co., Ltd.
  • Ngày hết hạn: 04/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
OverviewCompany: Olympus Medical Systems Vietnam Co., LtdHCM office: 2nd Floor, Tan Da Court, 86 Tan Da street, Ward 11, District 5, HCMCOLYMPUS MEDICAL SYSTEMS VIETNAM CO., LTD is a subsidiary of OLYMPUS CORPORATION, one of the Japanese leading manufacturers for medical field. Along with our business expansion in Vietnam, we are looking for suitable, qualified candidates for the following positions at our offices in Ho Chi Minh City and Hanoi.Job Description1. Event planning and managementDevelopment of Annual Training Events- Collaborate with APAC MSA, NGO members, and medical societies to plan annual NGOs training events for HCPs utilizing the company’s products.- Propose and obtain approval from direct/general managers for the company's annual educational training programs/events initiated by the MSA team.- Engage with target hospitals and healthcare professionals (HCPs) to obtain consensus and proceed with event planning.Execution of Training Events- Collaborate with hospitals and relevant stakeholders to complete the necessary paperwork required for organizing events.- Coordinate with internal teams (Clinical Application, Engineering, Warehouse) to ensure the availability of equipment and consumables for live demonstrations and hands-on sessions.- Assign duty rosters for internal team members supporting on-site during the events.- Oversee logistical arrangements, including venue setup, equipment transport, and the required materials for training sessions.Performance Monitoring of Training Events- Define and track KPIs/KGIs to quantitatively measure the effectiveness of training events, ensuring alignment with the MSA team's and organizational objectives.- Conduct post-event evaluations, prepare reports, and provide insights and improvement suggestions to section/department managers.Performance Monitoring of Training Events- Define and track KPIs/KGIs to quantitatively measure the effectiveness of training events, ensuring alignment with the MSA team's and organizational objectives.- Conduct post-event evaluations, prepare reports, and provide insights and improvement suggestions to section/department managers.Stakeholder Engagement- Maintain strong communication with stakeholders, including hospitals, medical societies, HCPs, distributors and internal departments, APAC MSA colleagues to ensure smooth event execution.- Provide guidance and support to internal teams and external partners involved in training events.Continuous Improvement- Identify areas for improvement and propose actionable solutions to enhance future training programs.- Stay updated with market trends and training needs to ensure events remain relevant and effective.- Ensure compliance with company policies and industry regulations in all training activities.2. Market ExplorationData Collection:- Collect data on customer needs and training gaps.- Engage with HCPs to gather their demands/insights and understand their challenges.- Regularly visit hospitals and observe live procedures (OPD) performed by doctors to assess their practice levels, expertise, and difficulties, gaining a comprehensive view of market practices.Needs/Issues Identification: Based on the collected data, identify the training needs of different hospitals and HCP groups, recognize skill gaps to develop targeted training solutions that align with market demands and the company's strategies.Plan Development for Events: Based on the insights and hypotheses derived from data analysis, set objectives, identify target trainees, design tailored programs, select appropriate trainers, and establish metrics (KPIs/KGIs) to measure effectiveness.3. Material developmentDevelop materials (poster, text books...) for MSA purpose- Assess market demand for procedure-related posters and textbooks.- Propose ideas and obtain managerial approval to secure the budget for material development.- Collaborate with HCPs and agencies to create and develop the necessary materials.4. ReportingSubmit reports to Section Manager/Department Manager as assigned.5. Marketing supportCollaborate with MKT team, Solution team, Service team to support MKT initiatives/congress, ensuring the success of events.6. TrainingBased on the set KPIs/KGIs and the manager's assignments, share expertise, provide mentorship, and deliver training to junior members (including newcomers and existing junior staff) to enhance their capabilities and strengthen the MSA team’s performance.7. OthersOther tasked assigned by MSA Section Manager/MSA Department Manager/Medical Division General Manager
Trợ Lý Ban Giám Đốc Phụ Trách Mảng Đối Ngoại

Trợ Lý Ban Giám Đốc Phụ Trách Mảng Đối Ngoại

Công Ty TNHH Bất Động Sản Smartland
  • Ngày hết hạn: 04/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Ban Giám Đốc (BGĐ) trong công tác điều hành, quản lý và thực hiện các công việc được giao.• Tham gia và hỗ trợ BGĐ trong các cuộc họp với đối tác lớn, bao gồm chủ đầu tư trong nước và quốc tế.• Thay mặt BGĐ thuyết trình, trình bày nội dung trong các cuộc họp quan trọng.• Đại diện BGĐ tham gia các buổi họp, thương thảo và làm việc với đối tác.• Đồng hành cùng BGĐ tại các sự kiện, tiệc tiếp đối tác, hoạt động ngoại giao.• Chuẩn bị tài liệu, báo cáo, slide thuyết trình phục vụ công tác của BGĐ.• Ghi chép biên bản làm việc, biên bản cuộc họp, tổng hợp nội dung đánh giá sau các cuộc họp.• Là cầu nối liên hệ giữa BGĐ và các thành viên trong công ty, đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác, kịp thời.• Tư vấn, tham mưu cho BGĐ phương án xử lý các vấn đề phát sinh trong và ngoài hệ thống.• Theo dõi, nhắc lịch, hỗ trợ sắp xếp lịch trình công tác của BGĐ.• Hỗ trợ các công tác đối nội, đối ngoại, phát triển mối quan hệ với đối tác trong nước và quốc tế.• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ BGĐ.
Pho Giam Đôc Phụ Trách Tiêp Thi Va Truyên Thông

Pho Giam Đôc Phụ Trách Tiêp Thi Va Truyên Thông

Công Ty Cổ Phần Quản Lý Khách Sạn Odyssea
  • Ngày hết hạn: 04/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc:
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Lên kế hoạch, phát triển và thực hiện các chiến lược marketing của công ty, các hoạt động tiếp thị truyền thông và quan hệ công chúng cả về đối nội và đối ngoại.• Giám sát sự phát triển và thực hiện hỗ trợ về vật chất và dịch vụ cho các giai đoạn phát triển trong lĩnh vực marketing, truyền thông và quan hệ công chúng.• Quản lý đội ngũ nhân viên marketing, truyền thông và quan hệ công chúng; điều phối ở mức độ chiến lược và chiến thuật cùng với các chức năng khác của tổ chức.
Nhân Viên ISO - Làm Việc Tại Hòa Bình

Nhân Viên ISO - Làm Việc Tại Hòa Bình

Công Ty Cổ Phần Gia Nhất Hb
  • Ngày hết hạn: 06/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hòa Bình
    icon 10 - 15 triệu
Ứng tuyển
  • Đề xuất xây dựng hệ thống và quy trình quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO (bao gồm giai đoạn nguyên vật liệu, sản xuất và thành phẩm)
  • Thiết lập tài liệu ISO từ đó xây dựng tiêu chuẩn để đánh giá sản phẩm trong quá trình sản xuất.
  • Lên kế hoạch triển khai quy trình quản lý chất lượng chi tiết đến các bộ phần liên quan.
  • Tại nhà máy, theo dõi và giám sát quy trình sản xuất, báo cáo kiểm định chất lượng, thẩm định HACCP, phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình đánh giá.
  • Hỗ trợ các phòng ban chỉnh sửa tài liệu ISO khi cần thiết, đảm bảo công việc đúng tiến độ và đạt yêu cầu.
  • Theo dõi quá trình làm việc của công nhân tại nhà máy, giám sát hoạt động của máy móc, trang thiết bị nhằm xử lý hoặc đề xuất cải thiện với cấp trên khi cần thiết. 
  • Thực hiện các báo cáo đánh giá quá trình thực hiện quản lý chất lượng (báo cáo tuần, tháng, năm) theo yêu cầu của quản lý, ban giám đốc.
Kế Toán Tổng Hợp

Kế Toán Tổng Hợp

Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat
  • Ngày hết hạn: 06/07/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 17 triệu
Ứng tuyển

- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

  • 1
  • 1389
  • 1390
  • 1391
  • 1392
  • 1393
  • 1417

Việc làm tuyển gấp

[Cityland Gò Vấp] Nhân Viên Tư Vấn Làm Việc Tại Văn Phòng - Thu Nhập Cao - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm
[Cityland Gò Vấp] Nhân Viên Tư Vấn...
icon TP.HCM
Kế Toán Nội Bộ
Kế Toán Nội Bộ
icon TP.HCM
Chuyên Viên Kinh Doanh (Điều Hoà - Thông Gió) - Lương Cứng 10 - 15 Triệu + Hoa Hồng - Đi Làm Ngay
Chuyên Viên Kinh Doanh (Điều Hoà -...
icon Hà Nội

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (228700)
  • Việc làm bảo vệ (1896)
  • Việc làm bất động sản (17626)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4256)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (5438)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (19576)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30039)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (26637)
  • Việc làm spa / làm đẹp (486)
  • Việc làm luật / pháp lý (13471)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2798)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (267)
  • Việc làm tài chính / kế toán (133497)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2455)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2880)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (10264)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (5773)
  • Việc làm y tế / dược (1147)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (845)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (195)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (9)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (8)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (24)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (16)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại TP Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Bình Dương
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Hải Dương
  • Việc làm tại Bà Rịa Vũng Tàu
  • Việc làm tại An Giang
  • Việc làm tại Bắc Giang
  • Việc làm tại Bắc Kạn
  • Việc làm tại Bạc Liêu
  • Việc làm tại Long An
  • Việc làm tại Bến Tre
  • Việc làm tại Bình Định
  • Việc làm tại Bình Phước
  • Việc làm tại Bình Thuận
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Đắk Nông
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Kiên Giang
  • Việc làm tại Kon Tum
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nam Định
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Ninh Thuận
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Phú Yên
  • Việc làm tại Quảng Bình
  • Việc làm tại Quảng Nam
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Hậu Giang
  • Việc làm tại Hòa Bình
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Giang
  • Việc làm tại Hà Nam
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sóc Trăng
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Thái Bình
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Thừa Thiên Huế
  • Việc làm tại Tiền Giang
  • Việc làm tại Trà Vinh
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Vĩnh Phúc
  • Việc làm tại Yên Bái
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập