Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tìm kiếm, tạo mối quan hệ phát triển với các khách hàng mới.
• Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
• Gặp gỡ, tiếp xúc với người phụ trách của doanh nghiệp để thiết lập mối quan hệ, đàm phán thuyết phục Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn, giới thiệu đến khách hàng các sản phẩm phù hợp của Công ty và ký kết hợp đồng với khách hàng.
• Theo dõi tiến trình thực hiện hợp đồng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
• Lập kế hoạch công việc thực hiện để đạt mục tiêu doanh số.
• Các công việc phát sinh liên quan đến sales và theo sự phân công của Trưởng phòng.
Thời gian làm việc:
• 8h00-17h00 ( thứ hai đến thứ bảy)
-Chăm sóc khách hàng cũ
-Phụ trách tìm kiếm khách hàng mới, thị trường mới.
-Thiết lập mối quan hệ với các đối tác - khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm của công ty
-Hỗ trợ các công việc liên quan khác
-Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.
- Các công việc liên quan trực tiếp đến khách hàng: Tìm kiếm, tư vấn, báo giá, theo dõi đơn hàng, chăm sóc sau bán và hỗ trợ các nhu cầu phát sinh liên quan khác đến đơn hàng
- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, khách hàng và về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng, liên hệ trực tiếp/ gọi điện, báo giá, tư vấn, đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Theo dõi đơn hàng, chuẩn bị hàng hoá, đóng gói hàng hoá, bàn giao cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình bán hàng và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Báo cáo tình hình đơn hàng/ khách hàng cho người phụ trách/ quản lý của công ty.
- Các công việc phát sinh liên quan đến bán hàng khác hoặc theo phân bổ công việc của người quản lý
NGUYỄN NGỌC GROUP NGOÀI CHI NHÁNH NHÀ HÀNG LỘC VÀNG CÒN CÓ CÁC MÔ HÌNH F&B KHÁC
ĐANG CẦN TUYỂN QUẢN LÝ CHI NHÁNH
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
QUYỀN LỢI:
La Bàn Food Tuyển dụng Nhân viên Kế toán Bán Hàng
Mã tuyển dụng: KTBH 08.24
Số lượng: 01
:
– Theo dõi các hoạt động thu chi hàng ngày của siêu thị và công ty.
– Theo dõi các công nợ của khách hàng, đại lý, nhà cung cấp, thu hồi công nợ.
– Tính lương hàng tháng cho nhân viên công ty
– Tham gia các hoạt động thu mua nguyên liệu cho siêu thị, công ty.
– Hỗ trợ admin tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale > phòng sản xuất > Giao hàng.
– Hỗ trợ admin điều phối nhân viên sản xuất – giao hàng
** Có kinh nghiệm kế toán bán hàng, admin, thu mua
Yêu cầu công việc:
– Có năng lực nghiệp vụ kế toán, admin, khả năng tổng hợp (kinh nghiệm vị trí tương đương tối thiểu 1 năm)
– Có kinh nghiệm tổ chức, sắp xếp công việc, để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được phân công.
– Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, phần mềm kế toán).
– Chịu được áp lực công việc.
– Có kiến thức căn bản về lĩnh vực bán lẻ, thực phẩm là lợi thế.
– Sẵn sàng tăng ca (nếu cần)
Quyền lợi
– Lương 7.650.000đ + phụ cấp điện thoại + thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty
– Phúc lợi đầy đủ: BHYT, BHXH, 12 ngày phép/năm, chế độ nghỉ thai sản, ốm đau, và tham gia các hoạt động team building.
– Hưởng ưu đãi đặc biệt: Chính sách GIÁ NGƯỜI NHÀ tại siêu thị La Bàn Mart, tiết kiệm đến 20% chi phí mua sắm thực phẩm hàng tháng.
– Thưởng hấp dẫn: Thưởng trong tháng và cuối năm dựa trên hiệu quả công việc.
– Chế độ làm việc lâu dài: Ký hợp đồng lao động chính thức, công việc ổn định và lâu dài.
– Môi trường làm việc năng động: Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau, được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
– Cơ hội phát triển: Làm việc tại một công ty đa lĩnh vực đang tăng trưởng mạnh, với nhiều cơ hội thăng tiến.
HƯỚNG DẪN ỨNG TUYỂN:
– Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV qua email: [email protected], tiêu đề email bắt buộc ghi theo dạng: Họ và tên _ Mã tuyển dụng
– Nếu ứng viên ghi tiêu đề email không đúng định dạng trên sẽ rất dễ thất lạc hồ sơ và mất cơ hội phỏng vấn.
– Hoặc liên hệ: 0932 686 037 giờ hành chính, để được hỗ trợ mọi thắc mắc.
- Khảo sát nguồn nhà có sẵn của Công ty theo từng Quận (chủ động thời gian, có hỗ trợ xăng xe)
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua nhà phố (được đào tạo, cung cấp máy tính làm việc)
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng xem nhà, kiểm tra quy hoạch, pháp lý, tư vấn đầu tư, xây dựng,... (Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, 2 tuần là cơ bản biết nghề)
- Phối hợp, trao đổi công việc với Nhóm trưởng, Trưởng phòng để chốt giao dịch.
Đảm bảo doanh số kế hoạch:
Giám sát và quản lý:
- Công ty hỗ trợ sẵn database, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường
- Tiếp nhận database tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, mỹ phẩm, các chương trình ưu đãi trong năm.
- Cập nhật kịp thời trên hệ thống: thông tin khách hàng, tình trạng tư vấn, báo cáo doanh thu định kỳ.
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu.
- Ca 4 tiếng: 7h30-11h30, 13h-17h
- Ca 8 tiếng: 7h30-17h ( nghỉ trưa 1 tiếng 30p)
- Ca 12 tiếng: 7h30- 22h00
- Có xoay ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng, đăng kí theo thời gian rảnh
- Ưu tiên người thật sự cần việc đi làm ngay.