Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Vận hành gian hàng TMĐT:
Quản lý, cập nhật, tối ưu nội dung sản phẩm: hình ảnh, tiêu đề, mô tả, từ khóa SEO
Theo dõi tồn kho, điều phối hàng hoá để đảm bảo không bị gián đoạn đơn hàng
Kiểm soát tình trạng hiển thị, đánh giá sản phẩm và uy tín gian hàng
2. Chạy chương trình & khuyến mãi:
Đăng ký và triển khai các chương trình khuyến mãi của sàn (Flash Sale, Campaign, Mã giảm giá...)
Theo dõi lịch khuyến mãi lớn và lên kế hoạch chuẩn bị từ sớm
3. Theo dõi & tối ưu quảng cáo:
Thiết lập và quản lý chiến dịch quảng cáo (Shopee Ads, Lazada Sponsored Ads...)
Phân tích dữ liệu từ báo cáo Ads để tối ưu ngân sách, từ khóa, mẫu quảng cáo
Kiểm soát hiệu quả theo KPI: CPC, CTR, CVR, ROAS...
4. Chăm sóc khách hàng & đơn hàng:
Hỗ trợ xử lý đơn hàng, khiếu nại, hoàn trả và các vấn đề phát sinh
Đảm bảo tỷ lệ phản hồi chat, tỷ lệ đơn thành công theo yêu cầu của sàn
Duy trì chỉ số hoạt động tốt: giao hàng đúng hạn, tỷ lệ huỷ thấp, đánh giá cao
5. Phân tích – Báo cáo:
Lập báo cáo định kỳ về doanh thu, chi phí, sản phẩm bán chạy, tồn kho, hiệu quả quảng cáo...
Đề xuất cải tiến nội dung, giá bán, combo sản phẩm, chiến lược bán hàng
Địa điểm và thời gian làm việc:
Công ty TNHH VLXD và TTNT Hưng Thịnh
A 77 Bạch Đằng, Phường 02. Quân Tân Bình, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 & lịch phân công công ty
• Tiếp xúc với các khách hàng theo data của công ty: Giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dầu nhớt và giải pháp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng
• Chủ động mở rộng thị trường dầu nhớt, tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng.
• Tìm kiếm trong các mối quan hệ, mạng xã hội, các công cụ online, khai thác thị trường trực tiếp hoặc bất cứ nguồn nào bạn có thể.
• Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác CSKH được tốt nhất
• Phát triển hệ thống khách hàng B2B cho các dự án sắp triển khai của công ty.
• Làm việc trực tiếp với danh sách khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.
• Lập kế hoạch truyền thông – thương hiệu và trình bày trước công chúng.
• Tham gia xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị, truyền thông theo định hướng công ty.
• Làm việc và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
• Địa điểm làm việc (chọn một trong các văn phòng):
+ Văn phòng Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
+ Văn phòng Tố Hữu, Hà Nội
+ Văn phòng mới Đà Nẵng
+ Văn phòng mới Cần Thơ
Saint-Gobain cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Tấm xi măng Duraflex khu vực Thanh Hóa và Đồng Bằng Sông Hồng
- Thực hiện bán hàng theo mục tiêu kế hoạch của công ty.
- Báo cáo tình hoạt động hàng tuần, tháng, quí.
- Kiểm soát chặt chẽ chi phí tại nhà sách
- Quản lý nhân sự và kiểm soát việc thực hiện qui định của chất lượng dịch vụ.
- Quản lý hàng hóa & kiểm kê định kỳ
- Chịu trách nhiệm về nhân sự & hàng hóa tại nhà sách.
- Quản trị các hoạt động bán hàng và phục vụ kinh doanh.
- Quản trị hàng tồn kho, hàng xuất nhập kho tại nhà sách.
- Quản lý hàng hoá tại quầy: đầy đủ và sắp xếp, trưng bày đẹp mắt
- Duy trì không gian khu vực của mình quản lý luôn sạch, đẹp, mát mẻ
- Đưa ra giải pháp và chiến lược để đạt doanh thu công ty giao
- Phối hợp với các phòng ban, quản lý khác để đảm bảo hoạt động tại nhà sách được trơn tru.
- Chịu trách nhiệm quản lý điều hành hoạt động kinh doanh của NS theo sự phân công và chỉ đạo của BLĐ Công ty
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
-Tìm kiếm khách hàng, hỗ trợ khách hàng xem Bất động sản cần bán
-Tư vấn thuyết phục khách hàng, hỗ trợ đàm phán, ký kết hợp đồng giữa khách hàng và chủ nhà, kho hàng có sẵn trên 40.000 căn.
-Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, có thể làm vào buổi tối, cuối tuần hoặc thời gian rảnh trong ngày.
PHỎNG VẤN TRỰC TIẾP - ĐI LÀM NGAY - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, BẰNG CẤP! Đặc biệt THIÊN KHÔI tặng ngay KHOÁ ĐÀO TẠO NGHỀ MÔI GIỚI MIỄN PHÍ BẤT ĐỘNG SẢN.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Marketing, chăm sóc, tư vấn và chốt đơn hàng.
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm .
- Trực tiếp làm báo giá, soạn thảo hợp đồng và thương lượng với khách hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán, quyết toán và hỗ trợ khi cần.
- Chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của công ty.
- Phối hợp bộ phận Marketing thực hiện các chương trình sự kiện quảng bá sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Thực hiện chính sách bán hàng của công ty, phát triển các công ty thương mại trong nước, nhà máy xuất nhập khẩu và các khách hàng khác thông qua email, điện thoại, phương tiện truyền thông tự quảng cáo, phần mềm xã hội và các nền tảng khác, đồng thời thiết lập hồ sơ khách hàng hiệu quả.
- Hiểu rõ nhu cầu vận chuyển của khách hàng, xây dựng kế hoạch và báo giá hậu cần xuyên biên giới khả thi, đồng thời tận dụng tối đa các nguồn lực có lợi của công ty để nâng cao lòng trung thành của khách hàng.
- Chủ động phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng cũ, giao tiếp với khách hàng, nắm bắt nhu cầu của khách hàng kịp thời và hiểu rõ tình hình khách hàng.
- Theo dõi quá trình vận chuyển và tiến độ thanh toán.
- Cập nhật các quy định mới về xuất nhập khẩu, thuế, hải quan…
- Lên kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
- Xây dựng và quản lý và phát triển các hệ thống Social Network của công ty (google, facebook, email marketing, website,.v.v…)
- Xây dựng quy trình và chiến lược Marketing.
- Quản trị và phát triển thương hiệu.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc: