1. Trách nhiệm chính
Xây dựng các tiêu chuẩn quản lý dự án theo phương thức Agile
Hỗ trợ quản lý dự án tuân thủ các quy trình nội bộ
Hỗ trợ quản lý các dự án của DTC
Đảm bảo tuân thủ các quy trình quản lý dự án
Hỗ trợ Đảm bảo chất lượng, tiến độ, phạm vi, ngân sách dự án đã phê duyệt
Tổ chức báo cáo định kì theo kế hoạch dự án
2. Các công việc thực hiện
Công việc chuyên môn:
Đầu mối chuyên môn trong các nghiệp vụ quản lý dự án
Tham gia đề xuất dự án, cải tiến công nghệ và sản phẩm trong phạm vi Chuyển đổi số
Lập kế hoạch khả thi trình ban lãnh đạo
Tham gia thiết kế
Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý
Các chức năng, nhiệm vụ khác được cấp có thẩm quyền phân công
Phát triển con người:
Đảm bảo dự phòng nguồn lực, định hướng phát triển bản thân và các nhân sự dự án quản lý.
Đào tạo hướng dẫn thành viên trọng dự án về mô hình và phương thức hoạt động dư án theo mô hình Aglie
Tổ chức khai thác, sử dụng hiệu quả, tối ưu các nguồn lực trong công tác vận hành và giám sát hệ thống.
Xem xét và phê duyệt, đánh giá kết quả thực hiện công việc của các cán bộ, nhân viên, đề xuất các chế độ đối với cán bộ, nhân viên như tiền lương, tiền thưởng, khen thưởng, kỷ luật...
Tuân thủ:
Đảm bảo toàn bộ hoạt động của Phòng tuân thủ theo các quy trình, quy định, tiêu chuẩn của Ngân hàng và quy định pháp luật. Liên tục cải tiến quy trình hoạt động đảm bảo An toàn.
Đào tạo, phổ biến, hướng dẫn, giám sát việc triển khai chính sách, quy định, quy chế, quy trình.