Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận danh sách khách hàng tư vấn và hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email.
- Báo cáo tiến độ xử lý lên hệ thống và cập nhật và lưu trữ hồ sơ khách hàng
- Phối hợp với Phòng, ban để giải quyết yêu cầu khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do quản lý giao phó
Địa điểm làm việc:
Tại Quảng Ngãi: 467 Nguyễn Trãi, Phường Quảng Phú, TP. Quảng Ngãi
Tại Quảng Nam: 01 Bùi Giáng, Khối Thịnh Mỹ, P.Cẩm An, TP.Hội An, Tỉnh Quảng Nam
- Không áp lực tự tìm khách hàng, chỉ cần tổng hợp số liệu danh sách nóng đã có sẵn 100% từ Marketing đưa xuống
-Tổng lương trung bình thấp nhất 55 -58 triệu/ 1 tháng: Lương cứng + lương hoa hồng cá nhân + lương cứng thêm 1,2 triệu/1 công việc hoàn thành
-Lương cơ bản: Từ 8.000.000 – 18.000.000VNĐ(không áp lực tìm khách +không đạt KPI vẫn nhận đủ lương)
- Triển khai các hoạt động theo kế hoạch dào tạo, dự án của công ty
- Tham gia đào tạo, nâng cao kiến thức sản phẩm, thị trường và nâng cao kỹ năng
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả công việc cho Quản lý trực tiếp.
- Kết hợp với đội nhóm để nâng cao hiệu quả công việc
- Được tham gia các khóa học từ cơ bản đến nâng cao để phát triển kỹ năng, nghề nghiệp.
- Được hỗ trợ 100% chi phí Marketing, Data khách hàng ngay tháng đầu tiên
Thời gian làm việc: Giờ hành chính 09:00 – 18:00, 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần không cố định
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 Hoàng Hoa Thám, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
* Bán các sản phẩm là: nhà phố, mặt tiền, tòa nhà, khách sạn, kho xưởng, đất, nhà cấp 4 tại TP.HCM và TP. Thủ Đức.
* Công việc chính bao gồm:
* Địa điểm làm việc: làm việc tự do hoặc linh động tại các Trụ sở sau:
1. Trụ sở chính HCM: 52 Trương Định, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.
2. Trụ sở Bình Thạnh: 300L Nguyễn Văn Đậu, P.11, Bình Thạnh.
3. Trụ sở Gò Vấp: 108 Đường số 1, KDC Cityland, P.7, Gò Vấp.
4. Trụ sở Tân Phú: 19 Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Tân Phú.
5. Trụ sở Tân Phú: 37 Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú.
6. Trụ sở Bình Tân: 2-4 Đường Số 2, P.An Lạc A, Bình Tân.
7. Trụ sở Bình Tân: 129 Đường Số 1, KDC Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân.
8. Trụ sở Tân Bình: 1073/4B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình.
9. Trụ sở Tân Bình: 181-183 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Tân Bình.
10. Trụ sở Quận 4: 13-15 Đường Số 10A, Phường 6, Quận 4
11. Trụ sở Quận 7: 48 Đường 14, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q7.
12. Trụ sở Nhà Bè: 02 Đường B.13 KDC Zeit Xii River Contry 1 - Phước Kiển, Nhà Bè.
13. Trụ sở Quận 8: Số 08 - 09 Lô F, chung cư Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8.
14. Trụ sở Quận 9: 147 Liên Phường, Phường Phước Long B, Quận 9.
15. Trụ sở Quận 11: 32 Đường Số 4, Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11.
16. Trụ sở Quận 12: 10-12 Đường N1, KDC Hiệp Thành, P.Hiệp Thành, Quận 12.
17. Trụ sở Thủ Đức: 301A Võ Văn Ngân, P.Linh Chiểu, Thủ Đức.
18. Trụ sở Thủ Đức: Số 8 đường số 1, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Thực hiện các công việc tư vấn, chăm sóc da cho khách hàng qua điện thoại
- Mời KH đến trải nghiệm các gói liệu chăm sóc, điều trị da miễn phí
- Chăm sóc duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Thời gian làm việc: 8h30-17h00, 1 ngày off/tuần
- Tìm kiếm và tư vấn khách hàng mới, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng cũ;
- Tư vấn phương án sử dụng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với các công ty xây dựng, thiết kế, ban quản lý các dự án, sở xây dựng các tỉnh, TP,...;
- Thống kê và theo dõi các dự án đã và đang chuẩn bị triển khai;
- Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh & thị trường hiện tại;
- Hỗ trợ đốc thúc công nợ, hỗ trợ phòng ban hoàn thành đơn hàng;
- Thực hiện công tác liên quan khác theo chỉ đạo cấp trên;
- Đến các điểm bán, cửa hàng, đại lý để duy trì quan hệ với các điểm bán cũ theo sự phân công từ cấp quản lý.
- Tìm kiếm, mở rộng khách hàng mới.
- Giải quyết những thắc mắc và hỗ trợ cho khách hàng về các sản phẩm của công ty
- Báo cáo công việc hàng ngày
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên
- Số lượng tuyển: 2 người
- Thời gian làm việc