Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mục tiêu. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới
2. Phụ trách và chăm sóc khách hàng được phân công;
3. Quản lý trực tiếp các Hợp đồng;
4. Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, hạt nhựa, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh;
5. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.Sau đó thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy trình trong CRM và quy định của công ty;
6. Phát triển việc kinh doanh ở ngành hàng, địa bàn được giao phó.
7. Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.Lập các báo cáo theo quy định của Phòng ban, vị trí.
* Mô tả công việc:
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban Marketing, Thiết kế, Sản xuất, và Xuất khẩu để tư vấn sản phẩm, giá cả và chốt đơn hàng với khách hàng.
- Tiếp nhận triển khai và theo dõi quá trình từ nhận đơn đến giao hàng.
- Làm việc với khách hàng để cung cấp thông tin chi tiết và chính xác cho bộ phận sản xuất và kế hoạch đảm bảo tiến độ sản xuất và đóng gói.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Đại diện công ty tham gia các hội chợ triển lãm quốc tế trong và ngoài nước.
- Báo cáo và phát triển kế hoạch kinh doanh và đề xuất ý tưởng mới để tăng trưởng doanh số.
- Thực hiện các công việc dưới sự hướng dẫn của quản lý trực tiếp.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Xác định các địa điểm cho hoạt động direct marketing và thực hiện các hoạt động nuturing leads tại cơ sở nhằm thuyết phục khách hàng tiềm năng thành khách hàng mới của VUS.
- Nghiên cứu thị trường nhằm tìm kiếm địa điểm, sự kiện tổ chức các hoạt động tiếp thị trực tiếp (Direct marketing) hằng tháng và đảm bảo quản lý các hoạt động này.
- Quản lý và phát triển bộ tài liệu bán hàng, POSM và kịch bản bán hàng trực tiếp nhân viên Direct marketing.
- Liên hệ công ty, trường học, tổ chức, câu lạc bộ để tìm kiếm khách hàng.
- Tổ chức, tham gia vào những sự kiện có liên quan đến tư vấn & bán sản phẩm.
- Xây dựng đội ngũ Direct marketing tại các cơ sở tỉnh để phát triển tệp khách hàng mới. Giám sát chặt chẽ chất lượng team Direct marketing
- Nghiên cứu & báo cáo các hoạt động marketing của đối thủ tại thị trường
- Nhập dữ liệu khách hàng vào hệ thống và theo sát những khách hàng tiềm năng
- Lập báo cáo và đánh giá hoạt động Direct marketing đã thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Center Manager
- Phối hợp thực hiện các hoạt động Marketing liên quan đến cơ sở
Cityzoo là nhà phân phối độc quyền sản phẩm thức ăn dành cho thú cưng Royal Canin tại Việt Nam.
Nhân viên kinh doanh có nhiệm vụ chăm sóc và phát triển kinh doanh với các khách hàng là phòng khám thú y trên địa bàn TP.HCM.
- Phụ trách việc tìm kiếm khách hàng và chào bán hàng.
- Đàm phán, chuẩn bị báo giá và tư vấn cho khách hàng.
- Quản lý, theo dõi hợp đồng, công nợ và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau Hợp đồng.
- Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết.
- Lập kế hoạch định mức doanh thu hàng tháng, báo cáo hàng tháng cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: từ thứ 2- sáng thứ 7 hàng tuần (nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật)
Địa chỉ làm việc: 14/4 Đường Văn Chung, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM.